Chương 107 [ cuối ]

3.8K 198 113
                                    

Tem :
Thân tặng all readers , những con người đã luôn ủng hộ truyện của Nie :3

Tặng 2 tem cho truyện mới :3
=======

Cá nhân bọn họ là những cá thể riêng biệt, hòan toàn không trùng lập với ai. Điểm xuất phát của họ khác nhau, mỗi người một hướng . Nhưng như vậy thì đã sao ? Chúng ta chỉ cần biết rằng hôm nay chính tại lễ đường này sẽ là nơi chúc phúc cho chặng đường dài phía sau của họ.

Ba Jeon nắm lấy tay đứa con trai bé bỏng của mình bước đi từng bước trên thảm đỏ mà trong lòng mang theo muôn vàn xúc động. Mới ngày nào , cậu còn ở bên ông nhõng nhẽo mà giờ đây đã '' vợ '' của người ta rồi.

Nơi bậc lễ đường cao ấy, 6 người chồng tương lai của cậu đang đứng đó, mỗi người một vẻ , không lẫn vào đâu được. Chỉ cần vài phút nữa thôi , cậu sẽ đường đường chính chính cùng họ kề vai sát cánh suốt chặng đường dài tiếp theo.

Họ hướng nhìn '' người vợ '' tương lai , người họ nguyện dùng cả đời để yêu thương và dung túng đang bước dần lên lễ đường. Sẽ có hay không biến cố xảy ra ? Đó là chuyện sau này họ sẽ cùng vượt qua . Họ chỉ cần biết ngay lúc này đây cậu và họ sẽ mãi thuộc về nhau.

Hắn , người từng trao cậu ước hẹn bằng một bó hoa tử đằng , hoa tử đằng là đính ước giữa hai người họ . Đánh mất cậu một lần nguyện sẽ không có lần sau ! Kim Namjoon này nguyện dùng cả trí tuệ và sinh mệnh ra để hứa !

Trung tâm thương mại ấy _ đánh dấu cách nhìn khác của hắn về cậu. Cũng là để nhắc cho hắn nhớ hắn đã từng ngu ngốc bỏ rơi cậu thế nào ! Kim Taehyung này nguyện dùng cả tính mạng để yêu em, chỉ mình em  , Jeon Jungkook

Hắn, đối với cậu đính ước là một bông hoa dại bên đường, cái đánh thức hắn khỏi mê man, biết được nhịp tim của mình sẽ đập mạnh mẽ nhất khi có ai bên cạnh, Kim Seokjin này nguyện dùng cả tính mạng để một đời yêu thương cậu .

Sân thượng trường học, là nơi đánh dấu cái nhìn của hắn về cậu hoàn toàn thay đổi, bóng dáng nhỏ bé liu xiu đứng ngược hướng gió trong kí ức đã khắc sâu trong tim hắn , vào từng mạch máu rằng yêu trọn đời trọn kiếp, Park Jimin

Có phải dáng dấp bé bỏng ngày ấy đứng giữa vườn hoa là khởi đầu cho mối tình này hay không nó đã không còn quan trọng nữa rồi. Hắn chỉ biết yêu cậu cho tới răng long đầu bạc , Min Yoongi

Jeon Jungkook, đối với hắn là từng mạch máu, từng tế bào , khắp cả người hắn đều là cậu ! Nguyện lòng cả đời này là yêu em , cưng chiều em, Jung Hoseok

Có hay không là sự thật đang diễn ra trước mắt? Từ nhân vật trong truyện nay lại sắp thành chồng cậu, nếu đây là mơ xin nguyện trọn kiếp đừng tỉnh giấc, vì nếu sớm mai thức dậy khi vắng đi bóng hình họ thì cậu sẽ mất kiểm soát như thế nào. Giây phút này sẽ là thứ cậu sẽ khắc cốt ghi tâm trọn đời !

Dù sau này là biến cố, là chông gai nhưng đó cũng chỉ là những tác nhân nhỏ . Tình yêu của họ sẽ luôn bền vững như vậy.

Lời đính ước vang lên, đánh dấu cho họ một danh phận mới , một cuộc sống mới

Tiếng chuông nhà thờ vang lên trong sự vui sướng của biết bao người.

'' JEON JUNGKOOK , BỌN ANH YÊU EM ''

Kim Namjoon, Kim Seokjin , Min Yoongi , Jung Hoseok , Park Jimin , Kim Taehyung và Jeon Jungkook ... Họ là những thái cực tạo nên định mệnh !

* The end *

#Nie

'' Nhớ tuiii hôngg?''

Lát tuii sẽ up intro fic '' YÊU'' , mấy tình yêu nhớ đón đọc nhae :3

Mãi yêu <3

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ