NICKY's pov
Yayakapin ko sana si Frank kaso wala na akong katabi kaya napamulat ako at naiinis na bumangon.
Pumunta muna ako sa c.r at nagtoothbrush bago bumaba.
"Hon!"sigaw ko habang pababa ng hagdan
"kitchen hon"he shouted back kaya.naman dumiretso na ako dun.
He's cooking our breakfast . pinatay niya na ang stove at nilagay sa mesa yung mga niluto niya.
"Ang aga-aga nakakunot na yang noo mo what's the matter?"he asked at hinila na ako paupo sa lap niya
"Naiinis ako sayo bat iniwan mo ako mag-isa sa kwarto?"naiiritang tanong ko,jusme bat ang clingy ko na di naman ako ganto dati.
"Sorry nagluto lang ako ng breakfast natin bakit ba? Do you need anything?"he apologize.
"I'm hungry frank"i stated he chuckle ugok talaga to wala namang nakakatawa sa sinabi ko ah.
"Then eat up to your heart content nicky wala namang pumipigil sayo"he said at nilagay ang ilang piraso ng buhok ko sa likod ng aking tenga.
"Subuan mo ko"i said while pouting jusme anong kalandian ba ang sumapi sakin ngayong umaga.
"You sure? Ano naman pumasok sa isip mo at nagpapasubo ka sakin ngayon?"he asked at bigla naman akong nainis sa sinabi niya.
"Kung ayaw mo edi wag buset ka matandang hukluban naglalambing lang eh"sigaw ko rito at tumayo na mula sa pagkakaupo sa lap niya at aakyat na sana sa taas ng pigilan niya ako.
"Wala naman akong sinabi na ayoko ah"he said at hinila na ako pabalik sa lap niya at niyakap ako bigla na lang akong naiyak.
"Hey why are you crying?"he asked worriedly
"Naiinis ako your making me cry frank"i said at pumatak na naman ang mga luha ko na agad niya rin namang pinunasan
"Sorry"sambit nya at sinimulan na akong pakainin.
Today is the founding anniversary of Empire Corporation.
Guest and vip's can be found everywhere kausap ni Frank ang ibang client kaya nakaupo lang ako sa isa sa mga tables
"Nic nic "sambit ng pamilyar na boses at si pat yun. Umupo siya sa katabing upuan ko.
"Anong ginagawa mo dito?"i asked
"Uhm i have to attend the founding anniversary of this company for i will be working here"he stated while smilling
"Really then we will often see each other"i utter excitedly.
"Yeah makakasama na ulit kita"he said at nagpaalam.na siya sakin
"What do he mean by that?"
----------------------------
ANO KAYANG IBIG SABIHIN NI PATRICK? MAY IDEA BA KAYO? SHARE NIYO NA HAHAH
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...