Nicky
"Good morning"masiglang bati sakin ng matandang hukluban ng makababa na siya dito sa kusina.
"Morning bat d ka pa nakaligo?"tanong ko at nagpatuloy na sa pagluluto ng pancake.
"Mamaya na lang after kong kumain"at naramdaman ko na ang pagpulupot ng mga kamay nito saking bewang oh kabog pbb teens lang peg niya ngayon maharot siya mga bes.
Natapos na ako magluto lahat-lahat eh nakakabit pa rin siya sakin biruin mo may lahing tarsier din pala to.
"Frank makadikit parang super glue palibhasa mukha kang bulldog"at nilapag ko na yung mga niluto ko sa table.
"What do you want to eat?"tanong ko kasi may sinangag din tas bacon tsaka itlog.
"You, i want to eat you, can i ?"nabilaukan naman ako sa sarili kong laway dahil sa sinabi niya.
"Pagkain old man hindi ako"kahit kelan talaga sinesegwey kalandian niya.
Kakatapos ko lang maghugas ng mga pinagkainan kaya sumunod na ako sa taas para makaligo na rin.
"Do you want to go somewhere hon? Baka nabobored ka na dito wala kang kasama"saad nito habang nagbibihis.
"Tsk ok lang busy sila kia. wala rin akong makakasama pag gumala ako atsaka anong tawag mo sa mga guard dyan sa labas sila kakausapin ko pagnabored ako"
"Hahaha funny"sarkastikong tugon nito.
"Panget mo talaga"pangaasar ko pa sakanya. Medyo nagpanic naman ako ng lumapit siya ng marahan sakin. Dahan-dahan niyang tinatanggal ang kanyang nectie at lumapit sakin dahilan para mapaatras ako
Shems no way to go na ako at nasa gilid ng pader. He close his face to mine and he began kissing me.
Magsasalita sana ako pero wrong mga bes who took the oppurtunity para maipasok niya ang dila niya sa bibig ko.
Tinanggal niya na rin ang butones ng damit ko at bumaba na ang mga halik niya sa dibdib ko.
Iniaangat niya ako at naglakad ito papunta.sa higaan and he lay me on it carefully without even breaking our kiss
He was about to unbuckled his belt ng pigilan ko sya.
"Frank malalate kana"agad naman kumunot ang noo nito.
"What the you'll leave me hanging? I'm already on the middle for pete's sake"sambit nito
Napangiwe na lang ako ng makita ang umbok sa kanyang pantalon.
"Hindi mo na ba kayang pigilan yan?"i asked at hindi sinasadyang nasagi ko ang alaga niya dahilan para mapamura siya
"Fuck... You want me to fucking control myself in this fucking situation yet you fucking touch it are you gonna fucking kill me oh god I.Want.You.Now"naiinis na mura at sambit nito.
"Sorry" i said sabay yakap sakanya
"may magagawa pa ba ako?"sambit nito at niyakap na rin ako pabalik.
--------------
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...