Chương 25

6.8K 381 60
                                    

Chương này tui tặng cho ba bạn
°-° harunakiyoshi
°-° Ptrinh12
°-° HnNguyn040
  Tặng cho kumamon_gemini nè! Được giựt tem rồi nga ~ hì hì 🔺🌟🔺
Chương sau tui tặng cho 5 tem đầu nha~

Ăn xong với anh, cậu liền quay về. Anh ngỏ ý muốn đưa cậu về liền bị cậu thẳng thừng từ chối, dù có nói thế nào cũng không lung lay được cậu . Nên anh đành để cậu tự về, đằng nào tối nay anh cũng gặp được cậu~
  Cậu về đến nhà thì đã thấy Beakhyun ngồi chễm chệ ở sofa..
- Nhà ngươi đến đây làm gì?
- Ta là đến đây để giúp ngươi chuẩn bị còn dám lên giọng với ta?
- Ai cần nhà ngươi giúp chứ! Bổn vương ta tự làm được!
- Cách bổn vương ngươi làm là biến mình trở thành khủng hoảng trong buổi tiệc?
  Bây giờ, cậu chính thức á khẩu. Cậu từ nhỏ đến lớn chưa từng đụng vào đồ trang điểm hay thậm chí thắt cavat cậu hoàn toàn không biết làm~
Còn về Baekhyun, thì đừng hỏi làm sao cậu ấy biết! Đơn giản thôi ~ vì cậu vô tình nghe được lời thì thầm của kẻ nào đó rằng '' trời đánh tui, tui cũng không biết đi tiệc phải làm gì! Tốt nhất là trở thành khủng hoảng trong bữa tiệc để phá thôi a~''
- Hì hì~ nhờ cậu giúp vậy !
Như chỉ đợi mỗi câu này Beakhyun liền kéo Jungkook đi ngay lập tức. Beakhyun năn náo làm tóc, trang điểm, thử đống đồ mà mẹ cậu đã chọn, chọn giày, chọn trang sức,....
  Sau 5 tiếng đồng hồ vật vã cuối cùng mọi thứ cũng đã xong , cậu thầm nghĩ sẽ không lần nào đi tiệc nữa những điều đó là không khả thi ~ Beakhyun đã được Chanyeol đón về để chuẩn bị, anh Jiyoung cũng đang chuẩn bị, cậu nằm dài trên giường, tay thì bấm bấm điện thoại chơi game để giết thời gian, sẵn tiện bật một bài nhạc nghe và hát theo......
.
.
.
.
.
. ~6 giờ tối
Mọi người bây giờ tập trung đầy đủ ở nhà và đang đợi con thỏ bếu kia xuống
. Cậu bước xuống thì mẹ cậu không khỏi xuýt xoa về đứa con trai bảo bối của mình, Beakhyun thì thầm khen thưởng về kiệt tác của mình, anh Jiyoung bây giờ là đang phát cuồng về bé thỏ của anh. Loi nhoi một hồi, cả 6 người tiến ra xe....
Cậu đi chung với Jiyoung và ba mẹ mình. Beakhyun và Chanyeol đi riêng với nhau để '' tình thương mến thương''
 
P/s : chương này hơi ngắn tại vì tui định dành tất cả ca từ của mình cho bữa tiệc sắp tới 😂😂.

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ