“The Starting over again”
Cedric's POV
Habang kumakain kami ay mag nagchat saakin..
Jenie
Hi, naaalala mo paako? Do you want to meet me again??”Cedric
Of course kilala pa kita hindi kita makakalimutan, kailan tayo magkikita?Jenie
Uhm, pwede ba bukas 5pm magkita tayo sa SM megamall sa grocery section..Cedric
Sige Salamat sa Invite!!Jenie
See you tomorrow!!Pagkatapos ay sinet ko ang appointment ko bukas.
*Kinabukasan*
Umalis ako sa bahay ng mga 3 para kahit traffic ay hindi ako mahuli sa pagpunta sa SM megamall
Maya maya ay nakarating narin ako its already 4:10 pm palang so pumunta na ako sa grocery section.
Maya maya ay dumating narin siya
“Uy kanina kapaba dito?” tanong niya “Ahh oo pero ok lang naman” sagot ko at pumunta nakami sa aming kakainan..
Well naguusap kami sa mga personal na bagay ng hindi ko mapigilan ang aking sarili “I like you” sabi ko at npatigil siya sa pagtawa “ha?” tanong niya “Ahh wala wala!” sabi ko naman “narinig ko yun” sabi niya “eh kasi totoo naman gusto kita” pagpapaliwanag ko “hay naku wag ka mag alala pagaaralan kitang mahalin” sabi niya at para bang lahat sa paligid ay naglaho...
“o sige sa susunod ulit” sabi niya “Bye sana pag nagkita ulit tayo may feelings kana saakin!” pagpapaalam ko “oo na” sabi naman niya at hinatid ko siya sa sakayan niya. At umuwi narin ako..
Pagdating ko sa bahay kahit pagod ay nawala lahat ang pagod dahil sa bumungad saakin nandoon sila Devan,Isaac,Sila Tyler at Nicole at si Mommy at diko namalayan bday pala ngayon ni Mommy “mi Sorry po kung nakalimutan ko” sabi ko “ok lang magsisimula palang naman ang handaan ngayon” sabi ni mommy at naggroup hug kami..
Masaya na ang lahat lovelife nalang ang kulang ko masaya naako kung ano meron ako kulang nga lang ng lovelife hehehe
Tyler's POV
Halata sa mulha ni Cedric ang saya niya parang pangalawang beses ko palang siya makita ng ganito kasaya kung ako rin naman si Cedric wala naakongmahihiling pa..
“Baby Jayce how are you?” sabi ni Ser Devan kay Jayce at ngiti naman ng ngiti si Jayce ang sarap pagmasdan kapag ang lahat ng nasa paligid mo ay masaya...
Cedric's POV
Pagkatapos ng salu salo ay ang ginhawa ng araw ko Lucky day ba ngayon kasi parang walang bad vibes akong natanggap ngayon
At biglang tumunog ang aking CP
Dahil may nag text
Jenie
Hello iba pakiramdam koMe
Huh? Anong ibig mong sabihin?Jenie
Parang biglang lumungkot ako ng hindi ko marinig ang boses mo..Me
Isa lang ibig sabihin niyan!Jenie
Ano?Me
In love kana saakin
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend
RomanceMagkaibigan na sila simula highschool palang.. Na hanggang ngayon ay mag bestfriend parin.. Kaso I think hindi sila ang Destined to be I think There next generation would be... Sana magustuhan niyo ang aking storya!! First story ko palang ito..