" Anh luke!!!"
" Cứu tớ với, luke!"
Tiếng kêu cứu thảm thiết từ lia và alisa cứ vang lên, hình bóng hai người họ cứ xa dần, họ đều bị trói và bị bắt đi bởi gã tai elf đen đó!
"Đứng lại tên khốn!"
Tôi ráng đập cánh bay theo nhưng rồi ngã xuống, bởi đôi cánh tôi vốn đã bị đứt! Vội chống tay đứng dậy, chân tôi bị kẹt lại. Tôi sững sờ khi thấy vài thanh kiếm đang xiên qua đôi chân tôi, khiến cơn đau kinh khủng không thể nào bước chân được!
" Luke!!!"
Tiếng hai cô gái ngày càng xa dần, tôi ráng bò tới một cách vô vọng, ràng đưa tay tới với hy vọng mong manh giữ lại được họ nhưng vô ích!
" Liaaaaa, alisaaaa!!!"
" tỉnh chưa?"
Tôi giật mình khi nghe giọng trầm và điềm tĩnh kêu lên, tôi liếc nhìn sang thì thấy anh bạn aurarius đang ngồi đọc sách bên nhóm lửa, bên cạnh cậu ta là một mớ dao, cung, tên và chùy gỗ... ah... ra là mơ sao...
" nghỉ ngơi đi."
" Nhưng..."
Tôi tính ngồi dậy thì aurarius kêu tôi dừng lại. Thương thế đã khỏi, xem ra cậu ấy đã trị thương cho tôi lúc ngất đi.
" alisa và lia vẫn... cảm ơn đã hội phục vết thương cho tớ nhưng tớ phải-"
" cậu sẽ cứu họ bằng cách nào?"
Tôi kiên quyết muốn đi, song aurarius lại hỏi một câu bất thình lính.
" Tớ sẽ chiến đấu và giải cứ họ!"
" cậu chiến đấu bằng cách nào? nếu bằng vũ lực thì kỳ này cậu sẽ thua chắc khi một mình đi vào sào huyệt của địch."
" t-tớ..."
" và cậu cũng đã thua ngay trong một trận một đối một với hắn, giờ cậu vào với tình trạng này thì bỏ mạng chắc luôn, như thế lãng phí mạng sống mình được tha vô ích và lời tiên đoán của merlin sẽ thành sự thật."
"tch!"
Aurarius liên tục nói những lời bác bỏ ý tưởng của tôi. một tay tôi ôm lấy trán mà sầu não khôn nguôi... tại sao mình là anh hùng, người được chọn, vậy mà giờ đây lại thê thảm thế này chứ... có sức mạnh mà lại bất lực như vậy thật đau đớn!
" Vậy... rốt cuộc tớ phải làm sao đây... aurarius... tớ không thể để họ bị như vậy được..."
" tôi đi theo cậu một mặt cũng nói rằng từ bỏ là một cách, song tôi cũng muốn giúp cậu vì họ là bạn của cậu và của tôi mà."
" Thật sao!?"
" tất nhiên."
Aurarius nói điềm nhiên, song những lời ấy thật sự đang cho tôi một tia hy vọng.
" làm ơn hãy giúp tớ aurarius, không phải với tư cách anh hùng hay người thuê mà là như một người bạn!"
" rồi rồi, ngồi yên giùm."
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...