Q2. Chương 12: Bức tường Rose - Phải chăng là kết thúc...

2 0 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 2: Dũng khí...

(Sợ hãi không có nghĩa là cam chịu. Cầm kiếm lên ta vẫn đủ dũng khí, dũng khí để bảo vệ những người thân yêu).

Chương 12: Bức tường Rose - Phải chăng là kết thúc...

Khoảng cách với con Titan gần nhất (Con Titan loại lớn) 30 mét. Lũ Titan vẫn chưa biết gì.

Còn 25 mét. Bọn Titan bắt đầu nhận ra con mồi. Đoàn người bất chợt tăng tốc. Thi bắt đầu khởi động kỹ năng "Soul Gun".

20 mét. Lũ Titan bắt đầu di chuyển. "Soul Gun" cũng đã chuẩn bị xong. Cả cánh tay phải của thằng Thi lại biến thành một nòng súng đen kì dị.

Nâng lên.

Ngắm chuẩn

Bắn... !!!

- Pằng..... !! - Không phải vội vàng như khi cứu mẹ của Eren. Lần này, nó có thời gian ngắm bắn. Viên đạn xé toạc không khí đâm thẳng vào một bên mắt con Titan khổng lồ. Không xuyên thủng đầu nhưng như thế vết thương gây ra còn lớn hơn.

Nếu một viên đạn 7 li bắn xuyên qua người thì chỉ lưu lại một vết thương đúng bằng 7 li, còn có thể nhỏ hơn. Nhưng nếu viên đạn không xuyên qua mà lưu lại cơ thể thì vết thương có thể lớn gấp đôi hoặc ba lần khích cỡ viên đạn. Động năng được giải phóng hết, lực xoáy của viên đạn sẽ phá hủy cả nội tạng bên trong.

Cả cánh tay biến thành súng, kích cỡ của viên đạn không thể tính bằng "Li" nên bây giờ chắc bên trong đầu con Titan loại lớn đã có một khoảng nát bấy không hề nhỏ.

Những ngôi sao đen lan ra, phủ lấy cả cái đầu to lớn. "Máu độc" đang tiến hành một cuộc chiến không khoan nhượng với đối thủ của nó "Sinh mệnh lực" của nạn nhân.

Con Titan bị đơ lại như một bức tượng. Có lẽ, toàn bộ sự tập trung của nó cũng dồn hết vào việc khôi phục vết thương như "Sinh mệnh lực" rồi.

Con Titan loại lớn đầu tiên ngừng cử động, mấy con khác còn chưa tới nơi.

Đoàn người đã tiến vào khoảng cách 15 mét.

Du bắt đầu phát động năng lực của mình. Dấu chữ thập ngược giữa hai hàng lông mày suất hiện, phát ra ánh sáng tím mờ mờ. Những sợi chỉ đen vô hình cũng bắt đầu quấn lấy con quái vật. Không vọng tưởng có thể "Nguyền rủa" tới chết mà chỉ cần làm giảm tốc độ hồi phục của con quái vật, tranh thủ thời gian cho những người khác là được.

Bước chân chậm lại, khẩu P90 bắt đầu nhả đạn gây thêm thương tích cho con Titan to lớn. Những người dân thường và tân nhân cầm súng cũng chậm lại theo, hỗ chợ Du cầm chân con quái.

Lực lượng chiến đấu chủ lực nhanh chóng vượt qua con Titan loại lớn. Mục tiêu của họ là lũ Titan còn lại đằng sau.

Minh và Thi mỗi thằng một con Titan loại trung bình. Bảy người lính thành vệ quân đối phó bốn con Titan loại nhỏ còn lại. Bé Lan ở giữa dùng súng ma pháp và kỹ năng "Xạ Tuyến" yểm trợ cho toàn chiến trường.

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ