- Xàm Xí Đú :>

2.3K 111 111
                                    

. Xinn chào !

. Nhớ ta chứ ?

. Dạo này ta ngâm fic lâu quá nhỉ ? Đắc tội rồi :><:

. Theo như dự tính ban đầu của ta thì bộ fic ''  Tiểu nam phụ lạnh lùng '' sẽ có part 2.

. Lí do ư ? Nie muốn bộ fic theo hướng thực tế hóa một chút !  Một cuộc sống hôn nhân hay nói cách khác thì trong một cuộc tình không thể nào chỉ có những ngọt ngào hay hạnh phúc không thôi !

. Những biến cố trong tình cảm , trong cuộc sống hằng ngày đôi khi chính là bước đệm cho tình yêu giữa họ càng thêm sâu sắc hoặc...ngược lại

. Nhân vật '' Jungkook '' mà Nie xây dựng là một nhân vật có rất nhiều điểm khuyết về thân phận . Trong suốt bộ fic Nie chỉ tập trung xây dựng cuộc sống sau khi xuyên . Thế nhưng ngay cả Bam Bam cũng bị xuyên vào cho thấy hai thế giới thực và sách đã có sự rối loạn ...

. Các cậu còn nhớ đến đoạn văn Nie từng nói ở chương 103 chứ ? Đó chính là sơ lược về thử thách mà họ sắp đối đầu....

''Không biết có ai hóng part 2 không nhỉ ?''

. Đa phần các cậu không thích ngược, Nie hiểu , bởi vì Nie cũng thế :v

. Đây là một quyết định khá - nguy - hiểm của ta -.-

. Muhaha ¦><¦ Ai làm ơn cho ta tí tinhh thần đi ~

....

. À há :v các cậu còn nhớ đến bộ fic     '' [Allkook ] Y.Ê.U ? '' mà Nie từng đề cập chứ ?

. Dạo này ta đang dồn hết tâm quyết vào nó , dự định sẽ ra mắt vào tháng 8 này ( ngày nào thì sẽ thôngg báo sau )
. Mong mọi người đón nhận !

. À đúng rồi part 2 của bộ fic '' Tiểu nam phụ lạnh lùng '' mang tên '' Đâu là đích đến giữa chúng ta '' sẽ ra mắt sau bộ fic '' Y.Ê.U? '' nhá !

. Vì sao ư ? Bởi vì ta chưa có chút ý tưởng nào về nó cả @_@ mông lungg ~



. À ta có chuyện muốn nói :
















- TA NHỚ CÁC NÀNG CHẾT ĐI ĐƯỢC ><

P/s : Ta biết các nàng quên ta rồi  T^T

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ