" anh hãy đi cẩn thận nhé, aurarius..."
"anh sẽ về sớm nhất khi xong việc thôi... em cũng nhớ ở nhà cẩn thận nhé."
trời mới chỉ lờ mờ sáng, tôi đã phải chuẩn bị hết trang bị của mình cũng như xe hàng cuối cùng để chuẩn bị cho ngày quan trọng này. Iris đã đứng sẵn trước của mà đưa tiễn tôi, em ấy đã dậy sớm hơn thường ngày nhiều chỉ để nói điều đó. Xem ra iris cũng rất lo lắng khi tôi sắp phải ra chiến trường dù rằng ngày thường của 1 lính đánh thuê cũng không khác gì những trận chiến.
"em sẽ không sao cả, vẫn có bác hàng xóm với lại anh robin hood ở đây mà. Nhưng còn anh thì..."
" cậu ta thì có nhóm anh hùng và những người lính khác bên cạnh, em khỏi phải lo."
trước sự lo lắng của em ấy, luke đã trấn an 1 cách đầy tự tin và khảng khái vô cùng. Không sai, tôi không hề đơn độc trên chiến trường. bởi lẽ để thắng 1 trận chiến thì họ cần những chiến binh có sự kết nối mạnh mẽ với nhau để dẫn đến chiến thắng. chưa kể tất cả đang cùng được dẫn dắt bởi 1 vị vua anh minh thì không lý do gì phải lo sợ cả. lo sợ chỉ khiến cho cuộc chiến tệ hơn mà thôi!
" cậu ta nói đúng đấy iris, hơn nữa bọn anh còn có vua uther dẫn dắt, họ còn là anh hùng thì chắc chắn sẽ ổn thôi!"
" vâng, em cũng mong như thế, xin mọi người trông chừng anh aurarius giùm em nhé."
điều tôi nói cùng lời của luke có lẽ đã giúp iris nhẹ nhõm phần nào, em ấy cười nhẹ và nhờ sự giúp đỡ từ những anh hùng. tất nhiên cả 3 người họ ai cũng lắng nghe thỉnh cầu của 1 cô bé gái nhỏ ấy.
"tất nhiên rồi, có chị đây canh chừng 2 tên này cho nên bé iris khỏi lo ~."
" ai canh chừng ai kia chứ?"
" cậu nói thế là ý gì hả!?"
Luke phản bác trước lời khẳng định đầy tự tin của cô demi-cat alisa đầy mỉa mai. Cô ấy cũng tỏ ra sự bực bội điều mà luke nói.
"đừng lo iris, anh aurarius rất mạnh mà, cả anh luke và chị alisa cũng thế nữa."
" uhm, lia cũng hãy bảo trọng nhé ~."
"uhm, mình biết rồi, cả cậu cũng thế nhé."
2 cô bé nói trao cho nhau lời chúc bình an đầy yên bình, lia cũng rất tin tưởng bọn tôi. Tôi cũng thấy nhẹ nhõm khi thấy bọn họ vẫn giữ được sự bình tĩnh trước khi ra chiến trường - điều mà với bao người bình thường như 1 lời vãy gọi của thần chết. tôi cũng hy vọng rằng tất cả có thể cùng nhau trở về và cùng nói cười được như thế này,
" em thấy đấy, đến chàng trai của chúng ta cũng cười tự tin thế cơ mà, nụ cười may mắn đấy!"
"... làm ơn dẹp cái cái điệu cười đó giùm với, trông cậu gớm quá..."
Nghe điều luke nói cũng như lời bình luận của alisa, tôi giật mình điều chỉnh lại cái khuôn mặt của mình lại. tôi cũng chẳng muốn cái nụ cười tệ hại của mình làm hỏng khoảng khắc tiễn biệt ngắn ngủi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
sabata saga - warriors of worlds
Fantasy1 cậu bé bị mất trí nhớ tỉnh lại tại 1 nơi xa lạ, cậu không nhớ được bất cứ thứ gì ngoài giấc mơ kì lạ mà cậu thấy trước khi tỉnh lại. trong thế giới đầy chiến tranh loạn lạc, ma thuật và quái vật, cậu phải làm gì để sinh tồn tại nơi này, tìm hiểu r...