Nicky 's povNagising ako na masakit ang katawan lalo na ang aking likod. Ikaw ba naman matulog sa sahig napaka walang kwenta talaga ng unngoy na yun mabuti na lang at paggising ko wala na siya kundi sirang-sira na talaga ang araw ko.
Nakita ko ang isang note na nakadikit sa parang pinto ng kabinet "don't wear anything revealing" yan ang nakalagay sa note.
Agad kong binuksan yun at tumambad sakin ang sandamakmak na damit,sapatos,bags,jewelries,at make up agad akong napangiti "hindi na masama"bulong ko.
Naglinis muna ako ng kwarto ni franklin bago naligo at bumaba.
"Good morning po mrs.knight"bati ng mga kasambahay niya
"Good morning po atsaka nikay na lang itawag niyo sakin"nakangiting sagot
"Hinihintay na po kayo ni sir cristopher sa may garden daw kayo kumain"
Pumunta na ako sa garden at agad kong nakita si Franklin na prenteng nakaupo at nagbabasa ng dyaryo. He's wearing a tux. Ang yummy mga bes sarap papakin.
"You can sit if your done checking me out"at lumagok na ng kape niya.
"Mabulunan ka sana"i whisper "you violate.my rule darling wait for your punishment when i come back."saad nito
Magpapakain ako magcecelebrate tayo dahil d ko makikita ang pagmumukha niya.
Bigla ko naman naalala yung engkwentro namin ng sawa kagabi kaya nakaramdam ako ng takot.
"Yung ahas mo?"nininerbyos kong tanong at bigla na lang itong humagalpak ng tawa. Juice colored hindi lang gago yung napangasawa ko baliw din ata to at tumatawa ng walang dahilan.
"Alin dun?"nagpipigil pa rin siya ng tawa. Anong alin dun ilang alagang ahas ba ang meron siya punyeta naman bukod sa ugaling hayop niya eh literal na may alaga pa siyang hayop ano tong bahay niya zoo?
"Ilan bang ahas ang meron ka?"pagtatanong ko
"Dalawa"nakangising sagot niya
"Hindi naman siguro nakakamatay yun kapag na nuklaw diba?"paninigurado ko pa
"Hindi. Yung isang ahas ko nakakabuhay pa nga pagnanuklaw"nakangising sagot nito
May ahas bang nakakabuhay pagnanuklaw-puro talaga ka manyakan ang alam nito
"Ang bastos talaga ng bibig mo noh? Lumayas ka na nga"naiinis na sambit ko sakanya
"Don't do stupid things habang wala ako darling i have my on you"at tumayo nato sabay walang pasabing umalis.
Hoooh woooh nakakabagot sa bahay niya wala man lang magawa dahil pagkumikilos ako agad akong pinapatigil ng mga katulong ni franklin. Tsaka d pala stay in yung mga maids niya umuwi sila sa mga bahay nila pagpatak ng alas syete ng gabi.
Incoming call: kia
Nickay kamusta kana
(ito tambay sa bahay ni Franklin )
hala ok ka lang ba tinorture?
(Oa mo walang ganung ganap pero tinusok tusok niya yung ano ko)
oh my nangyari sainyo?
(muntik ng makapasok yung ahas sa kweba
)ah akala ko may nangyari na talaga. Ah cge na bye na pauwi na din ako eh
(okie ingat love you)
Bumaba ako sa kusina at andun pa si manang. "Alam niyo po ba yung gustong ulam ni frank ?"nahihiyang tanong ko.
"Ipagluluto mo ba siya nak? Mahilig siya sa kare-kare"at nagpaalam ito nauuwi na daw siya.
Passed 8 na ng matapos ako magluto at naghain na rin ako para makakain na kami. Nakatulog na lang ako lahat-lahat wala padin siya. Alas dose na kaya umakyat na lang ako sa taas at natulog sa higaan niya.
Bat kaya wala pa yung lalaking yun?.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...