Thank you JhoySoliven3 for voting :)↭↭↭
What's happening? Bakit hindi ako makagalaw?
Nakangisi ito habang papalapit sa akin.
No! Don't come near me! Sigaw ko sa kanya sa isip ko.
"Look who's stunned now?" Patuloy lang ito sa paglapit sa akin.
Kahit ano talaga ang pilit ko, hindi ako makagalaw.
What have he done to me?
He stopped in front of me and again, his eyes turned red.
What the hell??
Is he just like me? Is he vampire too?
He smirked that made his fangs show. Pinasadahan nya ng tingin ang aking kabuuan and locked his eyes on my neck.
Wala sa sarili akong napalunok. Ang nag iinit kong katawan kanina ay mas lalong nag init pa ngayon. It's like my body is waiting for those fangs to dig on my skin.
"Guess my gorgeous little beast is craving for her master?" Nang uuyam ang ngisi nito.
I feel furious inside me but my body is showing nothing but wanting him.
Cursed this body!
Slowly, he lean on me and sniff my neck. Napapikit ako ng mariin ng madama ko ang mainit nyang hininga.
"Keegan, back to the studio in five minutes." Tawag ng kung sino sa labas ng dressing room.
"Tssss. Istorbo." Dismayadong turan ni Lloyd. "Di bale, marami pa namang pagkakataon. At sisiguraduhin ko na wala ng makakainterrupt kapag dumating ang oras na yon."
Siniil nya ako ng halik sa aking labi and then snapped his fingers.
"Bye cherie." Sabi nito at bigla na lang nawala sa harapan ko.
Kahit wala na sa harap ko si Lloyd at nakakaibo na ako, tuliro pa rin ako dahil sa malalim na halik na iginawad nya sa akin.
↭↭↭
"Break!" Sigaw ni Dion. "What's wrong with you Keegan? You can do better than that!" He frustratedly shout at me.
Napatungo na lang ako dala ng pagkapahiya.
Paano ba naman ako makakakilos ng maayos kung nanunuod sa amin ang lalaking kinaiilangan ko.
Si Lloyd pala ang importanteng bisita na dumating. And he owns this model agency! Akalain mo yun?
"Ayusin mo ang sarili mo and make sure na pagbalik mo dito ay gagawin mo na ng maayos ang trabaho mo!" Tumalikod na ito at iiling iling na umalis.
I sigh. "May problema ba Ms. Keegan." Chester asked.
Binigyan ko sya ng tipid na ngiti at umiling.
We resumed on our photoshoot and God knows how much I tried to give my best but still it's not enough.
Nakakainis!
Masyado akong conscious sa bawat kilos ko because of Lloyd's presence. Feeling ko lahat na lang ng gawin kong facade ay pangit, na hindi bagay sakin. Napakaunprofessional kung tutusuin, pero wala akong magawa. Damn!
↭↭↭
"You're not your usual self earlier at the photoshoot Ms." Sabi ni Chester habang nagdadrive.
BINABASA MO ANG
Masked Lady (Bloodsucker)
VampireI just love traveling and taking scenery photos. But something happened, hindi ko maipaliwanag kung bakit at paano. Basta nagising na lang ako isang araw na malakas ang pang amoy, pakiramdam at pisikal kong lakas. And mostly, thirst. Thirst, that o...