ML Eight

6K 142 0
                                    

"Gotcha!" I whisper habang nakapaskil ang malademonyong ngisi sa mga labi ko.

Tingnan mo nga naman, pagkain na ang kusang lumalapit sa akin.

Naestatwa naman ang katiwala kong gurang. Para itong napipi dahil bumukas-sara ang bibig nito pero walang lumalabas na salita doon. Napakagandang tanawin.

Itinaas ko ang kamay ko at malakas na sinampal ang lalaking manyakis. Dahil sa kakaibang lakas na meron ako, naputol at tumalsik ang ulo nito. Tumama iyon sa sahig ng kahoy at lumikha ng ingay. Nakanganga pa rin ito at mulaga ang mga mata. Nakiramdam muna ako saglit sa paligid, maybe I caught someone's attention. Oh Well, hindi ko naman kailangang problemahin ang kapatid ko dahil tulog mantika ang abno'y na iyon.

Ibinalik ko ang aking atensyon sa hapunan ko. Napangisi ako ng makita ang nagtalsikang dugo sa mukha at katawan ko. I closed my eyes at sinamyo ang nakakaadik na amoy niyon.

Ah, how I've missed that intoxicating scent of blood.

Pinilipit ko ang kamay ni Anton bago binitawan iyon. Serves him right! Wala naman akong ginawang masama sa kanya para pagsamantalahan nya ako.

Dinilaan ko ang braso ko na may bahid ng dugo at ninamnam iyon. This tastes so freaking good! Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa, sinakmal ko ang braso ni Anton and suck it hard. I keep on sucking hanggang sa wala ng matira.

More. I need more blood!

Binitawan ko ang katawan ni Anton at hinayaan iyong bumagsak sa sahig. I sniff in the air like a dog. I can smell more blood near me. I sniff and sniff hanggang sa makarating ako sa tapat ng guest room. Tahimik akong pumasok sa kwarto at lumapit ako sa taong mahimbing na natutulog sa kama.

What do we have here?  More blood.  I excitedly told to myself.

I lean down to his neck and sniff the sweet smell of his blood.

Siguradong mabubusog ako sa dugo mo Kuya. Nakangisi kong sabi sa sarili ko.

I was about to bite his neck when suddenly, he sneeze.

What the hell?!

Napaatras ako sa may dilim ng magmulat sya ng mga mata. Natuon ang pansin nya sa akin, unti unting nanlaki ang mga mata ny and biglang..

BLAAAAGGGG!

Nahulog lang naman ang abno'y sa kama. Sinamantala ko iyon, walang ingay akong lumabas sa kwarto gamit ang bintana.

Paikot ikot sa ako dito sa loob ng kwarto ko while biting my fingernail. Damn!  I need more blood, thankfully my brother feel my presence. Dahil kung hindi, for sure napatay ko na sya. At pagsisisihan ko yun sa tanang buhay ko.

Argh!

Sinabunutan ko ang buhok ko. I headed to my drawer at hinalwat ang laman niyon hanggang sa makita ang hinahanap.

The mask. I knew you would've coming handy.

I headed to my mirror at isinuot yun. It perfectly fits. My white nighties turned red now because of Anton's blood. But it doesn't matter, it matches the attire and happenings anyway.

I'll be cleaning this mess when I came back. I told to myself habang pinagmamasdan ang katawan at dugo ng manyakis kong caretaker.

Tatalon na sana ako sa bintana ko when someone knocked on my door.

Great, just great.

I didn't answer, and as expected, he knocked again.

"Keegan, still up?" My brother asked, trying to sound normal. But I know, he's scared. I can smell it.

"Kee--"

"What do you want?" I shouted, annoyed.

"I just wanted to--"

"Shut up! I'm trying to sleep here!" Okay, ako na ang mayabang but what do I care? He's disturbing me, for blood's sake!

Narinig ko naman ang papalayo nyang yabag.

Coward!  Ang laking tao masyadong matatakutin. For sure pumunta sya dito para makitulog dahil ng nakita nya kanina. Pero sabagay, kahit naman siguro ako? Nataon lang na ako ang beast dito, tssss!

Nang masiguradong malayo na si Kuya Xael, I jumped from my window to the ground silently.

I'm literally beating around the bush right now, hoping to find some foodMy place is 4 kilometers drive to the downtown, so it's not a problem if ever I killed someone here.

The thought of killing someone and devour it's luscious blood makes my body feel more alive. Mas lalo akong nanabik. My senses gets more attentive when suddenly I felt a human presence near me.

Walang kahirap hirap ko iyong nakita only to find a girl. A girl? Sa dis-oras ng gabi? Ano naman kayang ginagawa nya dito sa kakahuyan ng ganitong oras?

Nakatayo ito, may hawak na flashlight at palinga linga sa paligid na parang may hinahanap. I'm curious on what she's doing here right now, but it's none of my business. So I decided to go out from where I was hiding when suddenly a guy appears from nowhere.

Like seriously? Dito pa sa gubatan? Sinalubong ito ng babae and they kissed. What the hell?  Don't tell me magiging saksi pa ako ng kahalayan ngayong gabi?

"I missed you." The guy said na parang hapong hapo ang boses.

"Ako rin." Sagot naman ng babae sa gitna ng halikan.

Yuck! 

Kumubli ako for assurance that they won't see me. I'll give them time to savour their last moments together. Napangisi ako sa naisip ko.

Pinisil ng lalaki ang pwetan ng babae na nakapagpaungol naman sa huli. They're not breaking the kiss hanggang sa maihiga ang babae. Nanlakbay ang kamay ng lalaki sa loob ng blouse ng babae na nakapagpaliyad naman dito.

Okay, time's up!  I can't take what they're doing anymore. Lumabas ako sa pinagtataguan kong puno at sumandal doon. Wala namang kamalay malay ang dalawa at patuloy pa rin sa kanilang ginagawang milagro.

Jeez!  Hindi man lang sila aware na may taong nakamasid sa kanila? And for heaven's sake, they're half naked already! My God!  Masarap na hapunan ang hanap ko at hindi live show!

I cleared my throat na nakatawag pansin ng dalawang pornstar.

Atlast!

Hindi ko napigilan ang pagngisi dahil sa reaction ng kanilang mukha. Mukha silang naengkanto. Sabagay, ikaw ba naman ang magkita ng babae na marungis ang puting damit dahil ng dugo. Nakamaskara at pulang pula ang mga mata sa gitna ng gabi.

Dali nilang nilimot ang damit na nagkalat at itinapi iyon sa kahubaran nila.

"S-sino k-ka?"

Umalis ako sa pagkakasandal sa puno at dahan dahang lumapit sa dalawa.

"I don't come here to chit chat, I came here to eat." And I gave them my devilish smile.

Masked Lady (Bloodsucker)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon