Sorry sa late update readers.. Busy sa work ^.^ may nagbabasa ba nito?
↭↭↭
I don't have any idea how he knew about my secret. Kung papakaisipin, hindi ko naman sya nakakasama at nakikita. At lalong hindi ko sya kaibigan para ipaalam ko sa kanya ang aking sekreto.
Since the first time he came here, or rather, trespass here. Palagi syang bumabalik at nangungulit. And it's pissing the hell out of me!
At ang mas nakakainis pa, para ako palaging nahihipnotismo kapag nandito sya. Kahit anong iutos at ipagawa nya sa akin, nagiging sunod sunuran ako sa kanya.
Nagigi akong utusan sa sarili kong pamamahay!
"What are you doing here?!" I angrily asked him!
He's trespassing again!
Sa halip na sumagot, ngumiti lang ito sa akin. A smile that always gives me a goosebumps. At tuloy itong pumasok sa loob ng bahay.
Gaya ng palagi nyang ginagawa, pumunta si Lloyd sa larawan ko na nakasabit sa dingding and scan it like he never sees it. Although the fact is, everytime he came here, ang mga larawan ko ang una nyang hinaharap.
Hindi ba sya nananawang titigan ang mga iyon? Tanong ko sa aking sarili habang nakataas ang kilay dito sa kanyang likuran.
"No." Sagot naman nito sa tanong ko.
Wait, what??
Did he just?
"Yes." Sagot ulit nito sa tanong ko.
What the hell? Is he some kind of mind reader.
"Yes again." Nakangiti nitong sagot.
"H-how did y-you...?" Kandautal kong tanong dito.
Humarap ito sa akin at nakakalokong ngumisi. "Hindi mo ako kilala Keegan, gaya ng pagkakakilala ko sayo."
Napaatras ako ng humakbang ito palapit sa akin. Siguro kung papatayin ko ang nakakaasar na lalaking ito, kayang kaya ko. But I never did try. Para bang nanghihina ako at nawawala ang lakas ko kapag sya na ang kaharap ko. Kaya wala akong magawa tuwing dumarating sya dito at walang pasabi na papasukin ang bahay ko.
"Because you can't cherie." Nakasandal na ako sa pader at wala ng maatrasan.
Pinatigas ko ang ekspresyon ko at sinalubong ang itim na itim nyang mga mata. "How did you know about my secret Lloyd?"
I maybe acting fierce, but hell, my knees are wobbling. At ano mang oras ay bibigay na ang mga ito.
His eyes are looking at me intensely, na nakakapagpawala sa loob ko. It's like he's reading my soul, at sa isang pitik lang nito ay mapapasunod nya ako sa kahit anong kanyang gusto.
This is crazy!
"You don't have any idea how crazy this is cherie. Soon, you'll know." He gave me a quick peck on my lips at dumiretso ng lumabas sa pintuan.
Tuluyan ng bumigay ang mga tuhod ko kaya napaupo ako sa sahig habang nakatanaw sa pintuan na kanyang nilabasan.
↭↭↭
I've been keeping myself busy these past days. Pumasok ako sa model agency na pinagtatrabahuhan ni Chester.
Kung noon ayokong lumabas ng bahay, ngayon ay kabaligtaran. Palagi akong nandito sa agency dahil busy sa photoshoot. Patok na patok ang ganda ko. Ayoko rin munang maglagi sa bahay because of Lloyd, hindi ko gusto ang epekto ng presensya nya sa katawan ko.
Yun bang ayaw mo syang makita pero hinahanap hanap mo sya? Argh!
And about my blood thirst, I can contain it. Hindi na rin ganoon katapang ang aking pang amoy sa dugo ng mga tao. And if ever I can't control it, there's the thing called blood bank. Hindi ko na kailangang pumatay, I have connections now. Hindi man sya katulad ng fresh blood, pero pwede ng pantawid ng uhaw.
Nasa kalagitnaan kami ng photoshoot ng tumawag ng break ang aming photographer. May importante lang daw na bisitang dumating.
Bumalik na lang ako sa dressing room to take a pee. Narinig kong bumukas ang pintuan sa labas, maybe one of my co-models. Pero bakit hindi ko naaamoy ang mabango nyang dugo?
Ipinagkibit balikat ko na lang ang isiping iyon and flashed the toilet as I finished my business.
Pagkalabas ko ng comfort room, wala namang tao.
Pero narinig ko talaga kanina na may pumasok. Salubong ang kilay ko and headed to the door. Baka hinahanap na ako sa labas.
"They're not starting yet." Halos mapahiyaw ako ng may nagsalita sa likod ko.WTH?
Hinarap ko ang may ari ng boses at hindi na ako nagulat sa nakita ko. Ang ipinagtataka ko lang, paanong hindi ko naramdaman ang presensya nya?
He's wearing his usual smirk habang pinapasadahan ng tingin ang aking kabuuan. Kaya wala sa sariling natingnan ko rin ang kabuuan ko.
Shit!
I'm still wearing the floral bikini and see through dress na suot ko kanina sa photoshoot. Bigla tuloy feeling ko, nakahubad ako sa harapan nya.
Pero ewan ko ba, sa halip na mahiya, biglang tumaas ang self-esteem ko. Kitang kita kasi sa mga mata ng lalaking kaharap ko ang paghanga.
"Enjoying the view?" Nang-aasar na ngisi ang ibinigay ko sa kanya.
Nagtaas-baba ang adams apple ni Lloyd at ngumisi sa akin pabalik.
"Yeah. Never knew that behind that ugly looks is a gorgeous body." Humalakhak pa ito.
Ano??
Ako??
Pangit??
Gago pala talaga ang lalaking ito e!
Sa isipin kong iyon, mas lalong lumakas ang tawa nito.
I cleared my throat at ako naman ngayon ang tumingin sa kabuuan nya. "Atleast theres something good about me. Unlike you.." Pinasadahan ko ulit sya ng tingin at namewang. "..bad looks. Bad figure. Bad manners. Tsk,tsk!" I put my finger under my chin na parang malalim ang iniisip. "There must be something good about you."
"Really huh?" Kilay naman nito ang tumaas.
Nanlaki ang mga mata ko ng isa isa nyang tanggalin ang butones ng kanyang polo hanggang sa lumantad sa harapan ko ang perpekto nyang katawan.
Wait.
Did I say perfect? I mean bad figure!
His eyes turned red and suddenly my body feels hot.
What's happening? Ang dapat itatanong ko ng malakas ay nanatiling pansarili na lamang. Because I can't move my body, tila rin ako ay napipi.
Why does his eyes turned red? Did it really happened or am I just hallucinating?
BINABASA MO ANG
Masked Lady (Bloodsucker)
VampireI just love traveling and taking scenery photos. But something happened, hindi ko maipaliwanag kung bakit at paano. Basta nagising na lang ako isang araw na malakas ang pang amoy, pakiramdam at pisikal kong lakas. And mostly, thirst. Thirst, that o...