Chương 29

6.9K 388 61
                                    

Chương này tặng cho 5 bạn :
° biibusan°
° MutouSona°
° ngan2002002°
° Ptrinh12°
° ThanhTam_82°
....tặng thêm cho kumamon_gemini nha:3
  Chương sau tặng cho 5 bạn đầu nha :3
===============================
Ả thật hay nha ! Cậu thầm khen thưởng ả nha ~ con người nữ chính thật là vi diệu a ~ Nếu như bình thường , thì cậu đã chẳng màn thế sự mà quay lưng bỏ đi rồi nhưng những người trong bữa tiệc này đều là nhân vật có tầm cỡ nên cậu không thể để ba mẹ mình bị ảnh hưởng được. Ả là không muốn cho cậu đường trốn nên ....haizzz...tiến thôi! Đằng nào cũng TỪNG bị bẽ mặt rồi nên thêm một lần nữa chắc cũng không sao, nếu là lúc trước cậu sẽ thong dong bước lên hát và quẩy banh nóc nhưng giờ..thì không chắc đâu a~
- Chỉ là suy nghĩ nên hát bài gì thôi !
-  Em từng hát Rock mà ~ hay bây giờ em lại hát để góp phần khuấy đảo không khí đi a ~
  Huh! Khá khen cho cô! Ác qủy đội lốt ác bà -_- muốn Jungkook tôi nhục nhã . Tôi liền làm '' theo''ý cô a ~
- Vì đã từng hát Rock rồi nên bây giờ lại không muốn hát nữa !_cậu đưa ly rượu vang lên uống rồi lại cao ngạo nói tiếp
- Hát một bài tự sáng tác chắc được chứ nhỉ?!
  Ả thì đã đắc thắng lại càng đắc thắng a , cũng đơn giản thôi vì nguyên chủ cũ cũng từng sáng tác một bài hát sến chảy não, câu từ lủng củng,.....cũng từ ả mà ra chứ đâu !
   Các anh bây giờ đang rất sốt sắng nga~ các anh không muốn cậu bị thêm một uất ức, một tổn thương hay đau đớn nào nữa! Nhưng nhìn dáng vẻ tự tin và chắc nịch của cậu thì trong lòng các anh nổi lên những sự ...yên lòng và tin tưởng vào cậu....?
   Không để ả có cơ hội nói thêm bất cứ gì nữa , cậu tiến lên sân khấu ngồi vào chiếc đàn piano ở cánh trái sân khấu , ở thế giới trước cậu cũng từng sáng tác rất nhiều bài hát và đăng nó lên một trang mạng âm nhạc để với chế độ ẩn danh để thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc của mình...và cũng từng học qua những khóa học dạy chơi piano, guitar, trống, DJ, ..... Cậu chọn cho mình bài hát Save Me mà cậu từng sáng tác và cũng vì nó phù hợp với nỗi lòng của nguyên chủ......cầu xin sự cứu rỗi của tình yêu trong vô vọng....
  Tiếng đàn ngân nga vang lên vô cùng êm tai, nghe như những giai điệu của sự đơn côi , đau lòng.....cậu lấy hết can đảm ngẩng đầu về phía micrô và bắt đầu hát
nan sumswigo sipeo i bami silheo
ijen kkaego sipeo kkumsogi silheo
nae ane gathyeoseo nan jugeoisseo
don't wanna be lonely
just wanna be yours
wae iri kkamkkamhan geonji
niga eopsneun i goseun
wiheomhajanha manggajin nae moseup
guhaejwo nal nado nal jabeul su eopseo
nae simjangsoril deureobwa
jemeosdaero neol bureujanha
i kkaman eodum sogeseo
neoneun ireohge biccnanikka
geu soneul naemireojwo save me save me
i need your love before i fall, fall
geu soneul naemireojwo save me save me
i need your love before i fall, fall
geu soneul naemireojwo save me save me
geu soneul naemireojwo save me save me
save me save me
..............
  Giọng hát trong trẻo của cậu vang lên, nhưng lại làm cho người ta đau lòng...cầu cứu một tình yêu không tồn tại, dù đau đớn cũng không thể buông đến khi bản thân bị hành hạ đến thảm thương tì muốn nắm cũng chẳng còn sức......giọng hát của cậu làm cho người ta cảm thấy ấm lòng, cả sảnh tiệc bây giờ vô cùng im ắng đâu đó còn nghe được tiếng khóc thút thít...
  Các anh bây giờ mỗi người một tâm trạng, đau xót có! trách móc có! Ân hận có!.....chung quy tất cả thì điều các anh muốn làm nhất là : làm cho cậu hạnh phúc, không làm tổn thương cậu! Nếu bây giờ cậu bước 1000 bước các anh sẽ bước theo 999 bước để khi cậu quay lưng các anh vẫn đứng ở đó chở che cho cậu! Nếu bây giờ cậu muốn hành hạ các anh , các anh vẫn đứng yên để cậu hành hạ! Khinh thường các anh , các anh sẽ chịu đựng....như cậu đã từng. Cũng chỉ mong cậu không còn chịu bất cứ tổn thương nào nữa nhưng điều đó nó thật khó khăn...các anh đã gây ra quá nhiều tổn thương cho cậu..liệu có thể bù đắp...vết thương bên ngoài có thể lành lặn nếu chữa trị tốt, nhưng vết thương bên trong kia liệu có thể lành lặn lại như cũ khi nó đã chịu quá nhiều đả kích.....?
   #Nie

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ