Chương này tặng cho :
minhanhheo1812
inhDng5
Chương sau tặng cho 2 tem nha🌱🔹🌱🔹🌱🔹🌱🔹🌱🔹🌱
Aizaaa ~ Cái cuộc thi này rất biết cách hành hạ người khác quá đi , viết nhạc ngẫu hứng á? 45p? Ở cái chốn ồn ào thế này?
Nghe được cái đề thi, cả khán đài thực sự hoang mang. Đề thi năm nay hảo khó, viết một bài hát từ một vụ tai nạn? Thế nào viết, bỏ cuộc vẫn hơn !
Hai thí sinh kia không ít cũng nhiều đã có phần sợ hãi, bằng chứng là mặt họ trắng bệch, khuôn mặt trang điểm kĩ càng kia nay lại có chút nhem nhuốc do mồ hôi.
Cậu cười yếu ớt, mắt hữu ý nhìn về y đang ở phía dưới sân khấu hướng cậu mà lo lắng . Cười . Quả nhiên Baekie vẫn là nhất . Cậu nhìn Baekie, khẩu hình miệng nói với y rằng '' đừng lo lắng '' , ắt cũng vì thế con người đang lo lắng kia tâm tình trở nên bình lặng hơn .
Cậu ngồi xuống ghế mà ban tổ chức chuẩn bị sẵn cùng với một chiếc bàn trên đó có một cuốn vở và vài cây viết. Bắt chéo chân nhịp nhịp, tay chống cằm nhìn về phía trời xanh thăm thẳm tựa như đang nhìn những linh hồn vô tội của chiếc phà Sewol đã ra đi mãi mãi....
1p
.
.
.
.
.
.
.
.
.
25p
.
.Cả khán đài vẫn chưa hết hồi hộp, họ rất tò mò về phần thi của những thí sinh họ ủng hộ. Khán đài cũng đã có vài người cầm điện thoại trên đó có vài dòng chữ nổi bật nhấp nháy như ''FIGHTING'' , '' JK '' , '' Love JK''.......
Ba vị thí sinh trên sân khấu kia trừ bỏ cậu là đang ngồi nhởn nhơ nhìn trời , nhìn mây, nhìn hoa, nhìn lá,...thì hai người kia đều gắng sức viết lấy viết để.
30p
.
.
.
.
.
35pCuối cùng thì cậu cũng có chút chuyển biến, cầm lấy cây bút chì nhịp nhịp trên bàn, có lẽ là đang sáng tác nhịp điệu.
Cả khán đài hít một ngụm khí lạnh, họ nhìn lần lượt từng thí sinh. Đến chỗ cậu thì thực là hoang mang khi họ nhìn thấy chỗ tờ giấy hoàn toàn trắng bóc, không một vết chì !
- Jungkookieeeee~ cố lênnnn !_ Y hét lớn
Cậu nhìn y, cười nhẹ
.
.
.
45p
- HẾT GIỜ !! _ MC- Sau đây là phần trình diễn của thí sinh Xiao Luhan!!
Hai người kia lần lượt ra biểu diễn, lời bài hát cũng như nhịp điệu hoàn toàn rất bi thương, lời ca lại cực kì buồn. Họ đều chọn cách hòa bản thân mình thành những nạn nhân xấu số kia, lạc đề chăng? Rõ là đề thi là nói lên tâm trạng của mình với nạn nhân mừ?
- Xin mời thí sinh Jeon Jungkook trình diễn phần thi của mình _MC
Cậu đứng lên và...Đi ngược về phía cánh gà. Cả khán đài nháo nhào tưởng chừng cậu bỏ cuộc. Và cảm thấy hố khi cậu chỉ vào nhờ người đem piano và dặn dò nhân viên kĩ thuật điều gì đó...
Tiếng đàn vang lên, nhịp nhàng lại có chút tươi tắn hơn nhịp điệu của hai phần thi đầu. Về sau lại từng chút du dương, êm ái hơn
Bogo sipda ireohge
Malhanikka deo bogo sipda
Neohui sajineul
Bogo isseodo bogo sipdaNeomu yasokhan sigan
Naneun uriga mipda
Ijen eolgul han beon boneun geosdo
Himdeureojin uriga
Yeogin ontong gyeoul ppuniya
8woredo gyeouri waMaeumeun siganeul dallyeogane
Hollo nameun seolgugyeolcha
Ni son japgo jigu
Bandaepyeonkkaji ga
Gyeoureul kkeutnaegopaGeuriumdeuri
Eolmana nuncheoreom naeryeoya
Geu bomnari olkka
FriendHeogongeul tteodoneun
Jageun meonjicheoreom
Jageun meonjicheoreom
Nallineun nuni naramyeon
Jogeum deo ppalli nege
Daheul su isseul tendeNunkkocci tteoreojyeoyo
Tto jogeumssik meoreojyeoyo
Bogo sipda
Bogo sipda
Eolmana gidaryeoya
Tto myeot bameul deo saewoya
Neol boge doelkka
Mannage doelkka
....... [ SPRING DAY ]Giọng ca nhẹ bâng như gió thoảng, ở phần điệp khúc của bài lại từ đầu xuất hiện những cánh hoa anh đào nhẹ bay bay, những cánh hoa lả tả tơi như đang múa vũ khúc. Nhịp điệu bài hát rất sáng tạo, lời ca là sự tiếc nuối khôn xiết
'' mình nhớ bạn '' .... '' xin hãy ở lại đây lâu thêm một chút '' ..... '' qua đi những ngày đông giá rét để ngày xuân ùa về giăng rợp lối''....'' tôi sẽ đến và mang bạn đi ''...Tất thảy những cái nhíu mi, những cái nhắm mắt của cậu trên sân khấu đều là tuyệt tác. Khán giả dưới sân khấu qua lời bài hát nhớ đến vụ việc đau thương kia, nước mắt lại tuôn ra vô ngần...
Khúc cuối bài hát, cậu rời ghế piano , cả thân hình nhẹ nhàng chuyển động qua lời bài hát , cậu đã cho ghi âm lại phần nhịp điệu nên phần cuối cậu hoàn toàn dốc hết sức nhảy ~ long lanh lại bất khuất kiên cường giữa muôn vàng cánh hoa rơi......
....... kết thúc .......
Khán đài không đè nén nổi cảm xúc lập tức vỡ òa khi nhìn thấy cậu loạng choạng qùy ngay giữa sân khấu, mắt xanh biếc nhìn về trời xanh thẳm như nhớ như thương....
Phần thi kết thúc, khán đài vỗ tay như sấm dội.
Sau vài bài diễn văn, rốt cục cũng đến phần trao giải thưởng
Thí sinh năng độngThí sinh tài năng
Thí sinh nổ lực
.
.
.
.
.
Quý quân- Quán quân của hội thi Queen nhiệm kì thứ III là..... JEON JUNGKOOK!!!!
Khán đài nổ tung !! La hét phấn khởi
Cậu sau khi nhận giải, dưới sân khấu từ đâu chạy đến con người thân áo màu đỏ huyết ôm chầm lấy cậu....
#Nie
~ Hôm nay tuôi thi tốt lắm á ~
~ Mọi người thi tốt chứ :? ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic] [ Allkook] Tiểu nam phụ lạnh lùng !
FanfictionAuthor : Nie Pairings : ~ Công : Namjoon, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Jimin, Taehyung ~ Thụ : Jeon Jungkook Disclaimer : họ thuộc về nhaoo~ Warning ?? : Boys×boy - dị ứng thì clickback , từ ngữ nhạy cảm, H nhạt nhòa ~..