KeeganI didn't know I'm capable of assuming a posture for pictorials. Yes, I took selfies before but this one is far way too different. Para ito sa mga professionals, but the way they congratulated me earlier, I think I nailed it!
And I feel marvelous!
About the talk with Chester earlier, I don't how to react. Hindi ko alam kung dapat ba akong mailang sa kanya o ano. Pero hindi ko alam sa sarili ko ay kung bakit bahagya akong nakaramdam ng tuwa sa nalaman ko. I mean, since I became a creature like this, I'm used to hear compliments. But there's something about the way he complimented me. I don't know but it feels, surreal.
Aish!
But whatever! Saka ko na iisipin ang bagay na yon, sa ngayon kailangan kong lumabas at kumain.
I took a quick shower and wore a clothing that is fit on nightclubs. Sinuklay ko lang ang tuwid kong buhok at tumalon na sa bintana. I don't need to wear cosmetics, because I'm effortlessly gorgeous.
Conceited much? The hell I am!
Tulad ng inaasahan, binigyan na naman ako ng daan ng mga tao kaya madali akong nakarating sa aking pakay. Ang bar counter, kung saan kita ko ang nagkakasiyahang mga pagkain ko. I ordered my usual at inisang lagok iyon. Another two shots and I headed to the dancefloor.
Maya maya lang ay may naramdaman na akong kamay ng kung sino sa bewang ko na nakapagpangisi sa akin. Mas ginalingan ko pa ang paggiling at mas inilapit ko ang katawan sa lalaking nasa likuran. Mula sa aking bewang, marahan nyang pinadaan ang mga kamay sa mapuputi kong braso patungo sa buhok ko at hinawi iyon. I can feel his warm breath on my nape. Hinawakan nya ako sa baba sa marahang iniharap sa kanya.
I tsked inside my head. Mababawasan na naman ng gwapo sa mundo. Bakit kasi masyado silang malilibog? Haaaaay!
I put my hands around his neck while swaying my hips. Nakangiti naman ito sa akin at bumaba ang mga labi sa aking leeg. Hinipan nya ako sa parteng iyon at naramdaman ko ang malambot nyang labi sa balikat ko.
"Hmmmm.." I moan as his lips traveled from my shoulder to my neck.
This feels good.
Lumayo sya sa akin, hinawakan ako sa kamay at pinaikot ako. I landed in between his arms while laughing at ganoon din sya.
Lumelevel-up na ang flirting skills ko!
He sniffed my hair and whisper to my ear. "Let's get out of here." Ang salitang pinakahihintay ko. I nodded and let him lead the--
"Ouch!"
May babaeng humila sa buhok ko dahilan para mapaupo ako sa sahig.
Shit!
Hindi pa nakuntento at inginudngod ako sa semento. My eyes turned red in anger. No one can harm me! But I needed to act as if I'm fragile so I need to control my temper. I can't kill this whore in front of these people.
"You flirty bitch!" She lividly said.
"Ouch! Let go of me." I grunt in pain.
"Yan! Yan ang bagay sa malalanding kagaya mo!!" Gigil na wika nito.
Hindi pa rin sya tumitigil sa pagngudngod sa akin. Humanda kang babae ka kapag nakalabas tayo sa lugar na to!
Gumaan ang pagkakahawak nya sa buhok ko. Hindi ko marinig ang protesta nito sa kung sino dahil nangingibabaw pa rin ang ingay ng musika.
May naglahad ng palad sa harapan ko and without second thoughts, inabot ko iyon.
"Are you alright?" Tanong ng lalaking tumulong sa akin.
Duh? Ikaw kaya ang ingudngod sa sahig, maging okay ka pa kaya non? Pero syempre hindi ko sinabi iyon, tipid na ngiti at konting tango lang ang itinugon ko dito.
"You bitch! Malandi ka! Nalingat lang ako sandali, nilalandi mo na kaagad ang boyfriend ko!! Hayop ka!" Sigaw ng babae sa harapan ko habang nakapigil dito ang lalaki na kasayaw ko kanina.
Ako pa ang may kasalanan ngayon eh boyfriend nga nya ang lumapit sa akin.
Sa halip na sumagot, tinitigan ko lang ito ng may pang-aasar. Papakatandaan ko yang pagmumukha mo. Humanda ka sa ganti ko!
"Malandi ka! Wag mo akong titigan ng ganyan! Lumapit ka dito at dudukutin ko yang mga mata mo!" Pilit itong kumakawala sa boyfriend na mahigpit ang pagkakayakap sa kanya.
"Stop it! Quit making a scene Lian!" Rinig kong awat dito ng lalaki.
I smiled at the guy at tumalikod na sa kanila.
"San ka pupuntang malandi ka? Bumalik ka ajskldjndunxjlkdbsukkx" hindi ko na narinig ang sinabi nya dahil malayo na ako idagdag pa ang malakas na tugtog.
Curse that slut!
Pasalamat sya hindi nasugatan ang mukha ko, nakuuu!
Nawalan na ako ng ganang kumain, I'll be reserving my fangs for the neck of that bitch! Nakanguso akong umuwi ng bahay.
See you tommorow night minx!
Chester
Asar!
Simula ng makarating kami dito sa bahay, hindi ko na ulit nakita at nakausap ang dyosa ko. Kahit sa pagkain, hindi ko sya nakasabay. Kung pwede ko lang putulin ang dila ko dahil sa katangahan nito eh!
Bakit kaya hindi sya kumain? Hindi pa naman kami nananghalian sa bayan kanina. Hindi ba sya nagugutom?
Dinukot ko ang bulsa ko at kinuha doon ang sigarilyo at lighter ko. Nagsindi ako ng isa at lalabas na sana ako sa palagi kong tinatambayan ng may lumabas na tao sa madilim na kakahuyan.
Kumubli muna ako at pinakatingnan kung sino ang nilalang.
Is that my gorgeous goddess? Nakakunot noo ako at pilit inaaninaw ang pigura ng tao hanggang sa makumpirma na ang aking dyosa nga iyon.
She's wearing a fitted jeans and red tank top, tapos nakaheels.
Ano naman kayang ginawa nya sa kakahuyahan sa ganoong suot?
Salubong ang kilay at nakanguso, mukhang may problema ang aking dyosa.
Patuloy ito ng paglakad hanggang sa makarating sa tapat ng kanyang kwarto. Tumigil ito doon at tiningala ang kanyang bintana. Imposible namang talunin nya iyon.
Lalabas na sana ako sa aking pinagtataguan ng bigla na lang syang tumalon papunta sa kanyang bintana at walang kahirap hirap nyang naabot iyon.
WHAT THE HELL??
BINABASA MO ANG
Masked Lady (Bloodsucker)
VampiroI just love traveling and taking scenery photos. But something happened, hindi ko maipaliwanag kung bakit at paano. Basta nagising na lang ako isang araw na malakas ang pang amoy, pakiramdam at pisikal kong lakas. And mostly, thirst. Thirst, that o...