Nicky's povAs expected binaha na agad kami ng trabaho after naming makabalik after ng honeymoon.
Isang linggo na rin kaming nandito sa pinas at sobrang busy lang talaga dahil malapit na ang 95th founding anniversary ng empire corporation
"Ma'am hinihingi na po ng c.e.o yung mga documents na pinapirmahan sayo yesterday"sambit ni trina habang may dala-dalang folder
"I am not yet done reviewing that one i'll just give it to him immediately"i said and continue on working for the stage decoration plan and its theme.
I was busily sketching my plans when my husband came in my office.
I gave him a smile "everyone else is busy but the c.e.o is wandering around?"pagbibiro ko.
Lumapit lang siya sakin at hinalikan ako sa.labi
"It's already lunchbreak silly'he said at napatingin ako sa orasan oo nga 12:09 na ng tanghali.
Medyo gutom na rin ako kaya naglunch na kaming dalawa.
"May meetings ako outside the company baka sa bahay na ako dumiretso how about you?"he ask while driving pabalik sa company
"I might go home late hon may mga paperwork pa akong gagawin"i said
Sa tapat na lang ng company itinigil ni Frank ang kotse kasi kailangan niya na ring umalis agad para sa mga meeting niya.
Passed 11pm na ng makarating ako sa bahay. Isang tulog na frank ang naabutan ko sa sala.
Umakyat muna ako sa kwarto para makapaglinis ng katawan at tsaka ko ito binaba.
"Hon akyat na tayo sa kwarto"i said at bahagya naman itong dumilat at niyakap ako .
We settled ourselves in our bed when frank began nuzzling my neck. I know what he want.
I kiss him and he respond but he stop it by himself na ikinagulat ko
"Ayaw mo ba?'i asked a little bit confused
"Ako pa ba aayaw hon? But i know your tired from work kaya magpipigil muna ako'he said at nagsumiksik na lang sa leeg ko.
Frank might be a pervert but then he knows how to limit himself and that's one of the thing i love about him
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...