Chương 23

7.1K 387 28
                                    

Chương này tặng 3 bạn
.-. MutouSona
.-. GiangHng037
.-. kookga_vimin_yugbam
Há há! Chương này ta viết được 1098 từ luôn nè 😂
🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹
Là anh ta ..Jung Hoseok! Sao cậu có thể quên rằng trung tâm thương mại này thuộc sở hữu của đám nam chủ cơ chứ! Haizzzz...số nhọ vẫn hoàn nhọ...
  Còn về phía anh, đang làm việc thì hết cô thư kí vào báo cáo lại tới bảo vệ gọi thông báo về đám đông náo nhiệt xung quanh shop bán vest....Anh rất khó chịu nha , anh rất ghét ai làm phiền anh khi đang làm việc lắm a. Anh kiểm tra camera khu vực đó, coi lại toàn bộ sự việc thì anh thấy thú vị nha, bé thỏ của anh thật câu nhân a~ Anh gọi thư kí đến khu vực đó lấy toàn bộ ảnh chụp về cho anh, hí hí, chính anh cũng bị cậu hớp hồn nữa mà. Thỏa mãn với đống ảnh trên tay, anh mới đi xuống chỗ náo nhiệt đó để dẹp loạn, anh không thích để bé thỏ của anh cho bất cứ ai ngắm đâu nga~
  Bây giờ cậu với anh đang mặt đối mặt, không khí bây giờ chùn xuống đến phát sợ....bỗng anh cất tiếng nói
- Chào em, em đến để mua đồ à, xin lỗi vì đám đông náo nhiệt kia nhé!
- Ừm. Quản lý khách hàng mình cho tốt đi!
- Để tạ lỗi, tôi sẽ cho người đóng gói hết số vest em đã thử để tặng em được chứ?
- Cám ơn Jung thiếu đã nhủ lòng thương hại nhưng tôi không cần_nói rồi cậu quay lưng đến chỗ mẹ
  Anh nhìn theo bóng lưng nhỏ bé của cậu, trong lòng lóe lên những tia hứng thú, minh chứng là đôi môi đã cong lên một vòng cung tuyệt đẹp. Cậu thật khác những người anh đã gặp, lần thứ nhất gặp cậu ở trường lúc nhập học anh được kể lại rằng cậu là một con người háo sắc, độc ác, chua ngoa. Nhưng khi nhìn ánh mắt xanh thẳm đầy lạnh lùng , thờ ơ kia cùng những lời đối đáp khôn khéo,không kiên nể ai của cậu đã làm anh ấn tượng về cậu, nhưng anh không dám chắc chắn, anh muốn thử......và lúc cậu đánh trả anh ở căntin thì anh đã xác định chắc chắn là cậu thay đổi. Lực đạo cú đấm của cậu rất mạnh nếu là người bình thường thì chắc chắn đã vô viện chơi với bác sĩ rồi nhưng cũng may anh là người có võ nhưng bây giờ bên má cũng khá ê ẩm. Anh hứng thú. Rất hứng thú với cậu còn hơn cả Lee Na. Với Lee Na thì anh liên tưởng đến một thiên sứ mỏng manh cần che chở, còn với cậu anh không xác định được cậu là thiên thần hay ác qủy nữa...nhưng anh đã xác định là anh muốn cậu. Cậu phải là của anh!
  Còn về phía cậu. Anh ta vốn như Yoongi chưa hề đụng vào cậu, nhưng nam chủ thik xác định phải né. Anh ta bên ngoài nhìn vô cùng phong lưu, đào hoa nhưng sâu thẳm bên trong anh là một người vô cùng thâm hiểm, cũng phải thôi đường đường là bang chủ xã hội đen lớn thế kia mà làm sao không nguy hiểm cho được. Theo như cậu nhớ, sự tra tấn mà anh ta dành cho nguyên chủ vào phần kết rất nhẹ nhàng nha~ chỉ cho nguyên chủ nhịn ăn một tuần trong ngôi nhà hoang vắng tanh không một bóng người qua lại sau đó lại vứt vào rừng chơi với mấy bé mèo lớn[hổ], mèo có bờm[sư tử 😂], chó đẹp trai[sói], giun dài xanh[ rắn lục], giun cổ to [rắn hổ mang]... hông à! Hơn nữa là khu rừng đó không có bất cứ thứ gì ăn được, bọn thú phải tự giết lẫn nhau để kiếm đồ ăn, vứt cậu vào đó là xác định làm mồi cho chúng xơi.....thử nghĩ nguyên chủ làm sao có thể bước nổi ra được khu rừng đó.....
- Mẹ à~ chọn xong chưa a~ Kookie đói quá chừng luôn gòi nè
Anh chứng kiến màn thay đổi ngoạn mục kia của cậu thì ánh mắt không giấu nổi sự sủng nịch, đáng yêu thế làm sao anh có thể ghét được cơ chứ?
- Kookie à, con mặc bộ nào cũng đẹp báo hại mẹ không tài nào lựa nổi luôn rồi. Bắt đền con đó!!!
  Bây giờ cảm giác của cậu thật là ba chấm nha! Người mẹ này của cậu làm nũng với cậu kìa-_-nhưng cậu vui lắm nha , kiếp trước cậu hoàn toàn không có được những thứ tình cảm thiêng liêng, ấm áp này ...
- Í ẹ, mẹ thật kì nha~ tại sao lại bắt đền Kookie cơ chứ? Hông chịu đâu!_cậu vừa nói vừa chu đôi môi hồng nhuận câu nhân kia ra!
  Và anh. Người vinh danh được cậu coi là không khí nảy giờ thì càng ngày càng không thể kiềm chế được sự yêu thương với cậu. Anh thầm nghĩ, nếu mà cậu mà làm nũng với anh thế kia thì cậu có đòi mua trời anh cũng mua cho bằng được nha~[ Au: yên tâm đi ạ, em còn ngược anh dài dài]
- E hèm...!
- Anh chưa đi sao?
- À..Bác gái con có thể mời bác cùng Jungkook dùng bữa được chứ?
- Không!_cậu
- Sao lại không chứ, thằng bé này!
Mẹ cậu nảy giờ rất ưng ý với Hoseok nha~còn có ý định cho anh làm con rể mình nữa cơ nhưng Kookie lại tỏ vẻ khá khó chịu với người ta nên mẹ bây giờ rất hỗn độn nha.  Nhưng bà quyết tác hợp cho 2 đứa! KAKA
- Mẹ a~không thích không thích đâu
- Kệ con! Không ăn thì nhịn đói cho ta
- Hứ! Mẹ không thương Kookie toàn thương người ngoài!
- Con là Hoseok đúng chứ?
- Dạ vâng thưa phu nhân
- Cứ gọi ta là mẹ đi a~ phu nhân già lắm nha ~
- Vâng..Mẹ
Trong lòng anh đang vui lắm nha, mẹ cậu hình như kết anh rồi! Ha ha, con đường làm rễ Joen gia sắp tới rồi[ Au: xa lắm xa lắm a~]
Còn về phía cậu...[ chương sau nói 😂]
  Tặng chương sau cho 3 bạn giựt tem đầu nha~
#Nie

 

[ Longfic] [ Allkook]  Tiểu nam phụ lạnh lùng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ