Chap 19: the trial of heroes

27 0 3
                                    

" Giờ... chỉ còn thủ lĩnh của địch... đem cô ta đi."

" Vâng."

Gã dark elf dùng tay còn lại chặt một phát nhẹ lên cổ alisa, khiến cô ấy ngất đi. Hắn ra lệnh cho những nữ dark elf đi cùng rồi nhìn về phía vua uther.

" Khốn kiếp!"

Tôi cắn răng đứng dậy torng khi thương tích đầy người, tôi phải ngăn hắn lại... hắn sẽ hại đức vua... hắn sẽ bắt alisa đi mất... mình... là anh hùng... mình phải bảo vệ được mọi người... mình phải là niềm hi vọng của họ!

"aaaah!!!"

"huh!"

Tiếng hét thiếu nữ vang lên, tôi kinh hãi trước cảnh tượng quá sức... khó tin. Bệ hạ đã bị chém, đầu rồi khỏi cổ, máu ngài ấy bắn ra dính khắp người cô bé lia.

"bệ hạ!!!"

những knight và lính thấy thế đều kinh hãi, bởi người dẫn dắt họ đã gục ngã. họ thất thần nhìn theo nơi đã quyết định kết quả trận chiến, một chỉ huy đã gục ngã, và tên chỉ huy còn lại thì hiên ngang bước đi. Gã dark elf nhặt đầu của đức vua đã gục ngã rồi nhìn sang lia mà mỉm cười.

"nếu cô bé chịu nghe lời, ta hứa sẽ không khiến cô đau đâu, hỡi cô bé elf nhỏ bé."

"uh..."

Lia sợ không thể nói nên lời trước lời nói của gã dark elf đó. hắn nắm chặt tay lia rồi kéo em ấy đi, cô bé elf nhỏ bé sợ hãi mà miễn cưỡng làm theo. Không... hắn định mang em ấy đi luôn sao!?

"dừng lại!"

" vì sao ta phải nghe lời kẻ bại trận chứ?"

Tôi chạy đến tính ngăn hắn lông hành thêm, song lưỡi kiếm gã tai nhọn đã xiên qua chân tôi. Cơn đau thấu tim từ vết thương khiến sức lực tôi như tan biến đi!

"aaaaaah!"

Tôi đau đớn mà gào thét, không phải chỉ vì cơn đau của vết thương mà cả sự bất lực, tôi đang gục ngã đến nơi... tôi không thể làm gì nỗi hắn... tôi đã không bảo vệ được bệ hạ... và tệ hơn khi... hắn sắp cướp đi những người quan trọng của tôi!

"làm ơn... đừng hại em ấy..."

Tôi ráng với tới, nắm chân hắn, cầu xin một cách vô vọng, bởi lẽ lúc này tôi chẳng thể làm được gì... cơn đau trong ngoài đang giằng xé tôi.

"tại sao ta phải làm hại người phụ nữ của ta, đặc biệt khi cô ấy lại là một elf nữa."

"cái..."

Gã tai nhọn ấy cúi xuống tôi mà nói. Tôi sững sờ trước quyết định ấy, dù rằng hắn sẽ không làm hại alisa lẫn lia, nhưng mà... tôi phải làm sao đây... tôi không thể giúp em ấy thoát khỏi tình cảnh này... hắn sẽ làm gì đó, ép buộc, hay thậm chí cưỡng bức họ. Tôi đau đớn khi không thể làm gì khi nghĩ tới viễn cảnh ấy.

"nếu ngươi đi theo ta, không phải xa rời khỏi người của ngươi."

"sao cơ!?"

"một tên demi-demon như ngươi cũng khá mạnh dù còn non nớt, thật lãng phí khi ngươi lại đi theo lũ con người yếu đuối kia."

sabata saga - warriors of worldsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ