-Chapter Thirty-Two-

347 12 0
                                    

-Inom pa-

Nicole's POV

Nang nawala ang init tsaka kami pumunta sa beach para hindi naman kami masunog at mangitim ng sobra.

Syempre habang pagabi na ng pagabi lumalamig at mga 10:20 pm umahon na kami at bumalik saaming cottage.. Nagugutom kasi kaming dalawa ni Tyler dahil hindi pa kami kumakain ng Dinner kaya ngayong 10:20 pm palang kami kakain.

Buti nalang may T.V para hindi boring. Pagkatapos ay inaantok naako kaya humiga na ako sa kama syempre humiga narin si Tyler boyfriend ko na rin naman siya kaya Okay lang na makatabi ko siya pero ng gabing yun nagpromise kami na wala munang Alam mo na!!

Syempre wala pa nga kaming isang taon eh..

Pero ng gabing magkatabi kami hindi naman kami cold as in ung nakatalikod sa isat isa magkaharap pa nga kami "I love You Babe!" Sabi saakin ni Tyler "Love you too" sabi ko naman at akoy kanyang hinalikan sa Labi. "Sige na matulog na tayo" alok ko sakanya at natulog naman na kami..

Natasha's POV

"Hon naaalala mo paba si Kathy?" Tanong ko kay Mike "Ung bestfriend mo ba yun si Kathy Gonzales?" Sabi ni Mike "Oo siya nga" sabi ko naman "Asan na kaya siya?" Dagdag ko pa "Hindi natin alam pero malay mo may pamilya na yun ngayon" sabi ni Mike "Ang laki na ng anak natin" sabi ko "Oo dati tayo lang ang naglalambingan" sabi ni mike na may kasamang halakhak. "Tulog na tayo" alok ko "Opo Mwahh" sabi ni Mike at akoy kanyang hinalikan sa Noo at natulog nakami.

Tyler's POV

*Kinabukasan*
6:10 am
Pagising ko ay Tulog pa si Nicole kaya naghanda nalang ako ng breakfast namin 2 hot choco at Bread na may palaman.

Pagkatapos ko iniganda ay ginising ko na siya "Babe. Gising na" gising ko sakanya ng mahinhin "Good morning po" bati niya saakin "Goodmorning din kain tayo para makapag swimming tayo sa beach habang di pa mainit" sabi ko sakanya at tumungo siya..

Habang kumakain kami kumatok si Cedric at pinapasok ko siya "Sweet ah" sabi niya "Mag girlfriend kana kasi" alok ko sakanya "Naghahanap pa." Sabi niya at natawa kami ni Nicole.

Pagkatapos namin ay nagswimming kami sa beach naglaro ng volleyball kaso ng mga 9:40 am ay tumigil na kami dahil umiinit na. Kaya sa swimming kaming lahat.

"Uyy Inom tayo mamaya" alok ni Mikee "Sige!" Sagot naming apat.

At itinuloy ang pagswiswimming sa pool.

Mga 8:00 kami ng gabi uminom dahil bumili pa ng San Miguel Light  mga Isang case ang binili namin

Nicole's POV

Hindi ako masyado nakarami ng ininom siguro mga tatlong bote lang eh sila Tyler at Cedric wagas nasa Kwarto kami nila Cedric naginuman kaya eto iuuwi ko si Tyler.

"Tulungan nakita" alok ni Floral "Hindi ako na ok lang ayusin niyo na lang si Cedric tulungan mo nalang si Mikee" sabi ko "Ahh sige bukas nalang ulit" sabi ni Floral tas nag thumbs up ako sakanya.

"Tyler" gising ko sakanya at pagewang gewang kaming naglalakad buti nalang malapit ang kwarto namin kila Cedric mga 11:00 pm kami natapos sa inuman kaya ganito katindi ang lasing neto.

Ihihiga ko na sana si Tyler nang bigla akong hinila ni Tyler "Ahhh" sigaw ko at napapatong ako sakanya "Tyler ha akala ko lasing kana" sabi ko sakanya "Pa kiss" sabi ni Tyler "Heh" sabi ko sakanya at tumayo tinanggal ko yung damit niya upang mapunasan.. Ngayon ko nga lang nakita si Tyler namamula ng ganito sa tingin ko hindi siya masyado sanay sa alak. Pagkatapos ay kinumutan ko na siya at Tumabi naako sakanya para mahiga sa dib dib niya at natulog naako.

Fharen's POV
*Kinabukasan*

Naiinis naako!!  Asan naba si Tyler ni hindi na nagpaparamdam..

Pumunta ako sa bahay nila ngunit wala doon ang pamilya niya kundi ang guard lang nila. "Kuya Guard!" Sigaw ko sakanya "Asan si Tyler?" Tanong ko "Ayy wala po dito" sagot niya "saan nagpunta?" Tanong ko ulit "nag outing po" sagot niya naman "Sino sino sila?" Tanong ko nanaman "Ung mga kaibigan niya po Pati syempre girlfriend niya" sagot nung guard "Girlfriend??  Ano pangalan?" Tanong ko "Sorry po mam kaso nakalimutan ko yung pangalan pero apilido tanda ko po Castellano" sagot ng guard at umalis naako.

Sino kaya ung Castellano na yun ni Wala naman saakin nakwento si Tyler saakin tas kasama niya pa sa Outing ako nga hindi niya ako niyaya lumabas para kumain o ano man.

Tyler's POV

Mga 7:50 pm kami umuwi mga 10:20 kami nakarating dahil uuwi muna si Nicole sakanila syempre at inihatid ako ni Nicole saamin. Pagpasok ko bigla akong sinalubong nung guard "Ser may naghahanap po sainyo paulit ulit nga eh" sabi nung guard "Sino" tanong ko "Fharen daw po" sabi nung guard "Hayaan mo yun nakakainis yun" sabi ko at pumasok na sa bahay upang ibigay yung pasalubong at upang magpahinga.

Pagakyat ko sa kwarto ay chinat ko si Nicole

Tyler
Nakarating kana sainyo?

Nicole
Opo.

Tyler
Bukas ako naman pupunta diyan

Nicole
Sige nakakapagod yung biyahe

Tyler
Sige na bukas nalang ulit magpahinga na tayong dalawa Love you Babe  😘❤

Nicole
Goodnight Love you Din po. 😘😘

Tyler
Goodnight na po  👋👋

At natulog naako dahil sa pagod..

*Kinabukasan*

Habang kumakain kami tinanong nila Mommy kung kamusta bakasyon ganyan ganyan. Ng pagpasok ni daddy sa Trabaho ay may babaeng papalapit sa gate namin.. Si Fharen nanaman.

"Babe diba ako lang mahal mo diba ako lang!!" Nagwawalang sabi niya nang marinig ni Mommy "Tyler sino yan!" Pasigaw na sabi ni Mommy at lumabas "Fharen?!?" Pagtataka ni Mommy "Hello po tita diba po wala pang girlfriend si Tyler?" Sabi ni Fharen "Iha meron na" sabi ni mommy ng mahinhin "Tita ano pong pangalan?" Tanong ni Fharen "Ma wa–" sabi ko sana ngunit nasabi ni Mommy "Nicole Castellano" sabi ni Mommy.

Ng umalis na si Fharen tinanong ako ni mommy kung bakit ayaw ko sabihin ung pangalan ng GF ko "Mi kasi nakita mo naman kanina parang paranoid na nagwawala na baka mamaya sugudin niya pa si Nicole eh" sabi ko "Sorry anak di ko alam baliw napala ung babaeng yun" sabi ni Mommy "Ok lang po sadyang may tama lang yung babaeng yun" sabi ko at umalis kaagad para puntahan si Nicole.





















I Fell In Love With My BestfriendWhere stories live. Discover now