Chapter 24

5.8K 108 0
                                    

Nicky's pov

Nagising ako na nakaunan sa mga braso ng asawa ko. Agad na bumungad sakin ang mala anghel niyang mukha. Oo bes mukha lang yang anghel pero demenyo yan pagdating sa kama.

"Honey gising na"i whisper against his ears. Gumalaw lang ito ng bahagya at niyakap ako.

"Inaantok pa ako hon pinagod mo ko kagabi eh"agad ko namang hinampas ang braso niya. Nakakahiya kaya ene be nemen kese.

"Kasi naman eh gumising ka na please bangon na"pagpipilit ko sakanya gusto ko na kasing mamasyal tatlong araw lang kasi kami dito at marami pa kaming naiwang mga trabaho sa pinas

Minulat na nito ang mga mata niya at ngumuso sakin i gave him a peck on his lips at tumayo na ako para makaligo na.

"Let's take a bath together hon"nakangisingsuhestiyon nito.

"Tantanan mo nga ako frank ang aga-aga landi mo"asik ko rito.

"What's wrong with that?"he asked with an innocent expression pasted on his face.

"Don't me hon, sa landi mong yan alam ko na hindi lang pakikisabay sa ligo ang gagawin mo"saad ko at naglakad na papasok sa c.r

Let's take a picture hon"frank said at kinuha ang phone niya.

He's kissing my cheeks when he took the picture landi namin noh?

Nasa bundok kasi kami ngayo at naghahike ang ganda at ang peaceful sa paligid.

"I'll go get some snack"he said nandito na kasi kami sa may falls at nagtatampisaw.

"Niz?"napatingin naman ako sa taong tumawag sa pangalan ko

"Patrick!"i said excitedly at lumapit sakanya sabay yakap rito.

Patrick is my childhood sweetheart and my first boyfriend but were just friends now especially may marcus na ako.

"It's been a while since we saw each other
Mag-isa ka lang ba?"he asked in between our hugs namiss ko rin to.

"Nope im with my husband"i said

"Nicky!"rinig kong sigaw ni frank kaya napabitaw ako sa pagkakayakap kay patrick.

Lumpit na to sakin at hinila ako palapit sakanya "Patrick asawa ko si franklin"pagpapakilala ko sa matandang hukluban

"I know him Niz matunog ang pangalan ng asawa mo sa business world"nakangiting sambit nito.

"I'm patrick,"at nilahad nito ang kamay niya para makipagkamay sa asawa ko pero tinitigan lang yun ni frank kaya binawi niya na lang.

"I have to go Niz"pagpaalam ni Pat at niyakap ako ulit at umalis na'to.

"Frank saglit lang naman ambilis mo maglakad"sambit ko kasi naiiwan niya na ako.

"Hey what's wrong?'i asked kasi mula ng makaalis si Pat ayan sinumpong na

"Who the hell is he in your life that he would dare to hug you!"he asked trying to control his temper

"His someone from my past. My first boyfriend and childhood sweetheart"pagaamin ko.

"Fuck"he mouthed

"Nagseselos ako alam mo ba yun? Paano kung agawin ka niya sakin?"he utter sounded like a little boy he is afraid to lost his toy.

"You don't have to be jealous frank, were married at kung agawin niya ako sayo hindi naman ako magpapaagaw eh. I've been given my all to you frank at higit sa lahat mahal kita"i said his face lighten up upon hearing those word he hug me immediately

"Sorry"he whisper at niyakap ko na rin siya pabalik

THE POSSESSIVE BILLIONNAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon