Nicky's pov
Para akong binuhusan ng malamig na tubig ng marinig ko ang mga katagang yun mula sa taong to.
"Naririnig mo ba ang sarili mo Franklin? Alam mo ba kung anong sinasabi mo sakin ngayon?"garalgal na tanong ko rito habang patuloy sa paguunahan ang mga luha ko.
He smile bitterly at me
"yes! I don't wanna see you anymore nicky. I hate seeing you!"sigaw nito sakin biglang nanlambot ang mga tuhod ko dahil sa mga sinabi niya dahilan para mapakapit ako sa pinto.
"Why are you doing this things to me now Franklin? You were so persistent on having bakit mo ko hihiwalayan ng basta-basta?"sambit ko.
Ngunit wala akong tugon na narinig mula sa kanya
"Why are you hurting me now Franklin? Bakit mo sinasaktan ang taong pinaghirapan mong makuha?"i ask once again habang patuloy ako sa pag-iyak
"We will hurt each other more if we stay together nicky kaya maghiwalay na tayo!"walang emosyong sambit nito sakin lumapit ako sakanya at pinaghahampas siya sa dibdib.
"Akala ko ba mahal mo ako frank? Hindi ko gusto na mawala ang anak natin sana maintindihan mo na aksidente ang mga nangyari."nahihirapang sambit ko dahil sa patuloy na pagpatak ng mga luha ko.
"That was an accident na maiiwasan sana kung mas nag-ingat ka lang!"sigaw niya sakin
"Frank ayoko don't do this to me, Para mo na rin akong pinatay kapag pati ikaw mawawala pa sakin."i said in a pleading i might look pathethic right now but hell wala akong pakialam basta ang alam ko ayokong mawala ang lalaking to sakin
"Don't you love me anymore?tanong ko gamit ang natitirang boses ko.
"God knows that i love you so much"sambit nito at lumamlam ang mga mata nitong kanina ay balot ng galit
"Then why? Let's fix this Franklin magsimula tayo ulit"saad ko with a glimpse of hope on my voice.
"I know when to fight or when to give up Nicky, hindi sapat mahal lang natin ang isa't isa it is time for us to part ways and move on I'll send the annulment paper to you tomorrow"saad nito at para bang hindi na siya maawat at mapipigilan pa mula sa desisyon niya.
"I won't sign those damn paper marcus"i shout angrily to him
"I will marry mia, my secretary she's pregnant at ako ang ama ng dinadala niya"sambit nito at iniwan na ako sa kwarto.
Napasalampak na lang ako sa sahig at humagulgol. What did i do so wrong to suffer from this kind of pain. Hindi pa ba sapat na nawalan ako ng anak at pati asawa ko mawawala sakin?
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...