-Jealous??-2-
Cedric's POVGusto ko sana magpatulong kay Tyler.. Sa panliligaw kay Nicole
So pumunta ako kanila Tyler
"Bro!" Sabi ko "O ano nanaman kailangan mo?" Sabi niya "Patulong naman liligawan ko si Nicole" sabi ko "What the F" sabi niya bigla "Please" sabi ko "Hays wala akong alam diyan patulong ka sa iba sorry Bro" sagot ni Tyler..
Tyler's POV
May tama ba si Cedric liligawan niya bestfriend ko kailangan ko siya pigilan babaero yun.. Naka 5 gf na kaya hays baka paiyakin niya lang si Nicole...
Cedric's POV
Uhm.. Yayayain ko muna si Nicole sa mall. Puntahan ko na nga..
Kumatok ako sa bahay nila Nicole at binuksan niya ito.
"O bat ka nandito?" Tanong niya "O sige aalis nalang ako" sagot ko "Nagtatanong lang masyado makareact to oh!!" Sabi ni Nicole "Pwede yayain kita sa mall pasyal lang tayo naboboring kasi ako eh Please" hiling ko sakanya "Of course you can.. sige bibihis lang ako ha upo ka muna jan wait lang" sagot niya at umakyat..
Maya maya nakita ko na siya bumaba wearing a Blue T-shirt, leggings, and a Hi-cut shoes... She's so Pretty wow..
Dala ko yung car ko Inooffer niya yung car niya ang gamitin kaso sabi ko yung saakin nalang.
Nang makarating kami pinapili ko siya ng kakainan namin then pumasok nakami doon Nang biglang lumapit saakin yung waiter habang pumipili si Nicole ng oorderin "Ser, Flowers po.." Sabi nung waiter nagtaka ako flowers???!! "Kanino galing to?" Sabi ko sa waiter "Ser malapit napo kasi ang Valentines day so lahat po ng Men na may kasama na Women ay bibigyan namin ng free flowers para ibigay sa kasama nila or partner man nila" sabi nung waiter "Ahh thank you" pasasalamat ko sa Waiter
At ang flowers na hawak ko binigay ko kay Nicole "O Thank you sa flowers saan to galing?" Tanong niya "Malapi na kasi Valentines eto daw promo nila dito.." Sabi ko "Ah Thank you ulit" pasasalamat niya saakin at dumating na ang aming order At kumain na kami.
Tyler's POV
Inutusan ako ni Mom na samahan sa mall si Eleina dahil may kailangan siyang bilhin na sa mall lang halos makikita so sinamahan ko siya...
Nang makarating kami syempre nagpark ako sa parking lot ng may nahalata akong kotse ganito yung kay Cedric ahh tas parehas din yung plate no. So nandito siya..
Pagpasok namin sa mall papunta na kami sa National Bookstore ng makita ko sa isang restaurant nakita ko si Cedric with—Nicole!!!! Na may flowers pang binigay kay Nicole Wtf!!
"Kuya samahan mo naako" sabi ni Eleina then sinamahan ko na siya sa National Bookstore habang naghahanap si Eleina nandoon muna ako sa labas nagiisip "Sila na ba ni Nicole!!" Nang may papalapit saakin na babae
Oh Lord Its Fharen!!...
"Hello Baby" sabi niya saakin The f anong baby jan "Ahh Hello Bat ka nandito?" Tanong ko "Ayaw mo uwi nalang ako" sabi ni Fharen "Sige na umuwi ka na" bulong ko sa sarili ko "Ha? Ano yun" Tanong niya "ha wala wala" sabi ko nalang.
Maya maya tinawag ako ni Eleina "Kuya Tapoa na nabili ko na po" sabi ni Eleina "O tara na, Una na kami Fharen" sabi ko nang biglang nakita ko si Cedric at Nicole
Ngunit dirediretso na kami papunta ng Parking lot ng biglang tinawag ako Ni Fharen at napalingon ata sila Nicole at Cedric.. "O nandito pala kayo nina Eleina at Fharen" sabi ni Cedric "Ah eh" sabi Ko "uhm una muna kami ha" sabi ni Nicole at bigla silang umalis....
Pero hindi ko kasama si Fharen Wahh Fharen naman oh..
"Tara na Eleina.." Sabi ko at umalis na rin kami.
Pagakyat ko sa room ko nagchat ako kay Nicole "Goodnight, Sweet dreams" Chat ko sakanya ngunit sineen niya lang at nag offline din.. Galit ba saakin si Nicole?? Sana hindi.
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend
RomantizmMagkaibigan na sila simula highschool palang.. Na hanggang ngayon ay mag bestfriend parin.. Kaso I think hindi sila ang Destined to be I think There next generation would be... Sana magustuhan niyo ang aking storya!! First story ko palang ito..