Chapter 19

6.6K 124 4
                                    

Nicky's pov

Grabe naman makatingin mga empleyado ni Frank ngayon lang ba nakakita ang mga to ng dyosa?

Nagpatuloy na lang ako sa paglalakad at nagtanong sa lobby.

"Excuse anong floor ang office ni Franklin?"magalang kong tanong ngunit parang na star struck c ate sa taglay kong ganda at inabot ng minuto bago nakasagot.

"51st floor ms. Nicky"taray feymos ako kilala ako ng empleyado ni Frank. Ay tinakbuhan ko nga pala yun sa kasal namin kaya malamang kilala talaga ako ng mga empleyado niya.

After a few minutes i arrived at the 51st floor agad akong lumapit sa babae na sa tingin ko ay secretary ni marcus.

"Nasa loob ba si Franklin?"i asked at nyemas tong babaeng to makakunot ng noo kala mo talaga kinaganda niya.

"Do you have any appointment to her ms?"she asked at nakabusangot pa rin ang mukha ng bakulaw.

"I don't have"saad ko at tinaasan na rin siya ng kilay kaimbyerna eh.

"You have to set an appointment with him first bago mo sya makausap ms."mataray na saad nito.

Kala mo talaga tong babaeng to. Kinuha ko ang phone ko at tinawagan ang matandang hukluban.

He answer my call at the first ring excited naman masyado ang unggoy.

"Hello hon nasa labas ako ng office mo-ay bastos na lalaki yun binabaan ako ng telepono

Nagulat kami ng higad niyang secretarya ng marahas na bumukas ang pinto at niluwa nun si Frank na agad lumapit papunta sakin at niyakap ako.

"What a nice surprise hon, what's bring you here?"he asked after we let go of the hug.

"I want to ask you something, but then your secretary told me that i have to set an
Appointment before meeting you"take note may paawa effect pa yan

Binalingan niya lang naman ng masamang tingin ang secretary niya.

"Lets go inside"at inilagay pa nito ang kamay niya sa may bewang ko. Binigyan ko naman ng ano ka ngayon look yung bruha niyang secretary.

"Kumain kana ba hon?"tanong ko ng makapasok kami sa opisina nito.

"Not yet"at umupo ito sa couch "its already 3pm at d ka pa kumakain?"agad kong kinuha ang phone ko para umorder ng pagkain na ipapalamon sa alaga kong unggoy.

"Umorder na ako frank kumain ka na at wag ka ng magpapalipas ng gutom ok?"pagsesermon ko.

"Bat umorder ka pa eh nandito ka naman na ikaw na lang ang kakainin ko"pilyong sagot nito at hinila ako paupo sa lap niya.

He was about to kiss me ng iharang ko ang kamay ko sa mukha niya "i want to work here gusto kong maging productive hon"sambit ko habang nakaharang pa rin ang kamay ko sa mukha niya.

"If thats what you want pabor sakin yun lagi kitang makakasama"sagot nito at tinabig na ang kamay ko sabay halik sa akin. I put my hands on his nape to deepen our kiss. We were literally making out when the door open at sekretarya niya ang laman nun dala-dala ang inorder kong pagkain para sa mokong na'to.

Agad akong napabitaw sakanya ng makita ko ang secretary niya ano ba naman tong babaeng to istorbo nageenjoy na ako sa paghalik sa matandang hukluban biglang paepal sarap suntukin sa ipin at sabihan ng mamatay kana mamatay kana.

"Fuck get out istorbo"sigaw ni frank kaya agad na lumabas ang bruha.

He was about to kiss me again ng tumayo na ako mula sa pagkakaupo sa lap niya

"What the-kumain kana mr.knight"pagpuputol ko sa sasabihin niya.

Nasa mall na kaming dalawa ngayon he insist on going with sa pagbili ng damit na gagamitin ko sa pagpasok sa company niya.

156 thousand po ma'am"saad ng cashier at muntik ko ng maihampas sakanya ang dala kong phone isang damit lang yun tas ganun ka mahal?

"Give all of your new designer clothes,bags,and shoes to her" frank sabay abot ng card niya sa cashier.

"Ok sir that would be ten million pesos"sambit ng cashier kung kanina phone lang ngayon siya na ang gusto kong ihampas sa pader. Ten million may ginto ba mga paninda nila?

"Masyadong mahal frank thats ten million"bulong ko rito

"Kulang pa nga yan hon. Your my wife and you deserve all of this"sabay kindat sakin.

Oh edi ikaw na mayaman naglalakad na kami palabas ng mall ng hilahin ako ni marcus sa loob ng isang pet shop.

"Bigyan na kaya natin ng kapatid si eython? Bibilhin ko yung isang phython"saad nito.

At punyeta lang talaga yung isa nga nabubuset na ako ng sobra magdadag pa siya ng isa.

"Subukan mo lang Franklin at bukas na bukas din ididivorce kita"pagbabanta ko.

"Sabi ko nga hindi na"saad nito at hinila na ako palabas ng petshop

THE POSSESSIVE BILLIONNAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon