-Ang sweet but someone's Jealous-
Its My BIRTHDAY!!
Nicole's POVKinabahan ako kagabi.. Dahil paglabas ni Tyler nandoon si Daddy buti nalang hindi nadulas si Tyler. Tsk tsk tsk...
Natasha's POV
Sweet pa rin kami ni Mike even na may dalawa na kaming anak. Tumatanda na kami sana mahanap na ni Tyler ang kanyang Love of his Life.. Mahirap na baka maging pari siya o bakla..
"Mommy" sabi saakin ni Eleina "Yes baby?" Sagot ko "Ano pong ulam?" Sabi ni Eleina "Of course Your favorite, Porkchop" sabi ko "Wow, but what about kuya?" Sabi ni Eleina "He would like those food too" sabi ko na nakangiti "Call your Daddy and Brother were gonna eat" sabi ko
Nang makarating na sila. Kami ay umupo sa hapag kainan nag dasal bago kumain.. Habang kumakain I just ask Tyler some few questions "Tyler, baby do you have a love of your life?" Tanong ko at nakikita ko ang ngiti nila Mike at Eleina "I have a crush on someone but its secret first. But mukhang malapit ko na siya Mahalin" sabi ni tyler "Kuya its that ate Eleina?" Tanong ni Eleina kay Tyler. "No!!" Sabi ni tyler na halatang maypagkainis..
At natawa si Mike "Baka siya nga" sabi ni Mike.. Pero umiling si Tyler..
Nicole's POV
I have a total of 4 Best friends
-Tyler- always supportive
-Cedric- always there for me
-Mikee and Floral- Mapanukso if comes to love but they also supportiveSaturday 8:20 am
Pagising ko Naghilamos na ako.. Nang bigla akong tawagin ni Jake "Ate maynaghahanap po sayo Mikee and Floral daw po" sabi ni Jake "Ahh Ok sabihin mo wait lang" sabi ko kay Jake at bumaba na siya..Pagkatapos ko ay bumaba na rin ako
"Sama ka punta tayo amusement park, sama mo rin si Jake" sabi ni Mikee "O sige" sagot ko tas niyaya ko rin si Jake pagkatapos naming magayos ni Jake umalis na kami.Nang makarating kami nila Floral. Tinanong ako ni Mikee "Hey di mo ba alam may gusto sayo si Cedric" sabi ni Mikee "Weh maniwala ako.." Sagot ko "Jake wag kang lalayo magbike kalang malapit saamin ok" sabi ko kay Jake at siyay tumungo "Oo nga promise may balak ka nga atang ligawan eh" sabi ni Floral "Hays.." Sagot ko.
Nagtagal kami doon sa park siguro mga 3 hours..
"Tara umuwi na tayo" sabi ni Floral.. "Ok sige tara na" sabi ko habang pauwi na nakita ko ang kotse nila daddy, Tyler, at si Cedric bat nandito kaya kotse nila??
Pagpasok ko sa Bahay may banner sa Pintuan..
Ano to?? "HAPPY BIRTHDAY" Bati nila lahat saakin... Siguro mga 30 minutes padami na ng padami ang mga bisita mga relatives namin some friend ni Mom at Dad family nila Tyler, Cedric, Mikee, and Floral.Ang dami nu.. Kaya may naganap na sayaw sayaw.. Para bang 18 roses.. Una si Tyler sunod si Cedric blah blah blah blah then si Lolo at last My Dad.
May goodness nakakahiya pero at least masaya. Nang matapos yun ay nagkainan na kami doon ako nakatable saking family. Tas pinuntahan ko sila Mikee "Ok lang kayo dito?" Tanong ko "Syempre, Bongga ng party ha upo ka muna jan sa gitna nila Tyler at Cedric" sabi ni Mikee na halatang napapangiti dahil sa issue ni Cedric..
"Dito ka kumain" sabi ni Floral "Ok sige" sagot ko kumuha ako ng pagkain at umupo ulit.. Hindi ko naman iniisip ung issue saakin ni Cedric di naman kasi totoo yun..
Maya maya bigla akong kinalabit ni Cedric.. At sinubuan ako ng Buko Pandan Nakita ko si Tyler naka tingin "Ayy thank you" sabi ko "Wala yun" sabi ni Cedric na namumula.. "HUYY!" sabi ni Mikee kay Tyler "Okk ka lang" tanong ni Floral kay Tyler "Ha o-o ok lang ako" malamig na sabi ni Tyler..
"UYYY SELOS" sabi ni Mikee "Hindi ahh" sabi ni Tyler sabay Tawa kahit medyo halata na na peke lang ang tawang yun..
At inenjoy nalang ulitbang party..
Gusto ko lang malaman kung totoo ba ang issue Na may GUSTO saakin si Cedric sana wala.. Dahil nahuhulog ako kay Tyler.. Baka masira ang pagiging bestfriend nila.. Dahil Saakin...
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend
RomanceMagkaibigan na sila simula highschool palang.. Na hanggang ngayon ay mag bestfriend parin.. Kaso I think hindi sila ang Destined to be I think There next generation would be... Sana magustuhan niyo ang aking storya!! First story ko palang ito..