Chương 60

4.9K 309 96
                                    

  Chương này tặng cho :
inhDng5
KookMin9704
  3 tem cho chương sau nha :3
============

Tình trạng bây giờ của cậu cũng khá là rối rắm. Biết là mình sẽ hát nhưng lại chẳng biết là sẽ hát bài gì cho phần thi. Đáng ra bài Blood, sweat and tears là bài mà cậu dự định sẽ hát cho phần này nhưng do sự cố kia nên cậu cũng đã dùng nó . Vừa đánh đàn piano vừa hát thì sao nhỉ? Ầy, không được ! Piano cậu thực chưa rành cho lắm. Vậy ghi-ta? Cậu lại cảm thấy nó hơi nhàm chán bởi các thí sinh kia đa số đều chọn Ghi-ta, chỉ có một người chọn piano và một người chọn trống ! Aissssss ~ khốn đốn thật !
   Lại nhìn lên trời xanh thăm thẳm kia , không rõ là thế nào mỗi khi nhìn lên trời cậu lại cảm thấy tâm mình trở nên an bình hơn , có lẽ bầu trời kia cũng cô đơn như cậu chăng? Người bạn mới của tâm hồn cậu ~~
  
    '' Người bạn? Bam Bam không có tớ cậu vẫn sống tốt chứ? Cậu có còn đi cướp truyện của người khác hay không? Liệu cậu có chịu học hành tốt không hay lại liên tục cúp học đi bar đấy hả? ''_JK's pov
  
    Bar? Bam Bam rất thích thể loại nhạc sôi động ở đây có lẽ cũng vì thế mà cậu ấy sống chết bắt cậu học làm DJ đi , haizzz ! Nghĩ lại cậu lại thấy nhớ những lần vì chiều lòng Bam Bam mà lên sàn diễn làm DJ quá đi mất , nhìn cái cách cậu ấy ở dưới nhún nhảy theo nhạc mà hát theo cậu, thật rất vui vẻ !
   Thế nào nếu một lần nữa trình diễn nó? Mà bài gì Bam thích nhất nhể? Hmmmm....'' Closer'' của Chainsmokers  hay là bài '' Cold Water'' của Justin Bieber? . '' Cold Water'' cậu đã từng trình diễn vậy lần này là '' Closer'' vậy. Đằng nào hai bài này ở thế giới này đều chưa từng xuất hiện . Giá như Bam ở đây thì cậu ấy có thể nghe nó rồi !
   Nhưng mà khi nhìn qua một lượt các nhạc cụ mà ban tổ chức cung cấp , cậu mới ngộ ra rằng cái bàn DJ kia, căn bản là thế giới này không hề tồn tại !
- Vòng thi thứ ba của hội thi Queen xin được phép bắt đầu _ ngay lúc này giọng nói oanh tạc của MC vang lên cùng với sau đó là hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên
- Sau đây xin mời thí sinh mang số thứ tự 204 _ Sin Yuri lên biểu diễn phần thi năng khiếu của mình !
  
   Nhìn cô gái đang biểu diễn ngoài sân khấu kia , cậu không khỏi cười lạnh. Trình diễn một bài nhạc về tình yêu mà cái mặt lại tái mét, run rẩy như vậy là kiểu thần thái gì đây a ~

   Lại lẩn nữa quét mắt qua chỗ nhạc cụ kia và cuối cùng mắt cậu dừng lại ở chỗ chiếc launchpad. Lauchpad này sao với chiếc bàn DJ kia nhỏ gọn hơn rất nhiều và âm thanh từ nó phát ra cũng rất chuẩn. Bất quá cậu với nó cũng có chút hiểu biết , là do Beakhyun chỉ cậu chơi nha ~ lúc đầu học , cậu cũng có chút không thích nhưng dần dần học lại hướng với launchpad rất hứng thú . Vậy thì hôm nay sử dụng nó đi ~

  Lần lượt các thí sinh đều ra biểu diễn , họ tuy gặp chút khó khăn nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình .
- Sau đây, xin mời thí sinh mang số thứ tự 400_Jeon Jungkook trình diễn phần thi năng khiếu của mình _ Giọng nói vị MC vang lên , khán giả ở phía dưới hò hét rất sôi nổi , kể từ buổi biểu diễn kia thì cậu cũng có rất nhiều fan hâm.mộ à nha.
   Cố định lại mic trên người, vì hôm nay phải sử dụng nhạc cụ nên cậu không thể sử dụng mic cầm tay được a ~ Tiến về chỗ nhạc cụ và cầm chiếc launchpad trên tay cậu tiến ra sân khấu

   Khi cậu bước ra sân khấu thì khán đài lại cực náo loạn.  Phần là vì trang phục của cậu rất đẹp , phần là vì nhạc cụ cậu cầm trên tay, ai cũng biết là launchpad này rất khó để chơi nha , nhưng với người ít nhiều cũng biết chơi DJ , Piano như cậu thì cái này cũng không đến nỗi nào a ~
   Đứng sau cái bàn mà ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn ở trên sân khấu , cậu bắt đầu đánh những nốt đầu . Nhịp điệu bài hát vang lên làm không ít người vô cùng phấn khởi, tiết tấu rất lạ nhưng rất bắt tai, và cậu khẽ cất giọng hát , giọng hát của cậu trong veo như nước lại êm dịu như mây .

Hey, I was doing just fine before I met you
I drink too much and that's an issue
But I'm OK
Hey, you tell your friends it was nice to meet them
But I hope I never see them
Again

I know it breaks your heart
Moved to the city in a broke-down car
And four years, no calls
Now you're looking pretty in a hotel bar
And I, I, I, I, I can't stop
No, I, I, I, I, I can't stop

So, baby, pull me closer
In the back seat of your Rover
That I know you can't afford
Bite that tattoo on your shoulder
Pull the sheets right off the corner
Of that mattress that you stole
From your roommate back in Boulder
We ain't ever getting older

We ain't ever getting older
We ain't ever getting older

You look as good as the day I met you
I forget just why I left you,
I was insane
Stay and play that Blink-182 song
That we beat to death in Tucson,
OK

I know it breaks your heart
Moved to the city in a broke-down car
And four years, no call
Now I'm looking pretty in a hotel bar
And I, I, I, I, I can't stop
No, I, I, I, I, I can't stop
    .......
    [ CLOSER _ THE CHAINSMOKERS ]

   Lời bài hát là lời ca về tình yêu cháy bỏng, đau đớn cũng như đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự khao khát cháy bỏng.

  Giọng ca cao và khỏe, phô trọn ý tứ của bài hát. Đôi lúc cậu lại có chút nhúng nhảy theo giai điệu bài hát và tất nhiên khán giả ở dưới khán đài đều nhao nhao nhún nhảy theo, thậm chí còn có vài người lêu nghêu hát theo.

   Trong lúc biểu diễn không biết là hữu ý hay vô tinh , cậu lại nhìn về phía 6 người họ, lại bắt gặp ánh mắt họ hướng cậu đầy sủng nịch và cưng chiều thì lại không khỏi ngượng ngùng
 
  Giai điệu nhẹ nhẹ vang lên rồi tắt dần, phần trình diễn của cậu kết thúc. Khán giả vỗ tay như sấm dội, reo hò không ngớt. Khiến cậu thật rất vui nga

  Cậu nhìn về phía y, nở nụ cười tươi tắn, y thì lại như con lật đật, hai tay vỗ vỗ không ngừng , thân thể lại liên tục nhảy nhảy nhìn cậu đầy trào phúng. Đánh mắt về phía họ thì thấy trên môi họ đều với cậu nở một nụ cười khen ngợi và dịu dàng.. Cậu cũng chẳng ích kỉ gì mà ...quay mặt lờ đi !

  Chào khán giả và lượn vào ngay cánh gà .
  Bỗng từ sau lại truyền lên tiếng lốp đốp vỗ tay và tiếng giày cao gót va chạm với mặt sàn. Ít nhiều cũng làm cậu thoáng chút giật mình, bởi các thí sinh sau khi trình diễn đã trở về phòng nghỉ ngơi , số người còn lại ở đây chỉ là lâu lâu xuất hiện một vài người lao công.
   Chẳng lẽ lao công ở đây đều mang giày cao gót :vv
#Nie

[  Xin lỗi các bạn vì đã không chọn bài hát mà các bạn đề xuất :- *cúi đầu*
    Là do lúc đầu mình cũng định chọn nhưng sau khi lướt twitter thì thấy THE CHAINSMOKERS  follow BTS  nên ta mới quyết định chọn bài của họ để viết a ~]
              Sorry ~ So Sorry ><
   

[  Xin lỗi các bạn vì đã không chọn bài hát mà các bạn đề xuất :- *cúi đầu*    Là do lúc đầu mình cũng định chọn nhưng sau khi lướt twitter thì thấy THE CHAINSMOKERS  follow BTS  nên ta mới quyết định chọn bài của họ để viết a ~]              Sorr...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


~  Nếu thắc mắc về launchpad thì..google thẳng tiến nhá. Cái video là hình của nó đó :333

   

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ