( Au: Bây giờ mình viết đối thoại không viết chú thích nữa nhé [ lười í ạ :))) ]
* JK là Cậu, Boss là anh, Lee Na:ả, Jiyoung:Hyung)
- Buồn cười! Anh gây ra cho tôi đủ tổn thương một câu xin lỗi là bao nhiêu vết thương đó lành à?
- Anh biết, anh thật sự cũng chẳng mong em tha thứ cho anh. Nhưng em có thể cho anh được bên cạnh để bù đắp những tổn thương anh gây ra cho em?
- Anh đừng thương hại tôi! Joen Jungkook tôi không cần!
- Lời anh nói là hoàn toàn thật lòng, anh thật lòng muốn bù đắp cho em, anh thật sự hối hận rồi!
'' sao tim mình nhói trước lời nói của hắn vậy chứ, tại sao? Tại sao lại thấy buồn? Đáng lẽ mày phải nên vui chứ Jungkook à:( '
- Em tha thứ cho anh được không?!
- Huh? Buồn cười! Sau tất cả những gì anh đối xử với tôi bây giờ anh xin tôi tha thứ? Không phải anh kinh tởm tôi lắm sao, anh sao không tiếp tục đi, thà anh cứ tiếp tục kinh tởm tôi, tôi còn thấy hay ho hơn cái bộ dạng khiêm nhường của anh bây giờ, anh để dành bộ mặt đó cho cô vợ bé bỏng của anh đi, không thôi là cô ta nổi máu chó lên cắn tôi đó a!
-Anh..Anh
- Không phải anh từng đánh tôi, đem tôi ra bôi nhọ trước mặt mọi người, lấy tôi làm trò tiêu khiển,... Anh nghĩ anh xứng đáng được tha thứ? Đúng , đúng là tôi từng yêu anh , yêu đến nỗi mù quáng, yêu đến nỗi bản thân bị đem ra chà đạp vẫn ngu ngốc tin tưởng anh. Nhưng tôi nhận lại được gì? Sự khinh bỉ của anh? Tình yêu thương dành cho 'chị họ' tôi? Haha! Kim thiếu kính mến, Joen Jungkook ngày trước đã chết rồi, chết ngay cái lúc bị cô ta thuê người đẩy tôi xuống cầu thang rồi !
- Xô? Cô ta?
- Anh đường đường là một boss lớn có tiếng tăm sao không dùng danh tính của mình để tự điều tra về cô ta, những lần cô ta đỗ tội cho tôi, sao anh không tự dùng người của mình để điều tra đi. Hóa ra boss lớn cũng chỉ là một kẻ không phân biệt được trắng đen. Ngu ngốc!
Nói rồi cậu bực tức quay lưng đi, nhưng trong lòng cảm thấy thật nhẹ nhõm. Ắt hẳn, nổi lòng của nguyên chủ đã được bộc lộ ra nên tâm mới thanh tịnh như vậy a. Hảo thoải mái !
Còn anh, tim anh như bị ai đâm một nhát sâu hoắm, anh đang cảm thấy rất hối hận , anh trách bản thân mình quá ngu ngốc, anh căm ghét chính mình nhưng trong lòng anh nổi lên một ý chí mạnh mẽ '' bằng mọi giá anh phải có được em cô vợ bé bỏng của anh,'' (Au: còn quá sớm để xưng là vợ ngaaaa)
.....
#Nie
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic] [ Allkook] Tiểu nam phụ lạnh lùng !
FanficAuthor : Nie Pairings : ~ Công : Namjoon, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Jimin, Taehyung ~ Thụ : Jeon Jungkook Disclaimer : họ thuộc về nhaoo~ Warning ?? : Boys×boy - dị ứng thì clickback , từ ngữ nhạy cảm, H nhạt nhòa ~..