Nicky's pov
"Why are you wearing that kind of clothes"kunot noong tanong sakin ni frank kaya napatingin ako sa damit na suot ko. I am wearing a short and a shirt na medyo fit.
"Why? maganda naman ah"nakapout na sagot ko sakanya kasi bagay naman sakin yung suot ko. Tsaka hindi naman revealing yung damit ko.
At imbes na sagutin ako nito may inabot siya saking mga paper bag oo mga paper bag. "Change that clothes of yours"sambit nito.
Agad ko namang tiningnan yung mga laman ng paper bag at puro dress ang laman nun at loose shirt. Pero infairness magaganda lahat.
"Why should i wear those dress at loose clothes at home?"nagtatakang tanong ko rito kasi nga hindi ko makuha yung konsepto ng utak ng asawa ko at nais niya akong pagsuotin ng ganun damit.
"I forbid you from wearing any clothes that is tight baka hindi makahinga yang anak ko"saad nito at hinala na ako paupo sa tabi niya.
"Grabe ka naman hon wala pa nga akong baby bumps atsaka 3 weeks pa lang naman si baby sa tummy ko"i reasoned out kasi naman yung iba nga ang laki na ng tyan tapos nakafit pa rin na damit tas ako bawal na agad.
"Don't be silly hon suotin mo na lang yang mga yan baka naiipit yang baby ko na nasa tyan mo"saad nito habang hinahaplos yung tummy ko.
Waahhh bat ganun kinikilig ako sakanya. Hindi lang siya husband material ideal rin sya bilang daddy. I think frank will be a great father to our children.
"Bukas na lang tinatamad na kasi ako"sagot ko sakanya kumunot naman ang noo nito ngunit agad din yung napalitan ng nakakalokong ngiti.
"Then i'll help you change your clothes"suhestiyon nito kaya natigilan ako sa pagnguya ng grapes at napatingin rito.
"Sabi ko nga ako na ang magbibihis eh"at kinuha na ang damit sa paper bag at pumasok na sa c.r kasi naman mamanyakin na naman ako ng matandang huklubang yun.
Tiningnan ko muna ang itsura ko sa salamin at isa lang ang masasabi ko MAGANDA PA RIN AKO. He smile immediately ng makalabas ako sa c.r at lumapit sakanya.
"See bagay naman sayo at hindi pa naiipit yung baby ko"he said at hinila na ako sa higaan at pinaunan niya sakin yung braso niya.
Nakaramdam naman ako ng antok. "Can you sing a song for me please?'i asked habang nakatingin sakanya he kiss my forehead and start singing for me.
I am sure that me and my baby are one of the luckiest human being on erath for we have franklin by our side
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...