Nicky's pov
After having dinner with him umakyat na rin ako dito sa kwarto niya para makapaglinis ng katawan.
Napalingon ako ng bumukas ang pinto at punyeta lang talaga tong unngoy na'to dahil kasama niya lang naman ang sawa niya.
"Did you miss me eython?"ayan na naman kami kinakausap niya na naman ang sawa.akala mo talaga nagkakaintindihan sila.
"You wanna go to mommy?"frank at ilalapit pa sana sakin ang sawa pero agad akong lumayo dun.
"Buset ka ano ba ha?mukha ba akong anaconda para magkaron ng anak na phython? Ilabas mo na yan Frank ibalik mo na yan sa kwarto niya peste"sigaw ko.
Haruy jusme maloloka ako sa lalaking to d ko kinakaya ang mga kaabnuan sa buhay.
"Ssss ssss ssss"sawa yun mga bes wag ano.
"She's not mad eython ibabalik na kita sa room mo matulog kana"kausap nito
Huh kaiyak naman sadlayp nyemas talaga isang araw uuwi na lang tong abnong to at.nagisa ko na yang si eython ihahalo ko siya sa pakbet .
Lumabas na nga ito at sobrang lapad ng mga ngiti ng makapasok sa kwarto.
"Wag ka lalapit sakin ha amoy sawa ka"saad ko agad. Pumasok naman ito sa c.r at naglinis ata ng katawan niya.
Napalunok na lang ako ng makalabas na ang matandang hukluban shems wet look siya mga bes at topless ang lolo mo.
Ang ganda ng katawan huta siya nang may walong pandesal huta pengeng kape at palaman.
"You can taste me if you want"sambit nito na nakalagpabalik sakin sa realidad nyemas pahiya ako ng very very slight.
"Masarap ka ba?"maloko kong tanong
"Tikman mo ko ulit ng malaman mo"he said and winked at me flirtatously naramdam ko ang pamumula ng mga pisnge ko kaya nahiga na lang ako at nagtakip ng kumot.
Pauso ko eh noh tas d ko rin pala kaya sabayan ka manyakan nito nakalimutan ko na expert na sya sa ganyang usapin.
Naramdam ko na nakahiga na siya sa tabi.ko at niyakap ako nito mapapakanta ka na lang talaga ng oh tukso layuan mo ako
"Old man bitawan mo nga ako"pagmamaldita ko para mapagtakpan ang kilig na nadarama ko.
"Mabango na ako hindi na ako amoy sawa"he whisper to my ears nyemas bat ang sexy ng pagkakasabi niya.
Tinanggal niya ang kumot na nakatakip sa mukha ko at sobrang lapit na ng mukha niya sakin.
He kissed me it was a sweet passionate kiss i put my hands on his nape to deepen our kiss isang mumunting halik ang ginawad niya sa labi ko bago niya tuluyang pakawalan yun.
He hugged me and that hug makes me feel.safe "good night hon"he whisper at nakatulog na nga kami
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...