Chapter 15

6.6K 128 0
                                    

Nicky's pov

Oh shems i feel so sore ang sakit ng buong katawan ko. Marahan akong bumangon at nakita ko na maysuot na akong tshirt. A smile crept on my face unkowingly. "He's sweet"bulong ko sa sarili ko.

Naligo muna ako saglit bago bumaba nagutom na kaya ako. Punyeta nakakahiya ikaw ba naman ang maglakad ng iika-ika. "Nak ok ka lang ba?"tanong ni manang na may nakakalokong ngiti

Alam niya kaya yung milagrong ginawa namin kanina ni frank sa kwarto?

"Ok lang ako manang nagugutom lang po"sagot ko sa tanong niya kanina

"oh sya.kumain kana"at pumunta na nga kami sa dinning area.

"May number po ba kayo ni frank?"tanong ko kay manang habang kumakain

"ay oo meron tatawagan mo ba sya?"manang at tumanggo na lang ako bilang tugon.

Tinawagan ko na ang matandang unngoy at buti naman sinagot niya rin yun agad. Nagpatuloy na ako sa pagkain.

"Oh my you gave it to him already?"pasigaw sakin ng magaling ko na si Lysa nagpasama kasi ako sakanya sa supermarket.

"Baka gusto mo pang ipabalita sa 24 oras sa lakas ng boses mo!"asik ko sakanya.

"Sorry naman nagulat lang ako" sabi ni lysa at nagpatuloy na kami sa pamimili.

Natapos na rin ako magluto at 8pm na ng gabi pero wala pa si frank. Ano ba ang maagang oras ng paguwi para sakanya?

Pumunta ako sa may front door at dun naghintay sa matandang hukluban.

Cristopher pov

My meeting with a business client just ended. Niluwagan ko ng bahagya ang nectie ko at iunbutton ang isang butones ng polo ko.

"Pumikit muna ako saglit para makapagpahinga ng maalala ko ang dinner namin ni nicky agad akong napatingin sa wrist watch ko and its already 9:30pm

"Damn"yan na lang ang nasambit ko at as i leave my office. Agad kong pinaharurot ang sasakyan ko ng makababa ako sa parking lot.

Passed 10:30 in the evening when i arrived home and then i saw her at the front door. Nakatulog na sya sa paghihintay.

"Nicky"nagising naman ito at tumingin sakin. Isang sapak ang natanggap ko mula sa kanya.

"What the hell nicky!"sigaw ko rito habang nakahawak sa panga ko.

"Your late old man ang sabi mo maaga kang uuwi"naiinis na sigaw nito sakin.

"Sorry something came up... Im tired"at pumasok na ako sa loob paakyat na sana ako ng hawakan niya ako sa braso kaya napalingon ako rito.

"I haven't eat yet"she said while pouting. Fuck if she wont stop doing that i might end up on top of her again

Hinila niya ako papunta sa dining area and.she began serving food to me.

"Sorry"she said out of the blue.

"For what?"

"For punching you earlier i just got pissed cause your late"she explain. Napangiti ako sakanya at hinawakan ang kamay niya dahilan para mapatingin siya sakin

"Your forgiven wife" sabi ko
.
.
.

THE POSSESSIVE BILLIONNAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon