Chapter 8

7.4K 150 0
                                    

Nicky's pov

Huta sadlayp nagpakahirap ako sa loob ng isang buwan na pagtaguan si Frank  pero ito ako ngayon at hila-hila niya papunta sa kotse niya.

"Hoy alam mo bang kidnapping tong ginagawa mo? This is obviously against my will"pagwawala ko.

Nilingon naman ako nito binigyan ng masamang tingin sabay duro sakin "you shut up before i shut that mouth of yours by myself"saad nito na halatang nagtitimpi.

"Ahhh help help"pagsisigaw ko. Lumapit to sakin at binuhat ako na parang sako. Agad ako nitong hinagis oo hagis papunta sa passenger seat ng kotse niya at pabagsak na sinara ang pinto

Umikot naman ito papunta sa driver seat kikilos na sana ako para mahampas man lang siya pero agad na umangat ang divider ng kotse kaya hindi ko man lang makalmot ang hinayupak nato.

Mukhang tinted din ang mga bintana ng kotse niya kaya hindi ako makita ng mga tao sa labas. Sinubukan ko na ring basagin ang binta pero punyeta gawa sa mga plastic ang bintana nun kaya hindi ko mabasag. Sumigaw-sigaw na rin ako baka sakaling marinig ako ng mga taong nadadaanan namin.

Bahagyan bumaba ang divider. Kaya narinig ko ang mga sinabi ng matandang hukluban.

"Stop trying for you can't escape from darling you will pay for what you have done to me"he said at bakas ang pagbabanta sa boses nito kaya nakaramdam ako ng takot. 

"What do you want from me?"i asked 

"You! ikaw ang kailangan ko nic. I need you to pay for what you have done a month ago!"

"Franklin ano bang dapat kong gawin para lang patawarin at tantanan mo na ko ha?"

Nasa stop light kami kaya bahagya niya akong nilingon

"Nothing on the second thought"he let his sentence hanging at pinasadahan ako ng tingin mula ulo hanggan paa.

Agad namang kumulo ang dugo ko ng maabsorb ng utak ko ang gusto niya.

"Gago ka ba? Ayoko nga magpakasal ngayon tas hihingin mong kapalit ang katawan ko para tantanan ako? Ulol mamatay muna ako bago ko ibigay ang sarili ko sayo"sigaw ko at pinaghahampas na ulit ang divider.

Nakita ko na ngumisi lang siya sa reaksyon ko. Napagod na din akong magwala dito kaya kinuha ko ang isang bote ng tubig na nasa tabi ko at dirediretsong ininum. Nakakapagod magwala try niyo kaya.

Bat ganun parang inaantok ako. Naramdaman ko ang pagtigil ng kotse at nagsimula na ring lumabo ang mga mata ko. Punyeta may pampatulog yung tubig.

"Your finally mine nicky and you cant do a thing to escape from me" rinig kong sambit nito bago ako tuluyang nawalan ngmalay.

Cristopher  pov

I finally have this woman by my arm. The billion peso is worth it. Kasalukuyan pa rin siyang natutulog dahil sa pampatulog na nakalagay sa inumin nito.

Nicky  is such a beautiful yet poor mannered woman. Hindi mo iisiping siya ang tagapagmana ng fuentes group of company dahil sa asal at kagagahang pinaggagawa niya.

Eventhough she is wearing a slacks and a polo with the printed name of the fast food chain my lust for her didn't change. Yeah i am sexually attracted to this woman ever since we meet at the restaurant. And she is the first woman that i bring home with me. I have this particular condo kung saan dinadala ko ang mga babaeng kinakama ko bawat linggo.

Nagulat ako ng magising na ito. "T-tubig"wala sa sariling sumunod ako sa utos niya at inabutan siya ng tubig.

My phone ring at si calliber yun kaya pumunta ako sa terrace ng kwarto at dun sinagot yung tawag.

How is she?

( she's fine why?)

Franklin listen my side effect yung pampatulog na niligay natin sa tubig na ininom niya.

(what's the side effect)

her sexual libido will increase she might seduce and you might end fucking her.

( fuck bat ngayon mo lang sinabi)

Agad akong bumalik sa kwarto at nakita ko na nahubad na ni nicky  ang mga damit niya at tanging undergarments na lang ang suot niya.

Agad ko siyang nilapitan para pigilan na hubarin pa ang kanyang natitirang suot ng bigla akong halikan nito.

Fuck that was just a smack but it wake my buddy down there bahagya akong lumayo sakanya pero hinila niya ang batok ko at hinalikan ako ulit.

Fuck i am planning to fuck her but not this way gusto ko yung nasa tamang katinuaan .siya para maramdaman niya ang sarap na ipaparanas ko sakanya.

Ramdam ko na ang pagwawala ng alaga ko. "I will only kiss her para mapigilan ang pagwawala ng alaga ko"

I start kissing her sucking, nibbling and biting her lips.

I seek for an entrance to her mouth that she gladly accepted. Our tongue is fighting.for dominance. Nicky 's saliva is different from all the girl that i have kiss it takes like a sweet candy leaving you wanting her more.

My mouth start kissing her cheeks down to her neck upto the corner of her breast.

I unhooked her bra and immediately put her nipples on my mouth while carressing the other one...

"Ohhh hmmm"she moan

Nang magsawa ako sa mga dibdib nito hinalikan ko siya ulit. " i am taking what i have said earlier di ko na kayang pigilan pa ang pagnanasa ko para sakanya.

I kiss her flat stomach up to her navel. I ripped her underwear and gave a small kisses to her pussy.

I began licking her thing at nakita ko na pinipigilan niya ang kanyang sarili sa pag-ungol ...

"I will make you moan"

Pinatigas ko ang aking dila at pinaikot-ikot yun sa kanyang entrada.

"Ahhhh ohhhh hmmm"finally she moan and she released her ogasm that i licked immediately.

'Your taste would be my newest addiction"

I put my finger on her fold and began thrusting it.

"Ahhh hhmm"she moaned

A smile crept on my face upon realizing that she is a virgin. Kaya pala napakaviolent ng reaction dahil sa virgin pa siya.

Tumayo na ako at naghubad is time for my buddy to have some fun

Hilik ni Nicky  ang sumalubong sakin pagbalik ko ng higaan "fuck' agad akong tumayo at nagbihis at agad na umalis sa kwarto
..

"I cant fuck someone who is sleeping soundly or can i?"

THE POSSESSIVE BILLIONNAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon