-Chapter Fifteen-

603 22 2
                                    

-Oh no!!-
Natasha's POV

*Makalipas ng 3 buwan*
Nang gabing matutulog na kami ni Mike akoy nag cr muna ng biglang sumakit ang aking tiyan akala ko ay sumisipa lang ng biglang hindi ko na mapigilan sumigaw dahil sa sakit naaking nararamdaman..

"Aaaaaahhhhhhh!!!!! Mike" sigaw ko na abot ata sa baba! "Anong nangyayari buksan mo ung pintuan" sabi saakin ni Mike. Agad kong binuksan "Manganganak naako Aaahhhhh!!!!!" Sigaw ko ulit..
Agad akong sinakay sa sasakyan at dinala agad sa emergency room "Mike samahan mo ako!" Hiling ko kay mike habang napapasigaw na "Oo sige sasamahan kita" sagot ni Mike.. Sinamahan niya ako sa panganganak at aking hinawakan ang kamay habang umiiri..

"AAAAAAHHHHHHH!!!" Sigaw ko feel ko hindi ko kayang ilabas ang aming baby "Mrs. Iri pa konti nalang" sabi ng doctor "Natasha konti nalang" sabi ni Mike at akoy umiri ng malakas habang pinipisit ko ang kamay ni Mike.. Maya maya ay nailabas ko na ang aking baby ngunit akoy bigla nawalan ng malay..

Sabi ni Mike ay muntik daw akong mamatay dahil sa hirap ng aking panganganak..

ligtas naman na ilabas ang aming first baby ni mike tinawagan din ni Mike si Ate mailene upang idala ang ibang gamit ng bata..

*Makalipas ng 9 buwan*

Ay bininyagan na rin si Baby Tyler B. Ferrell at Syempre nandoon din si Nico at Mia ang kanyang Ninong at Ninang..

Nang tapos na ang binyag dumeretso sila saming bahay upang mag celebrate may dala silang cake at ang iba rin may dalang pagkain. At syempre regalo..

Nagulat nga ako ng aking malaman na engaged na si Nico At Natasha wow sana sila na talaga syempre masaya naako sa kanila..

Buti naayos na ang lahat..  Oo nga pala hindi ko na nakikita si Kathy saan na kaya yun napadpad ni sa birthday at binyag ko wala siya.. Kamusta na kaya ung babaeng yun?? 

Binisita ko sa bahay si Kathy ngunit wala siya doon kundi ang kanilang kasambahay lamang..

"Ate nandyan po ba si Kathy Gonzales?" Tanong ko sa kasambahay "Iha 7 months na silang wala dito nasa states na sila dahil kinuha sila ng kanyang ama, Ay may iniwang sulat pala saakin nakaraang buwan  pa o eto o." Sagot niya..

Umuwi muna ako bago ko basahin ang letter niya.. Pagkauwi ko ay aking binasa na..

"Natasha, Sorry kung hindi ako nakapagpaalam ng maayos ha kinuha na kasi kami ng aking daddy pero sisikapin ko na bisitahin ulit kita ipakilala mo ako sayong anak ha .. Love you and. MISS YOU!

~Sincerely Yours
Kathy Gonzales..

Mamiss ko yung kakulitan nung babaeng yun.. Hays..

I Fell In Love With My BestfriendWhere stories live. Discover now