" Vậy kế hoạch tiếp theo là gì!?"
" Câu giờ với Eldar, tôi sẽ tìm cách xử lý Thalia trước, xong việc tôi sẽ giúp cậu, tuyệt đối đừng để hai người họ hợp sức nhau."
" Dễ ẹt ~."
Luke hỏi tôi với chút ít lo lắng hằn trên gương mặt đang chau mày, song cậu ta liền nhăn răng cười một cách tự tin ngay sau khi nghe chỉ dẫn của tôi, một chỉ dẫn chưa có vẻ gì là khả thi. Tôi hít một hơi thật sâu và nhìn thẳng mặt đối thủ của tôi, kẻ đã khiến tôi chết ngày hôm qua chỉ với một cú chưởng! Những lúc mọi logic lúc này gần như trở nên vô vọng chính là lúc tôi phải đi theo tiếng gọi mong muốn của tôi với hy vọng sẽ tạo nên một xác suất thành công nào đó, theo một cách mà người ta gọi là cá cược.
" NHÀO VÔ KIẾM ĂN NÀO ELDER!!!"
" TA TỚI ĐÂY, LUKE!"
" YOOOO"
" Cho lũ ngoại lai đó biết mùi thất bại đi!"
" Bệ hạ muôn năm!"
Luke xông tới không hề chần chừ phút giây nào với dao và súng trong tay, cả vua dark elf cũng hăng hái không kém tiến tới với thanh kiếm còn chưa niệm phép. Trước sự hô to cổ vũ của những dark elf, cả hai chiến binh bắt đầu dùng dao và kiếm trong tay tấn công lẫn nhau, Luke điên cuồng chém và bắn kẻ thù mặc cho mọi đòn tấn công, kể cả khi bị gạt đòn, bị đánh ngã hay bị dội ngược sát thương thì cậu ta cứ bật dậy liên tục chiến. Eldar thì ngược lại vẫn đánh một cách bài bản để tránh đòn tấn công điên cuồng của anh hùng và tiếp tục phản công. Xem ra cả hai người này rất muốn chiến cho bằng được, dẫu rằng lối đánh của Luke thật sự sẽ chẳng đưa kết quả về đâu nhưng chí ít thì đó cũng là cách tốt để cậu tạo chút thời gian cho mình. Với trong tay bao kiếm của Excalibur thì người dùng sẽ không bao giờ bị mất máu hay thương tích nổi, gần như là bất tử và bất khả chiến bại.
Thalia cũng bắt đầu tiến nhanh tới vị trí của hai người họ để hòng thực hiện việc hai chọi một và dồn chúng tôi vào thế bí. Tôi tiến nhanh đến trước cô ta, cơ thể liên tục vận cơ bắp lên mà dùng Speed up để tăng đủ tốc độ ứng phó đối thủ của mình!
" Cảm phiền quý cô Thalia đây chấp nhận sự tiếp đãi của tôi trước chứ?"
" Hm, quả nhiên việc chúng ta đối đầu là không thể tránh khỏi, chiến binh Aurarius. Thường ta không phải giết một kẻ nhiều như ngươi đâu."
" Thế thì vinh hạnh cho tôi quá."
Thalia mỉm cười phấn khích, tôi thì đặt tay trước ngực cúi nhẹ rồi tiếp tục vận Speed up. Kể cả khi trong lúc nói chuyện, nàng công chúa dark elf đó vẫn thủ thế cẩn trọng bằng cặp dao cầm ngược hướng về tôi, trong khi đó tôi vẫn liên tục dùng Speed up không ngừng để hòng bắt kịp tốc độ một assassin như cô ta. Xem ra việc cô ta do dự bởi sự ảnh hưởng việc nhận ra trong tay tôi là thanh kiếm ma thuật Excalibur, quả đúng như mong đợi. Thế nhưng, bên cạnh đó tôi cũng đổi tư thế cầm kiếm để khiến cô ta do dự hơn khi không nắm được lối đánh của đối thủ. Tôi cầm ngang thanh kiếm cao tầm hông, tay cầm lưỡi, tay cầm phần chuôi của thanh kiếm và chân đứng rộng ngang vai sẵn sàng tiếp nhận bất cứ đòn tấn công nào đến! Đôi mắt Thalia bắt đầu căng thẳng hơn cũng như tỏ ra khó hiểu trước kiểu thủ thế của tôi, bởi lẽ tư thế hiện tại của tôi trông giống như mời đối thủ đánh trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...