ML Twenty Two

5K 134 1
                                    


"LOOKING for me?" Nakangisi kong sabi ng lumabas sa kanyang likuran, napatalon naman ang gaga sa gulat.

Nang makahuma, pilit nyang pinatigas ang kanyang ekspresyon. She looked at me in disgust while studying me from head to foot.

Hmph!  Acting like a dauntless bitch!

"Anong arte yan? You think I won't recognize you by changing to those trashy clothes? Bitch please." Maarteng turan nito habang pinapasadahan ng tingin ang aking kabuuan.

"I can smell your fear." Sabi ko at umikot sa kanya.

Kung makatrashy clothes akala mo napakaganda nya. Mukha naman syang dugyot sa suot nyang orange blouson dress.

Sige lang, laitin nya lang ako dahil hindi naman na sya magtatagal sa mundong ibabaw.

"Ano ka, aso? Kung akala mo aatrasan kita da---"

Isang malakas na sampal ang pinakawalan ko sa malapad nyang mukha. "You're so loud. It's annoying."

Umawang ang mga labi nito habang nakahawak sa pisngi na namumula dulot ng sampal na iginawad ko sa kanya. "Why you bitch!" Susugod na sana ito sa akin pero naagapan kong hawakan ang leeg nya. My eyes turned red at and give her my devilish smile na nakapagpalabas ng mga pangil ko.

Kulang na lang lumuwa ang mga mata nito sa pagkakatitig sa akin.

"You... What are you? You're a beast!" She shouted in horror kaya mas hinigpitan ko pa ang pagkakahawak sa kanyang leeg. Namula ang mukha nito at impit na napaungol sa aking ginawa.

"I know. And you don't need to say that on my face." Malamig kong sabi dito and sniff her neck. Nagpupumiglas naman ito lalo sa ginawa ko.

"Let me go! Halimaw ka! Halimaw!" Sigaw ulit nito sakin.

"Not before I show you the true meaning of a bitch and how beasty I really am." Lumawak ang ngisi ko at gamit ang mahahaba kong kuko, kinalmot ko sya sa mukha.

"Aaw!" She cried trying to touch her face but I won't let her.

Padaskol ko syang isinandal sa pader na naging dahilan ng paghagulhol nito.

"Stop, please." She plead na mas lalo ko pang ikinatuwa.

Hindi ko alam kung bakit wala akong maramdaman na awa sa babaeng ito. O siguro dahil galit lang talaga ako sa kanya at walang ibang nasa isip ko kundi ang bumawi sa ginawa nya.

Iyak ito ng iyak habang nakikiusap na pakawalan ko sya. Parang musika sa aking tenga ang iyak nya.

Now, where's the fearless bitch?

I wet my lower lip using my tongue, and then lick the blood from the scratch I made to her face.

"NO!" She cried. Ngumisi lang ako sa kanya and lick her face again.

The look in her face is priceless! And I'm liking it.

"Hush.." I say and put my forefinger on her lips. "We're not even in the best part yet." Inilapit ko ang mukha ko sa kanyang tenga. "Let me show you how does it feel when your face was shoved off to the ground." With that, I grab her hair at inginudngod sya sa semento.

"Aaahhhh.. " She screamed as her face touches the ground. Humalakhak naman ako sa kanyang reaksyon.

"How does it feels, huh? How to does it feel??" Gigil kong tanong sa kanya at pahigpit ng pahigpit ang kapit ko sa kanyang buhok.

Hagulhol lang ang tanging sagot na narinig ko dito na lalong nakapag-painit ng ulo ko.

"It hurts right? Hmmm?" I shouted on her face. "Pero mas masakit yan kapag sa harap ng maraming tao ginawa! Lucky you, we're the only person around here. Oh wait." Binitawan ko ang kanyang buhok and put my finger under my chin thinkin' of something.

"Uh no, let me rephrase that. Lucky you, you're the only person around here." I said in a smile and look at the crying girl in front of me who's trying to run away.

Aaawww, what a poor creature. I said to myself while looking at the girl whose trying to get up from the ground. Puro dugo ang kaliwang pisngi nito dulot ng mga galos na natamo nya sa pagngudngod ko sa rough road. Maging ang kahel na damit nito ay puro dugo.

What a aesthetic view I have here.

"You think you can run away from me huh?" Tanong ko dito at humarang sa daraanan nya.

"Pakawalan mo na ako, please?" She plead in between sobs.

Pathetic!

"I-I'm s-sorry okay? I- I won't tell anyone about this, just-just let me go. I promise. Please, maawa ka sa akin." Lumambitin pa ito sa dulo ng damit ko at lumuhod sa aking harapab na animo sinasamba ako.

"Tssss. I'm not an idiot like you." I bluntly said at hinawakan sya sa buhok upang patayuin. Napatili naman ito sa sakit. "Let's stop the drama and end this shit." I showed her my fangs and without warning, I bite her on her neck.

She shrieks in pain as my fangs dig into her skin and suck it. I suck her neck hanggang sa malagutan ito ng hininga.

Binitawan ko ang walang buhay nyang katawan at pinahid ang gilid ng aking mga labi.

This whore is freaking thin that her blood doesn't satisfies my thirst. I'm still famish.

Someone's POV

I wanted to run and ask someone for help, pero para akong napako dito sa kinatatayuan ko. I can't move my freaking legs.

Kaya wala akong nagawa kundi panuorin ang halimaw na pahirapan at patayin ang kaibigan ko.

Tahimik akong umiiyak habang nakatakip ang aking mga kamay sa aking bibig. Trying to hold my sobs.

I watched as the beast suck my friends neck.

A vampire. I told to myself habang nakatingin sa babae na basta na lang binitawan ang katawan ng kaibigan ko na wala ng buhay.

Anna is dead.

Sa wakas umayon na rin ang katawan ko sa gusto ng isip ko. Sumunod na ang mga paa ko sa kagustuhan ko na lumakad. Halos hindi ko na makita ang daan dahil sa mga luha sa mata ko.

Napasigaw na lang ako ng mabangga ako sa kung sino.

Pinalis ko ang luha sa aking mga mata para makita kung sino ang nasa harapan ko. At halos lumaglag ang panga ko ng bumungad sa akin ang mapupula nyang mga mata.

I wanted to shout and ask for help but my voice failed me.

"You think you can escape from me?" Sabi nito, nanlambot ang mga tuhod ko ng lumabas ang mga pangil nya nang ngumiti ito sa akin.

Dear Lord.  I closed my eyes and prayed inside my head.Naramdaman ko na lang ang malamig nyang kamay sa aking mukha.

Other's POV

I watched as my gorgeous beast indulge the blood of those two young ladies.

She's a natural. I told to myself while smiling.

When she's done sucking, basta na lang nya iniwan ang mga walang buhay na katawan ng mga nilalang sa daan.

Napailing na lang ako. She's always like this. Ako na lang parati ang taga linis ng kanyang kalat.

Tsk! Messy gorgeous sucker!

Masked Lady (Bloodsucker)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon