Two: Water

4K 190 46
                                    

Warning: May contain violence and/or sexually explicit material. Not suitable for minor readers. Read at your own risk.

WINTER

"Aaah. Sagad mo pa. Aaah." Utos ko kay Andrew.

"Aaah sh*t. Gusto mo sagad ko pa? Aaah... Aaah." Ramdam na ramdam ko ang kabuuan niya sa'kin.

"Sige pa. Aaah."

Nakahiga ako at nakapatong siya sa'kin. Nanlalagkit na ang mga katawan namin pareho dahil sa pawis. Pinanggigigilan niya ang butas ko.

Binaon ko ang mga kuko ko sa matigas niyang likod. Kasabay nun ay ang pagsagad niya ng pagkalalaki niya sa akin. Binilisan niya rin ang bawat pag-ulos niya.

Naramdaman ko ang pamilyar na sakit at sarap.

"Ito ang gusto mo di'ba? Sabihin mo na ito ang gusto mo! Aaah... Aaaah." Hinihingal niyang sabi.

Sinubukan niya akong halikan sa labi pero iniwas ko kaagad ang labi ko kaya dumiretso siya sa leeg ko. Ipinatong ko yung kanan kong kamay sa kalbo niyang ulo at idiin pa ito sa leeg ko. Nakakaturn on talaga siyang humalik.

"Sh*t Winter ang s-sikip m-mo. Aaah. Ang s-sarap. Aaah." Mas lalo pa niyang binilisan ang mga kilos niya.

"Lalabasan na k-ko Winter... Aaahh."

"Pigilan mo muna Andrew. W-wag mo munang iputok p-please." Idiniin ko ang mga hita ko sa beywang niya.

"Hindi k-ko na k-kayaaa. Aaah. Ito na ko. Aaah."

Hinugot niya ang pagkalalaki niya. Pagkatapos ay mabilis na tinanggal ang suot niyang condom at pinutok na niya sa tiyan ko. I love seeing Andrew's sexy, naked body in front of me.

Humiga siya sa kama habang ako naman ay tumayo at dumiretso sa banyo. Nagshower ako at naglinis ng katawan. Sa loob na rin ako ng banyo nagbihis.

Paglabas ko eh nakita ko si Andrew na nakahiga pa rin sa kama. Tanging manipis na kulay puting boxer shorts lang ang suot. Dumiretso na ako sa pinto.

Kailangan ko nang makalabas sa condo niya.

Pinindot ko ang password sa pinto ni Andrew. Nakatatlo na akong try pero mali ito. Pinalitan na naman niya ang password niya.

"Aalis ka na kaagad?" Tanong niya.

"I need to go home na Andrew. Gabi na. Magtataka sila daddy kapag di pa ako umuwi." Sagot ko sa kanya habang nasa pintuan pa rin ako.

"Pwede ka naman dito matulog. Tabi tayo." Pagpapacute niya.

Andrew is my fuckbuddy. Dalawang taon na rin kaming ganito. Magkasing edad kaming dalawa pero magkaibang school. Nakalimutan ko na kung paano ba kami nagkakilalang dalawa but I don't care.

Gwapo siya, matangkad at moreno. Asset niya yung mapuputi at pantay pantay niya na mga ngipin. Bumagay din sa kanya yung pagiging semi-kalbo niya. Nagmumukha talaga siyang bad boy.

Maganda din ang pangangatawan niya. Hindi man kasing laki ng katawan ng iba na babad sa gym pero malaman naman siya at para sa'kin ay napakasexy kapag ganun.

Lumapit ako sa kanya at umupo ako sa kama. Hinawakan ko siya sa kaliwang pisngi niya. Ngumiti siya sa'kin na sinagot ko rin ng isang matamis na ngiti pabalik.

"You know my rules Andrew. Just give me the damn password right now." Matigas kong sabi sa kanya.

"Pwede ba kitang ligawan Winter?" Tanong niya!

Natawa naman ako sa tanong niya na yun. Pero nawala din agad ang tawa ko nang makita ko sa mga mata niya na seryoso siya. Sh*t Sh*t Sh*t!!!

Tinanggal ko ang kamay ko sa mukha niya pero hinawakan niya agad ito at pinanatili lang ito sa pisngi niya. Pumikit siya at hinalik-halikan ito na para bang ito ang pinakamahal niyang bagay sa buong mundo. Idinilat niya ang mga mata niya at tumingin ulit sa'kin.

Rigo's CurseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon