Chapter 35

5K 93 2
                                    

Nicky's pov

"Ms. Nicky pwede bang ikaw na lang ang umattend sa meeting with the business client hindi po kasi pumasok si Sir Franklin ngayon"saad ni trina ng makapasok ito sa opisina ko.

Isang buwan na ang nakakalipas simula ng mawala ang baby namin at kasabay non ang pagbabago ni frank. Madalas itong wala sa sarili at mainit ang ulo.

"where is your husband mrs. knight?"the board member ask me as i enter the conference hall. Lumakad ako papunta sa harapan at bahagyang ngumiti.

"Sorry but frank had some errands to run so as i will be the one discussing the business proposal"sambit ko at pinakita ko na nga ang presentation.

Maayos kong naisara ang deal mula sa kliyente at nandito na rin ulit ako sa opisina ng maisipan kong tawagan si frank but then hindi niya sinasagot ang mga tawag ko.

A tears fall from my eyes immediately, he become cold towards me after i lost our chld. We rarely talk mapabahay man o dito sa opisina. Iniintindi ko na lang sya dahil siguro sa masakit pa rin para sa kanya ang pagkawala ng anak namin.

I rose to my feet at nakita ko si Trina na papasok naman ng opisina ko "Trina cancel all my appointment this afternoon" i said at pumunta na sa may parking lot.

I am on my way home at naka red ang ilaw sa stoplight kaya nakatigil rin ako syempre. Agad na naagaw ng isang ina na buhat buhat ang ang sanggol nitong anak sa may kalsada ang aking atensyon.

"Two months na lang sana at makikita na namin ang sarili naming anak kaso malabo ng mangyari pa yun." i whisper to myself

Pabigat ng pabigat ang pakiramdam ko habang papasok ako ng bahay. Nakita ko ang kotse ni Frank sa labas kaya alam ko na nandito siya.

Pumunta ako sa kwarto namin at wala siya run, narinig ko ang mga hikbi na nanggaling sa magiging kwarto dapat ng anak namin at nakita ko sa siwang ng pinto ang imahe ni Frank na nakayakap sa mga gamit ng baby at umiiyak na naman ito.

"Fanklin?" mahinang sambit ko dahilan para mapalingon siya sakin, napalitan ng galit ang kaninang lungkot na makikita mo sa mata nito.

"It's your fault, kung nagingat ka lang sana hindi mawawala ang anak ko"sigaw niya sakin.

automatic na dumapo sa mukha nito ang kamay ko "Hindi ko gusto yung mga nangyari Franklin kaya wag mo naman akong sishin, nawalan rin ako ng anak. Mas masakit para sakin yun dahil ako ang nanay niya, dama ko ang paglikod niya sa loob ng tiyan at magkaugnay kami. Pero alam mo kung ano ang mas masakit? Kasabay ng pagkawala ng anak ko sakin nawalan rin ako ng asawa. Nawala ka rin sakin,"umiiyak na sambit ko

Tumayo naman ito at lumapit sakin "Maghiwalay na tayo Nicky, Ayoko na"

THE POSSESSIVE BILLIONNAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon