Chương 14

7.7K 430 29
                                    

Sáng hôm sau
***5.30AM***
- Oáp!!*dụi dụi mắt* hmmm...Còn sớm, hôm nay đến trường sớm tí vậy, sẵn tiện tham quan trường 1 tí
Cậu bắt đầu thay đồ , đồng phục trường cậu rất đơn giản nhưng không vì thế mà lấp đi cái vẻ cao sang, quý phái của nó. Chiếc áo sơ mi trắng với hàng cúc đen thẳng tắp, có một chiếc cavat thắt ngay ngắn ở cổ màu đỏ sọc kẻ kín nhau, áo khoác cùng màu với chiếc cavat có logo của trường được mạ vàng đính bên ngực trái của áo , quần đen khá bó ở chân làm tôn lên đôi chân thon dài của người mặc( chú thích : trường này có hai bộ đồng phục một xanh một đỏ nha nha )). Hôm nay cậu vuốt tóc để tóc như bình thường ^^ [ ý Au là tóc này nà]

[ Là do tui không biết tóc này gọi thế nào nên tui cứ gọi là'' tóc như bình thường nga'' :)))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ Là do tui không biết tóc này gọi thế nào nên tui cứ gọi là'' tóc như bình thường nga'' :)))))

Cậu xuống nhà, lấy một miếng sandwich và quét thêm lớp mứt dâu yêu thích của mình, và một hộp sữa dâu nhãn hiệu độc quyền Joen Jungkook 😂( ý em là Kook hay uống sữa loại này nên nó thành độc quyền ý)
Cậu chọn cho bản thân đôi Converse chuck II màu đỏ vào gara chọn chiếc Audi màu đỏ nốt 😂😂
Phóng xe lao vun vút trên đường với tốc độ ông bà nội, tai thì đeo headphone, miệng thì ngân nga vài câu hát , làm cho bao người trên đường ngây ngất nhìn theo. Tới cổng trường, cậu đưa chìa khóa cho bác bảo vệ, xách balo bước vào trường, vì còn khá là sớm nên trường chỉ lác đác vài bóng người. Cậu đi xung quanh trường, xung quanh......., xung quanh... xung quanh cho đến khi cậu thấy một cái hàng rào sắt đầy những dây leo chằng chịt, theo bản năng của những người khác khi thấy cái đống sắt dây hợm dị này sẽ bỏ về ngay lập tức. Nhưng với cái tính ưa khám phá , thích mạo hiểm của bản thân cậu quyết định leo vào, sau khi leo qua , cậu lại phải băng qua đám cây cỏ um tùm, và sau khi băng qua, đập vào mắt cậu là....
- Hoa ,Đẹp thật a
Một cánh đồng, tràn đầy những bông hoa: hoa hồng, hoa ly, hoa anh túc, hoa cẩm tú cầu, hoa tử đằng, hoa oải hương........Cậu là một con người cực cực cực kì yêu hoa , cậu rất thích hoa oải hương, tử đằng, hoa hồng xanh (màu xanh với tím không à^^). Cậu cứ vô tư chạy nhảy khắp cánh đồng hoa , trên môi tự động vẽ một nụ cười như ánh dương sáng chói và cậu không biết rằng có một người đang say đắm nhìn theo thân ảnh nhỏ nhắn của cậu mà bất giác trên môi nở một nụ cười đầy vẻ chiếm hữu, và đó chính là......?
#Nie

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ