Cristopher povCalliber napatawag ka may kailangan ka?
(Cris sinugod namin si nicky sa hospital bigla na lang kasi siyang nawalang ng malay sa kalagitnaan ng meeting)
Hindi pa man sya tapos magsalita pinatay ko na ang tawag niya kailangan ko ng makabalik sa pilipinas
I leave the conference room bago pa makarating ang mga client na kameeting ko.
"Get me a jet kailangan kong makabalik sa manila as soon as possible"utos ko sa secretary ko.
Calliber's pov
"Why isn't she waking up doc? Limang oras na syang tulog. I am sure na sa mga oras na'to pabalik na sa pinas ang asawa neto at mapapatay tayong dalawa nun kapag hindi pa nagising ang asawa niya"i said habang pinagmamasdan si nicky na wala pa ring malay .
"Relax sir she's fine definitely hintayin na lang natin ang result ng mga test na isinagawa ko sakanya"the doctor stated at lumabas na ng hospital room ni nicky.
Ilang saglit pa at bumukas ulit ang pinto at niluwa nun ang bestfriend ko na agad lumapit sa higaan ng asawa niya.
"How is she?"he asked habang nakatingin kay nicky.
"She's fine knight inaantay na lang ang mga result ng test na ginawa sakanya earlier i stated.
Nicky's pov
Nagising ako dahil sa marahan na paghaplos ng isang kamay sa buhok ko
"FRANK"i utter excitedly at niyakap to sakin.
"your awake thanks god"sambit nito teka umuwi ba sya agad ng bansa dahil sa naospital ako? Sweet naman talaga ng matandang hukluban.
Pumasok na ang doctor with a smile pasted on his face.
"Hows my wife doc?"he ask immediately ng makalapit ang doktor samin.
"There's nothing to worry about. Congratulations she is 3 weeks pregnant"nakangiting sambit nito.
Agad naman akong napahawak sa tyan ko. Andito na ang baby namin ni franklin. Ang anak ko.
"Really i'll be a dad"sambit ni frank and happiness is evident on his voice he hug me at nilagay ang mga tenga nito sa ibabaw ng tyan ko.
"Hi baby ako ang daddy mo"bulong nito sa tyan ko dahilan para mapangiti ako no words can describe how happy i am right now.
"We have to check your babies heartbeat"sambit ng doktor at may ipinasok na silang mga aparato sa kwarto ko.
Minutes have passed at finally nakita na rin namin ni frank ang pagpintig ng maliit na puso sa loob ng tyan ko. Our baby's heartbeat
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE BILLIONNAIRE
RomancePrologue "H-hoy!! Stay away from me old man!"i shouted panickly. Paano ba naman mukha kasing mga ngangain ng buhay ang so called husband. "You dont have to be scared my wife. I wont you i will definitely bring you in heaven tonight" he said and gave...