-Chapter Fourteen-

692 14 0
                                    

Nico's POV

Habang naglalakad pauwi sa daan may nakita akong babae napakaganda, inocente. Nang hindi ko namalayan na bangga ko na siya

"Miss Sorry" sabi ko "Ok lang" sagot niya.

Pagkatapos kong pulutin at tulungan ang mga gmit niyang nalaglag akoy
nagpakilala..

"Ako nga pala si Nico Castellano at ikaw si?" Tanong ko at inaabot ang aking kamay upang makipagshake hands "Im Mia Romania" sagot niya at nakipag shakehands din saakin..

Pinausapan namin ang mga personal na bagay..

2 months later kami na ang bilis nuu.. Baka siya na ang soul mate ko..

Ramdam ko ang tunay na pagmamahal sa kanya.. Papatagalin ko muna ang aming relasyon bago ako magpropose sakanya upang malaman ko kung handa at mahal na mahal niya ako ng totoo..

Ngayon ay kaarawan ni Natasha sinama ko si Mia upang makilala siya..  At syempre hiwalay na rin kami ni Maica na katawan lang habol sa akin..

"Hello Pre" ngiting hindi hindi ko makaklimutan na galing kay natasha.. "Hello din pre eto nga pala Girlfriend ko ung isa wla na katawan lang ata habol saakin nun" sabi ko habang natatawa

"Kain muna kayo Mia ako nga pala Si natasha.." Sabi ni Natasha kay Mia sinuklian ni Mia ng matatamis na ngiti si natasha masyado pa kasing mahiyain to si Mia..

"Natasha malapit ka ng manganak ahh gawin mo kaming ninong at ninang niyan ha" sabi ko sakanya..

At siyay tumungo "Syempre!!" Sagot ni Natasha..  Ng matapos na ang party tinulungan namin ni Mia na magligpit ng mga gamit sila Mike sa tingin ko si Mia na talaga hanap ko ang bait bait..  

Pagkatapos namin magligpit kamiy nagpaalam na kay natasha at Mike "Bye Natasha,  Bye din Mike salamat sa handa" pasasalamat ni Mia..  At binigyan nila ng maliwanag na ngiti si natasha winagayway ko ang aking kamay nanagpapahiwatig ng paalam..

Ng gabing un hinatid ko na Si Mia sa kanilang bahay pinapasok niya muna ako upang kumain at agad na rin akong umuwi "Bye na Babe Love you, Sweet dreams" paalam ko Kay Mia "Copy that Love you" sabi ni Mia..

Habang naglalakad sa daan ay iniisip ko ang future ko siya na nga.. 

Siya na ung Future Wife kooooo ohhhhh...

Tuwang tuwa habang naglalakad sa daan..  At ilang minuto ay nakarating na din ako sa aming bahay..

I Fell In Love With My BestfriendWhere stories live. Discover now