Không gian hỗn loạn từ giấc mơ trước mờ dần đi, thay vào đó giờ xung quanh tôi lại được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh ngắt, bầu trời trong xanh với ánh mắt trời tươi sáng. Mặc dù sống gần rừng đã lâu, nhưng không hiểu sao ơ đây lại trao cho tôi cảm giác dễ chịu đến kì lạ, cứ như nó khiến tôi muốn ở luôn nơi đây vậy, thật kì lạ...
" Chào mừng cậu đã đến khu vườn của tôi ~."
Bóng người màu trắng đang toả sáng ấy mỉm cười chào đón tôi với một giọng nói rất vang vọng, như thể tiếng thì thầm trong đầu tôi chứ không phải tiếng phát ra từ miệng anh ta truyền đến tai tôi. Anh ta rốt cuộc là ai, và đây là nơi nào được nhỉ, tôi vẫn còn nhớ tôi vốn đang ngủ trên giường ở nhà nữa mà, làm thế nào mà bị mang tới nơi này được chứ...
" Đừng lo lắng, đây là nơi tồn tại giữa giấc mơ và hiện thực, tư tưởng và vật chất. Và thường chỉ có người đủ karma (nghiệp) trắng mới đến được nơi này. Nói một cách đơn giản là trẻ ngoan thì đến được chỗ santa claus ~."
Tôi chưa kịp nói gì thì anh ta đã trả lời khuất mắt của tôi, một nơi tồn tại giữa mơ và thật, tư tưởng và vật chất? Nghe tuy có vẻ kỳ lạ, nhưng đây không thể là giấc mơ tôi tạo ra rồi, bởi cảm giác rất thật, tôi thậm chí có thể cảm nhận rất rõ từng từng cơn gió, hơi ấm và sự chói chang của ánh mặt trời.
" vậy... Anh là ai, và tại sao tôi lại ở đây?"
Tôi thắc mắc hỏi người đang toả sáng ấy, anh ta quả thật rất kỳ lạ, cơ thể toả sáng không thể thấy rõ mặt mũi, thế nhưng bên cạnh và trong tay anh ta là những quyển sách mỏng với màu rất bắt mắt, trên bìa thì mang những kí tự tôi không thể nào đọc được, nhưng con số 18+, và chân dung cô gái thiếu vải với màu sắc và nét vẽ rất nổi bật mà tôi chưa từng thấy trong bất kì chân dung nào trước đây. Cơ mà tôi vẫn không rõ đó là sách gì nữa...
" Tôi được gọi khá nhiều thứ, nhưng cơ bản là thần, ác quỷ, con người, cái nào cũng đúng để gọi tôi. Và như tôi nói, chỉ có người đủ ngoan thì đến được nhà santa claus, và trẻ ngoan tới nhà santa claus thì sẽ được nhận quà ~."
Anh ta vẫn nói với tôi một cách bình thản và đọc quyển sách ấy chăm chú.
" Vậy tôi đến nơi này là để nhận quà từ anh sao... Tự dưng được tặng quà như thế thì..."
Tôi vẫn có chút hoài nghi khi anh ta nói tới tặng quà, song anh ta chỉ cười và từ phía sau tôi hiện lên 3 thứ: một thanh kiếm cán vàng, một chiếc khiên đỏ, một cây trượng xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...