Chương 17

7.2K 431 51
                                    

  Chương này Nie tặng cho bạn
  .-. loveminie2000
.-. NguynThinKhi9
Tặng thêm cho hai bạn
.-. JeonBi9799
.-. Moon_ARMY
   
   ~~~~~~ 🔺💙🔺~~~~~~
Chương sau Nie dành tặng cho hai bạn đầu tiên giựt tem nga~~
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°  Anh chàng đó khẽ cựa mình, đôi mày kiếm cau lại giận dữ vì giọng nói oanh vàng của ai đó. Anh nghĩ thầm :'' đứa nào ngang tàn dám lên đây làm loạn , huh? Chán sống rồi à?'' Nhưng khi nhận ra giọng nói này khá là quen thuộc thì anh bật dậy, chiếu thẳng vào đôi ngươi của anh là hình ảnh một ''bé thỏ'' đang thỏa sức la hét, đạp vào những chậu hoa, tay thì đập đập vào lang can, miệng thì cứ chí chóe không ngừng. Bỗng anh mỉm cười, nụ cười ôn nhu và vô cùng dịu dàng....
...............end hồi tưởng..............
Khi nhận thấy có người nào đó đang nhìn chằm chằm vào mình, Jungkook khẽ quay người lại, và trước mắt cậu là anh chàng thanh niên mái tóc đỏ cam đang ngồi trên mái nhà đang nhìn cậu cười sủng nịch? Nhưng người đó lại là người mà nguyên chủ cũ từng rất yêu,yêu đến mù quáng......Park Jimin
  Còn anh, anh đang nhìn cậu rồi suy ngẫm, lúc nhìn cậu thay đổi, lúc cậu mắng anh, xa lánh anh..Anh chỉ nghĩ cậu là đang cố chơi trò '' lạc mềm buộc chặt'' để quyến rũ anh. Nhưng ánh mắt lạnh lẽo đến âm độ này là sao? Anh nhận thấy trong anh mắt đó không còn hình ảnh của anh trong đó? Nó chỉ lạnh lẽo đến vô cùng lạnh lẽo hoàn toàn không có sự si mê, mê muội! Nhưng sao tim anh lại đau đớn như vậy? Nó đau đến tê liệt như có ai đang dùng dao đâm mạnh vào vậy? Rốt cuộc là thế nào?
  ''Aizzziii ! số tui sao vậy nè, sao đi đâu cũng gặp cái đám nam nữ chủ này vậy hả trời?"_JK's pov

Cậu quay lưng định bỏ đi , thì anh lên tiếng:

- Em...không có gì để nói với tôi sao ?

- Giữa tôi và Park thiếu gia đây có gì để nói sao?

Nghe cậu gọi anh là Park thiếu gia, anh rất đau, vì sao ư? bởi vì cậu đã tự vạch ra một ranh giới giữa anh và cậu. Anh không muốn cậu đối với anh như người xa ạ..nhưng anh lấy đâu ra cái quyền được gần gũi với cậu, chính anh đã gây tổn thương cho cậu, chính anh đã bài xích cậu , chính anh khinh thường tình cảm của cậu,..! Phải, anh bị như vậy là đáng!

- À..ừm, không có gì!

- Vậy , mạn phép được cáo từ Park thiếu gia

Nói rồi cậu quay lưng bỏ đi...anh gượng cười cay đắng:

- Là tôi sai ! tôi sai sao ? tôi đã khiến em trở nên như vậy sao ?_nói rồi anh lại cười, anh cười nhưng tâm anh nó đau lắm. Và anh biết được rằng, từ khi cậu trở nên lạnh nhạt với anh như vậy thì tim anh nó dường như...ngừng đập ........

#Nie

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ