AD-40.

7.9K 198 31
                                    

"Den, ano ba yan!" sabi ni Bea while carrying Den on the left side.

"Besh, masasapak ka na namin, lalasing lasing ka tas di mo naman pala kaya!" sabi naman ni Ella na nakaalalay kay Den sa right side.

"Halam niyo guysh *hik!* hang ke-KJ niyoh! *hik!*"

"KJ your face! I will slap you na talaga! Ang bigat mo!" reklamo ni Bea.

"Whateveeeeeeeeer!" sabi ni Den at nag-form pa ng W sa daliri. Nang maisakay na siya ni Bea and Ella sa kotse pauwi, Den continued to murmur things. Di na nga siya pinansin ni Ella at Bea.

"Matulog ka na ha!" sabi ni Ella nang maihiga nila si Den sa kama nito.

"Yesh!" sagot lang ni Den at nag-thumbs up.

"You stink, Den!" sabi ni Bea.

"Really?" Den asked tas bumangon siya, "come here B, I'll kissh you!"

"NOOOO!" sabi ni Bea na umiwas agad kay Den.

"Kiiiiisshhhhh!" sabi ni Den.

"Ay nako Besh, go to sleep! Uuwi na kami," sabi ni Ella at hiniga ulit si Den.

"Hingat, bitches," paalam ni Den.

"Bitch ka rin," sabi naman ni Ella at lumabas na ng kwarto ni Den.

"Bitch daw ako, tssssssh," sabi ni Den at umupo sa kama niya, she get her laptop and opened facebook, after an hour, nakatulugan niya na yung laptop niya.

--

Nagising si Den ng sobrang sakit ng ulo. Blame the alcohol she drunk last night.

"Ugh!" she hissed, nakita niya yung laptop niya na nasa tabi niya, "damn, sobrang nalasing ata ako kagabi," she said nang biglang mag-ring yung phone niya.

"Hello?"

[Morning, bitch.]

"Psh, morning Besh," she said to Ella.

[Kamusta ulo?]

"Fucking hurts!" she answered.

[Ayan ha, inom pa more! Kala mo mauubusan ng alak e!]

"Ugh, wag ka ngang magsermon Besh, ang sakit na nga ng ulo ko, please lang," mataray niyang sabi.

[K fine, anyway, Happy Valentines, Besh!]

"Huh? Valentines?"

[Gaga, it's Feb 14!]

"Ahhh. Okay," she said.

[Okay?????]

"Oo, bakit?"

[Di mo ko igigreet ng Happy Valentines?????]

"Psh, okay, Happy Valentines, besh!"

[Ay, basag trip 'to! Sige na nga, maligo ka na ha? For sure ang baho mo! Bye!] sabi ni Ella tas binaba na yung tawag. Den smelled herself at.... ang baho nga niya, so she decided to take a bath.

After she took a bath, magtitimpla sana siya ng kape but she ran out of stock kaya she decided to go sa isang cafe.

"Ahhh, damn tasty!" she said when she took a sip.

"Excuse me," someone said at muntik nang matapon yung kape niya sa gulat.

"What the fuck?!" she hissed, kunot noo siyang tumingin sa nagsalita, "who are you?" iritado niyang sabi.

eydee ficlets (shortstories/oneshots)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon