"Its Positive"
Kailangan ko na mag move on ikakasal naako kay Mike dapat hindi ko na iniisip ang sinabi ni Nico dahil Magkakaroon naaako ng asawa..
Dito man sa aking utak ay unting unti nawawala si Nico pero saaking puso ay nananatili siya... Kinontact ko siya ngunit nakapatay ang kanyang cellphone..
Simula nang pumasok si Mike sa trabaho at pagdating niya ay nandito lang ako sa Kwarto dahil sa sakit ng aking pagitan ng binti..
"Hon kamusta na ok kanaba?? Kumain kana ba?" Tanong niya saakin "Hindi pa ako kumakain hinihintay kita" sagot ko
Tinulungan niya ako bumaba at sabay kaming kumain kinuha na rin namin si ate Mailene na kasambahay dito sa bagong bahay namin ni Mike. Ako na ang naghugas sa mga pinagkainan habang si Mkke ay nanonood ng T.V
"Tapos kana maghugas pahinga na tayo" sabi saakin ni Mike "oo saglit lang iinom ako ng tubig" sabi ko kay Mike pagkatapos kong uminom ay niyaya ko na siya sa aming kwarto..
Hinalikan niya ako sa Aking Noo at siya ay natulog na.. Nauna siya sa aking nakatulog.
Hindi ako makatulog dahil saaking iniisip Napakabait ni Mike minahal niya ako ng tunay ay Buong puso dapat suklian ko siya ng ganun din.
*Makalipas ang dalawang buwan*
Pagising ko ay wala na si Mike saaking tabi. Ngunit may pumasok ulit saaking isipan 2 buwan naakong hindi dinadatnan ako'y namumutla..
Bumaba ako upang uminom ng tubig pagkatapos ko uminom ay napatakbo ako sa Comfort Room bigla akong nasuka inisip ko kung ano ang aking kinain nung gabi.. Ako'y nahihilo kayat tinawagan ko si Mike upang magpadoctor.
"Mike pwede bang pumunta tayo sa doctor ang sama ng aking pakiramdam" sabi ko sa telepono habang kausap si Mike "Sige pupunta naako jan" sabi ni Mike
Maya maya dumating na si Mike
Nagusap kami sa Kotse "Iba pakiramdam ko baka–" sabi ko kay Mike "Hinihintay ko rin naman un lalo't na sayo" sabi ni MikeNang makarating kami sa hospital kinakabahan ako.
Habang naglalakad sa hallway ang aking kamay ay nagpapawis pumasok na kami sa isang pintuan kinausap kami ng doctor at ako'y binigyan ng Pregnancy Test ako pumunta sa C.R..
Maya maya pagkatapos ko ito gamitin lumabas ang dalawang linya. Gulat at Tuwa sa aking ay nangibabaw binigay ko ito sa doctor at sinabi niya na Its Totally Positive. Niyakap ako ng mahigpit ni Mike at bumulong saaking tenga "Im A Daddy Now Thank you Natasha" sabi ni Mike
Lalong napabilis ang aming kasal kaya sa susunod na dalawang buwan ay kami ay iakaksal na.
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend
RomantikMagkaibigan na sila simula highschool palang.. Na hanggang ngayon ay mag bestfriend parin.. Kaso I think hindi sila ang Destined to be I think There next generation would be... Sana magustuhan niyo ang aking storya!! First story ko palang ito..