Chương 22

7K 396 68
                                    

Chương này tặng ba bạn :
:3 Ptrinh12
:3 ThanhTam_82
:3 MutouSona
   Chương sau tặng 4 bạn đầu tiên nga 🔥🔺🔥

Sáng chủ nhật~~
  - Kookie dậy mau cho mẹ!!!
  - Um...~
  - Dậy nhanh KOOKIE!!
  - Nae....~
Sau vài phút VSCN thay quần áo, cậu bước xuống nhà chào hỏi mọi người rồi lại tiếng vào bàn ăn
- Kookie lát đi mua sắm với mẹ ~
- Làm gì ạ? Đồ con còn rất nhiều?
- Thằng bé này,đừng nói với mẹ là con định mặt mấy bộ đồ thể thao, áo thun ,... Đó tới dự sinh nhật con bé Lee Na nhé!
- Sinh nhật? Á á, con quên. Hì hì!
- Đúng thật là! Ăn nhanh nào!
- Ba và anh hai của Kookie đâu rồi mẹ?
- Ba và anh hai con đi tới công ti từ sớm rồi!
'' Hmmm..? Công ti sao? Lần sau nhất định sẽ đến xem!''_JK's pov
- Mẹ à! Kookie ăn xong rồi! Đi thôi ạ!
- Con đi lên thay đồ đi!
- Dạ~~
Thay đồ xong cậu và mẹ đi ra xe tiến thẳng tới trung tâm thương mại. Khi cậu và mẹ cậu bước xuống xe, không khi xung quanh sôi nổi hẳng lên, trần tè nhìn hai mẹ con cậu
Mẹ cậu mặt một chiếc đầm màu đen ngang đầu gối, với những chi tiết đính pha lê sắc sảo, đôi giày cao gót đen tuyền nạm kim cương, mái tóc búi gọn trên đỉnh đầu một cách tinh tế. Nhìn bà rất tao nhã và thanh lịch tỏa ra nét cuốn hút...... Thật khổ cho ba mà, giữ mẹ chắc không dễ đâu a~
Còn cậu mặc trên người một cái áo tay dài màu đỏ năng động, quần jeans đen rách gối bó vào chân làn tôn lên đôi chân dài nõn nà của cậu, mái tóc hạt dẻ phất phơ trong gió,.... ] lười tả , mấy nàng tự suy diễn nha:3]
 

[Hình đó mấy nàng :3]  Mẹ cậu kéo cậu vào , đi thẳng đến cửa hàng bán vest

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Hình đó mấy nàng :3]
  Mẹ cậu kéo cậu vào , đi thẳng đến cửa hàng bán vest....
- Bộ này! Thử đi Kookie a~~
- Nae
.
.
.
.
.
.
.
- Thử bộ này nào Kookie~
- Nae
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cứ hết bộ này lại tới bộ khác, cậu thử đi thử lại gần mấy chục bộ rồi mà mẹ cậu vẫn chưa chọn được cái nào.Mà xung quanh shop bán hàng bây giờ có rất nhiều người nha! Mỗi lần cậu thay xong một bộ bước ra là cứ thể như rằng bão lũ kéo qua vậy 😂 họ hò hét, la ó, dùng điện thoại chụp hình cậu.....
  Đám đông này ngày càng đông hơn nên vị giám đốc của trung tâm phải phân chinh xuống dẹp loạn bởi vì bảo vệ, nhân viên không tài nào ngăn được họ. Anh bước xuống, mọi người nhận thấy anh liền tách ra và ai cũng im bặt.......bởi vì hàn khí xung quanh anh làm cho người ta phải run lẩy bẩy.
  Cậu lúc này đang nói chuyện với mẹ , không nghe thấy tiếng ồn nữa liền mừng rỡ định quay sang cám ơn bảo vệ thì......trước mắt cậu là một chàng trai cao 1m85 mặc trên người bộ vest đen thanh lịch, chững chạc. Mái tóc màu đen được chải gọn ra phía sau để lộ vần trán cao khí phách. Mày kiếm, lông mi dài che lấp đôi tử mâu màu đồng quyến rũ, cao ngạo. Sóng mũi cao thanh tú, môi bạc khẽ hở nhếch lên một đường cong tuyệt đẹp khiến cho dân chúng điêu đứng. Hai tay bỏ vào túi quần tiêu soái đi về phía mẹ con cậu. Bộ đồ vest dù kín đáo nhưng cũng đủ cho người ta nhận thấy rằng bên trong đồ sộ cỡ nào. Khi nhận thấy anh ta là ai thì trán cậu bây giờ đã nổi ba vạch hắc tuyến. Số cậu cũng thật may mắn nga~ đi đâu cũng gặp nam chủ. Và không ai khác anh ta là..........
#Nie
4 chương liền rồi đóa 😂 đừng dụ dỗ tui nữa nghe hông 😂

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ