Franklin 's pov
Its been a month but still we can't find that damn woman. San ka ba nagtatago Nicky ?.
Bumukas ang pinto ng office ko at iniluwa nun si calliber.
"Did you find her already or any clues about her where abouts?"i aske impatiently.
"Haven't found her yet knight but im still working on it. Your runaway bride might change her identity or something. At may sa daga rin siya sa galing magtago"calliber stated while comfortably sitting on my couch.
"Fuck you imoge i am asking you to find that for saken woman at hindi icompliment siya"asik ko rito na prenteng nakaupo pa din.
"Calm your ass Cris nasa pilipinas lang.yun malapit na rin nating mahanap yun.
"Damn its been a month imogen you told me that you will bring her back to me within a week but a fucking month already passed at wala ka pang nahahanap miske bakas niya. Nauubusan na ako ng pasensya.
"I'll better leave now knight baka mamaya d ka pa makapagpigil at sakin mo mabunton lahat ng galit mo.
"You better leave and find her imogen"i utter while my eyes close trying to control my temper.
Nicky 's pov
Mahigit isang buwan na akong nagtatago at nagpapanggap bilang si trina reyes. I am working as a crew at a fast food chain at ngayon ko lang narealized kung gano kahirap ang magpanggap na mahirap.
My shift ended kaya umuwi na ako sa bahay na pansamantalang tinutuluyan ko. Sa isang squater area ko piniling tumuloy dahil hindi iisipin ni franklin at ng mga magulang ko na titira ako sa gantong klaseng lugar.
Huta mga bes dapat pala pinakasalan ko na lang ang gunggong na yun eh di sana buhay reyna pa rin ako at di ako nahihirapan ng ganto.
Pagpasok ko ng bahay ko agad na tumambad sakin ang banig unan at kumot halos yun lang ang gamit na meron ako.
Nagpahinga muna ako saglit bago naglinis ng katawan. Nagluto na lang ako ng noodles at itlog bilang hapunan ko.
Nilagay ko na lang sa lababo ang mangkok na ginamit ko at nanuod na ako ng balita.
Punyeta lang talaga hinahanap pa rin niya ako. Guess what humingi na siya ng tulong sa buong pilipinas para lang mahanap ako.
Buti na lang at ibang pangalan ang gamit ko. I even change my hair color at nagsusuot din ako ng mga cheap na damit.
Punyeta lang talaga Franklin ano bang meron sakin at ayaw mo akong pakawalan?
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...