Q1. Chương 4: Chiến - Năng lực thức tỉnh

10 0 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 1: Lời thề

(Tôi sẽ bảo vệ em)

Chương 4: Chiến - Năng lực thức tỉnh

Thanh thép Minh bám vào cong lại, đến khi hai đứa còn cách mặt đất hơn một mét thì từ từ chậm lại rồi dừng hẳn.

Minh buông tay giữ thanh thép ra, ôm Thủy thả người rơi xuống đất. Chân vừa chạm đất, một đám zombie đã điên cuồng lao tới. Nó cúi xuống, nhặt lấy khẩu súng Thủy đã đánh rơi lúc ngã lên, chùi qua loa vào áo rồi nhét vào tay cô. Xong, nó tiến lên phía trước chiến đấu với đám zombie.

Đứng trên cầu nhìn xuống, Thi và Lan cùng thở phào một hơi khi thấy cả hai đều không có việc gì. Thi hét to:

- Đợi một tí, tau xuống ngay - Rồi mặc kệ tiếng la hét của Lan, nó vác cô bé lên lưng. Tăng tốc độ chạy băng băng qua những thanh xà thép lung lay.

Cây cầu có vẻ hơi dài, nên có lẽ phải một lúc nữa mới xuống được tới nơi.

Zombie bên dưới đường cao tốc cũng không đông lắm, lại thêm Thủy thỉnh thoảnh bắn hỗ trợ nên Minh chiến đấu có vẻ khá thoải mái.

BỤP..! Tung một cú đấm tay phải vào mặt con zombie trước mặt. Đầu con zombie ật ngửa ra sau, cơ thể bắt đầu đổ xuống. Không đợi con zombie hoàn toàn ngã xuống, Minh bước chân trái lên một bước, chân phải đạp mạnh vào ngực con zombie làm cho nó bay đi, va ngã vài con zom khác. Cùng lúc đó cơ thể mượn lực tung người về phía sau, vặn mình chặt một cú trời giáng vào cổ con zombie khác. Con zombie bay đi với cái đầu đã lệch hẳn ra khỏi cổ va chạm với một con khác bên cạnh làm cả hai cùng ngã.

Giẫm vỡ sọ con zombie chưa kịp bò dậy. Minh bỗng cảm thấy rùng mình, một trận rét lạnh dâng lên trong lòng. Như một phản xạ, nó ngoái đầu nhìn sang bên cạnh.

Nhíu mày khi thấy dưới trụ cầu vượt, cách khoảnh 30 mét, một bóng đen đang đứng đó, lặng lẽ nhìn về phía này.

Quay sang bẻ cổ một con zombie đang cố gắng chạy qua. Khi nhìn lại thì bóng đen đó đã biến mất. Đề cao cảnh giác, Minh hướng tới một con zombie khác tấn công. Đám zom trên đường cao tốc đã sắp sửa bị quét sạch thì:

- AAA..!á á....á...!!! PẰNG PẰNG... PẰNG.......-

Tiếng la hét hoảng loạn của Thủy hòa cùng tiếng súng vang lên. Minh vội quay người lại. Nó thấy Thủy đang điên cuồng nã súng vào một bóng đen nhỏ đang lao rất nhanh về phía cô, nhưng có vẻ như không có tác dụng.

Khi bóng đen đã sắp đâm vào Thủy thì có một bóng người lướt qua, chắn ngay trước mặt cô.

Minh vừa xuống tấn, hai tay vắt chéo nhau thành hình chữ " X " chắn trước ngực thì: - RẦM....- Sau cú va chạm, cái bóng nhỏ kia bật ra ngoài. Minh cũng loạng choạng lùi mấy bước mới ổn định lại được thân mình.

Giờ nó mới nhìn rõ, bóng đen kia có ngoại hình như một tên thanh niên, mặc áo liền mũ, mặt dữ tợn với khoang miệng chỉ còn cơ với xương. Minh nhận ra đây là con Hunter có tốc độ tấn công và di chuyển vô cùng nhanh. Con Hunter bò bằng cả bốn chi, nhe răng gầm gừ với nó như một con dã thú, nước dãi nhiễu ra chảy cả xuống nền đường.

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ