Chapter 9

6.9K 134 1
                                    

Nicky 's pov 

Nagising ako na masakit ang ulo at lutang. Nagulat ko na ibang damit na ang suot ko. Tumayo ako para pumunta sa c.r at nakaramdam ako ng bahagyang pagsakit ng gitnang parte ng katawan ko.

Naalala ko ang isang kahindihindik na scenario na hindi dapat maalala ng katulad kong inosete.

Puta ang sarap lang magmura. Hindi lang pala ako mukhang nagahasa dahil ginahasa talaga ako ng hinayupak na unggoy na yun. Punyeta tinusok tusok niya.yung ano ko. Ah buset ibig sabihin d na ako virgin i mean kalahating virgin na lang ako pero may ganun ba? Ah puta mapapatay ko talaga yun pagnagkita kami.

"Your awake"nakasandal at komportableng bati sakin ng hinayupak na.lalaking yun sa may pinto at para bang wala siyang kababuyang ginawa sakin.

"Mamatay ka na hayop ka! Rapist! I will definitely sue you asshole"asik ko sakanya.

"Do it. Try me wala kang laban sakin woman"maangas na sagot nito.

"Fuck ang sarap lang basagin ng mukha mo alam mo ba yun?"sigaw ko sakanya

"If your done whinning bumaba ka at may pag-uusapan tayo"sabay layas sa kwarto.

Tiningnan ko ulit ang sarili ko sa salamin at nakasuot ako ng t-shirt at pajama

"I wont follow you old man never"i whisper to myself

Agad akong tumingin sa paligid at nagisip ng paraan para makatakas.

Agad kong nakita ang bintana mataas yun pero ok lang dahil sa pool naman ako babagsak pag tumalon ako.

I am on the act of doing my plan ng may sumigaw sakin

"Stop trying so hard nicky d kana makakatakas pa sakin"marcus

Pero hindi ko siya pinansin at nagpatuloy pa rin sa pagtakas sa bintana. Nagulat na lang ako ng batuhin niya ako ng kutsilyo at tumama yun sa kamay ko dahilan para mapabitaw ako sa pagkakahawak sa bintana at tuluyang malaglag sa pool.

Kahit na marunong akong lumangoy d ko na ginawa at magpapalunod na lang sana ng maramdaman kong may humawak sa bewang ko at hinila ako nun pataas.

Si calliber yun ang lalaking nagturo sa gungong na si franklin kung nasaan ako

"Your such a stubborn woman aren't you?"he asked teasingly.

"Let go of me"tinulak ko na siya na pinagsisihan ko dahil na pwersa ang sugat sa kamay ko nagawa ng magaling na si Franklin

Lumapit si calliber kay franklin at tinapik yun sa balikat. "Control your temper knight"

"That damn forsake woman is irritating the.shit in me" Franklin

"Naririnig ko kayo mga abno"pagsingit ko sa usapan nila

"Shut. Up or i might end up ripping your neck" Franklin.

"Come on knight we both know you wont do that"pangaasar ni calliber sakanya.

At aalis na yun ng pigilan ako "wag mo akong iwan sa rapist mong kaibigan at baka mapatay pa ko niyan"sigaw ko

Lumingon naman to at ngumiti "Pananagutan ka nyan and don't worry he wont kill you trust me"sagot nito at umalis.na kaya kaming dalawa na lang ng matandang hukluban ang natira dito

THE POSSESSIVE BILLIONNAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon