Chương 41

5.3K 325 39
                                    

Chương này tặng cho hai bạn
°^~^° Truki0113
°^~^° rae_ki
Chương sau lại tặng cho 3 bạn giựt tem đầu í a~^~^

🍀🌱🍀🌱🍀🌱🍀🌱🍀🌱🍀🌱

Quạ...quạ...quạ :v
Hương thơm nồng mặn tình ái đã ghé ngang qua căn phòng xinh đẹp và sang trọng kia , một thân ảnh nhỏ nhỏ xinh đầy vẻ dễ thương đang nằm trong vòng tay của một chàng thanh niên quyến rũ và cuốn hút, và tình trạng khá ba chấm là ~ môi chạm môi ~
Như cảm nhận được mình đã tiếp đát một cách an toàn mà không hề đau đớn như tưởng tượng , cậu dần hé con ngươi xanh thăm thẳm ra, đập thẳng vào đôi mắt của cậu là hình ảnh của Kim Taehyung phóng to cực đại và môi cậu có cái gì đó mềm mềm, mát mát có hương vị bạc hà đặc trưng . Rồi! Thôi xong, nụ hôn đầu đời của cậu! Tấm thân trai trong trắng của cậu nó tan tành mây khói rồi , mặc kệ tên nam phụ não tàn kia đã hôn bao nhiêu con người nhưng cậu là cậu, cậu không phải người thế giới này nên cũng được tính là trai tân mà T.T Mà nụ hôn đầu của cậu sao lại không dành cho ai khác mà lại là tên hỗn đản nam chính chứ. Đúng là kêu trời, trời không thấu mà!
Còn anh thì phải gọi là cực kì xoắn , mặc dù cũng được gọi là hôn cũng kha khá nhiều nhưng anh chưa bao giờ cảm thấy hỗn độn như thế này, nhưng nói đi cũng phải nói lại, môi cậu như kẹo vậy còn thoang thoảng hương vị ngọt ngào của ... sữa dâu nữa, mềm mềm mỏng mỏng lại cực cuốn hút, hễ như dính vào rồi thì chẳng tài nào mà giứt ra được, ngọt chết người! Phải nói rằng anh đã khao khát đôi môi này biết bao, nhìn những hành động nhu mỏ khi hờn mỗi, mím môi khi ngượng ngùng , cắn môi khi tức giận của cậu mà anh như đứt dây thần kinh khống chế xuýt chút nhào tới ngấu nghiến nó như món quà ngọt ngào thượng đế ban tặng! Giờ thì cơ hội ngay tầm mắt rồi , trừ phi anh ngu anh mới vụt mất!
Sau khi nhận thức được chuyện gì đang diễn ra , cậu toan đứng dậy nhưng chưa kịp nhúc nhích đã bị anh giữ chặt gáy, nhấn môi cậu và môi anh sát gần nhau mà ra sức ngấu nghiến đôi môi anh hằng khao khát này ,anh ra sức mút mát , gặm nhấm từng chút một như thể trân quý bảo vật . Cậu đứng hình, mắt trưng trưng ra như kẻ bị trộm mà không thể la hét, nụ hôn của anh làm cậu mê đắm, nó giống như rượu vậy! Lúc mới đầu uống thì chán ghét cái vị nồng đáng ghét đó nhưng khi uống quen rồi mới trở thành kẻ nghiện mê đắm nó, dù biết nguy hiểm nhưng bản thân lại không thể tránh né. Nhìn cái vẻ ngốc nghếch này của cậu, mà anh như mất tự chủ, khốn thật! Anh chưa từng như vậy bao giờ, bây giờ anh muốn đem cậu mà đính chặt vào lòng, thật sự anh không muốn ai biết được những vẻ mặt này của cậu nó như độc dược vậy ,chỉ biết khi đã trúng độc thì bản thân đã không thể thoát khỏi nó!
Cậu định mở miệng ra để hít chút không khí thì đã bị anh tận dụng cơ hội mà đưa lưỡi vào thăm dò khắp nơi trong khoang miệng, như muốn hút hết mật ngọt như gấu thèm mật ong vậy, anh đưa lưỡi mình cuốn lấy lưỡi cậu mà ra sức mút mát nhìn cái vẻ mặt đỏ ngầng , mắt cứ mở to như thỏ nhỏ mất đồ ăn làm cho anh có cảm giác muốn ức hiếp con thỏ này!
Căn phòng vốn đang yên tĩnh lại phát ra tiếng nhóp nhép mị tình, sau cánh cửa là hai thân thể đang ôm chầm lấy nhau mà ra sức mút mát tư vị riêng của nhau làm cho người ta thật muốn ghen tị
Cuối cùng, cậu như hết không khí để thở thì vội vàng đập đập vào ngực anh, anh luyến tiếc rời khỏi đôi môi còn kéo thêm một sợi dây chỉ bạc ra đầy min hoặc, thân hình cậu mềm nhũn , nằm ngửa đầu lên vai anh mà ra sức hít thở chút không khí, nhìn cái vẻ hỗn độn này của cậu mà anh không thể giấu được sự cưng chiều hiếm thấy
- Ngốc! Khi hôn phải thở chứ
Với cái kinh nghiệm của một người trai tân hiền lành trong sáng ngay thẳng của cậu và với lần đầu tiên bị cưỡng hôn thế này thì làm sao mà biết được khi hôn phải thở chứ, đáng ghét!
- Còn nữa, khi hôn em phải nhắm mắt chứ! Ai đời khi hôn lại trừng mắt như em đây hả ?_phải nói bây giờ anh yêu con người trước mặt chết đi được, gặp được cậu sau 1 tháng ròng rã anh mừng muốn chết, thật không biết phải miêu tâm trạng rối bời trong lòng anh thế nào nữa nó rất lộn xộn nhưng chung nhất lại anh cảm thấy ~Anh yêu cậu! Yêu cậu thật rồi, anh mê đắm mọi thứ thuộc về cậu , anh yêu hết thảy con người cậu, và một điều quan trọng là trong tim anh bây giờ chỉ có một mình cậu, cậu là hoàng đế ngự trị trong trái tim anh~
Câu thứ nhất đã ức chế, câu thứ hai của anh làm cho cậu muốn tăng xông máu. Có ai dạy cho cậu khi hôn là phải làm thế nào đâu chứ! Đứa nào bảo hôn rất sung sướng, hôn rất ngọt ngào vậy? Nó khó thở muốn chết! Hơn nữa , trái tim điên điên khùng khùng này nữa, muốn nhảy ra khỏi ngực cậu à? Đập như cháy nhà ! Hai lần liên tiếp trong ngày mà còn tim điên khùng này nó đếch nghe lời cậu như chó sủa bậy vậy. Một ý nghĩ tươi sáng hiện ra trong đầu cậu '' tim à, về nhà tao sẽ vứt mày vô bãi phế liệu nằm , tao là chủ mây mày còn đập bậy bạ thế à, tao cho mày chết!!!''
.......
#Nie

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ