9-KISS??

88.9K 1.2K 131
                                    

JANINE'S POV: 





Matapos naming kumain ni ETHAN, dumiretso na kami sa ROOM nya. As in sa ROOM nya, grabe lang kailangan talaga na sa ROOM ny akami manood? Bakit kahit OK naman yung lamig ng kwarto nya pinagpapawisan ako? 

Eh kasi naman eh, bakit kasi kailangan pa na sa ROOM nya. Baka hindi sya makapagpigil, baka magkaroon bigla sya ng BABY THESIS, ansabeh?hahaha ang halay lang talaga ng naiisip ko. Eh kasi naman sana dapat binigyan ako ng TIME para paghandaan ang lahat ng mga ito. 

"ano papanoudin natin?" 

"ikaw pumili, if wala ka makita dyan sa mga DVD's.. madami akong nakasave sa laptop" 

"korean movie meron ka?" 

" tingnan na lang natin, mahilig ka ba don? cge pagdownload kita" 

Tas ngumiti sya sa akin. waaahhhh pano na ang pagpipigil ko na HALAYIN sya? hahaha Tumigil ka na nga RANCE sa kahalayan mo.hahaha (casper: may sinabi ba ako na WHOLESOME to? hahaha) Kinuha na nya yung laptop nya. bale dun kami sa study area nya don sa kwarto, may sofa na dun na mahaba na pde na higaan kung sakaling antok na sa pag aaral kaya dun kami umupo. 

"napanuod ko na lahat to eh" 

Adik talaga ako sa KOREAN MOVIES. kaya halos lahat ng magaganda napanuod ko na. Pero DATING ON EARTH na lang din ang pinili ko. Wala lang maganda lang ulitin. Saka parang realate much lang kasi sila patago din ang relationship. Kung makarelationship naman daw, WAGAS.hahaha

Nakakilig pa din panuodin, kaso pag may mga intimate moment sila natitigilan lang ako, eh kung SOLO lang sana akong manuod OK lang.. kaso kasama ko yung taong dahilan kung bakit ako kinikilig. Nung part na nagaway sila at nagbati.. tapos nag KISS. Feeling ko lang namumula ako.

TAYO NA LANG (Published under Pop Fiction) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon