Q3. Chương 7: {D.Gray - Man world} - Chúng ta đang ở đâu?

5 0 0
                                    

Kho dữ liệu

Quyển 3: Hứa

(Khúc hát ru nơi thành phố hoang tàn)

Chương 7: {D.Gray - Man world} – Chúng ta đang ở đâu?

- Cạch... Cạch... Cạch... Cạch... Cạch... - Vài họng súng đồng loạt chĩa về phía hai thằng.

- Hị, hị... - Hai thằng nhìn nhau cười khổ. Dù miệng cười nhưng tay cũng không chậm trễ, trên mặt hai thằng đã xuất hiện một cặp kính râm trông rất phong cách. Không phải là bọn nó tự dưng dở hơi trời tối đi đeo kính râm làm gì mà hành động tiếp theo sẽ giải thích ngay cho tụi nó.

- Crắc... Leng keng... - Thằng Minh vung vẩy hai, ba cái chốt lựu đạn trên tay. Cùng lúc đó, ánh sáng kịch liệt lóe lên rồi từ từ dịu lại. Sau khi ánh sáng biến mất, mấy con Akuma đã bị bao phủ bởi một đám khói xám dày đặc mãi không tiêu tán. Còn hai thằng thì đã hoàn toàn biến mất.

Năm phút sau, tại một con hẻm cách chỗ mấy con Akuma hơn hai trăm mét, hai thằng vừa cười vừa dìu đỡ nhau nghiêng ngả chạy đi. Đốm sáng biểu thị vị trí của tiểu đội đã dừng lại và cách khá xa chỗ này nên hai thằng đoán là bọn họ đã tìm được chỗ trốn an toàn.

Không còn phải lo cho sự an toàn của tiểu đội nữa, bọn nó cũng không cần thiết phải ở lại thu hút sự chú ý của mấy con Akuma. Vậy nên khi bị mấy con Akuma phát hiện, hai thằng liền tìm cách trốn ngay. Vài quả lựu đạn flash và lựu đạn khói được thả ra cùng một lúc. Vì đã đeo kính râm từ trước nên bọn nó không bị choáng do ánh sáng mãnh liệt đột ngột lóe lên. Nhân lúc mấy con Akuma vẫn còn đang choáng, bọn nó nhanh chóng lủi đi.

Mấy quả lựu đạn khói cũng đã được hai thằng chế lại. Trong làn khói dày đặc kia có lẫn thêm bụi kim loại nên sẽ làm nhiễu sóng rada trong khoảng không gian đó. Và bọn nó cũng tin rằng, mấy con Akuma cấp một kia chưa khủng đến mức có được khả năng hack map ảo diệu như của Cỏ May. Vậy nên, đợt chạy trốn này, bọn nó nhất định sẽ thành công.

Dựa theo phương hướng đại khái mà máy định vị chỉ, hai thằng vòng vèo tiến về phía tiểu đội của mình. Cẩn thận tiến lên, chỉ cần phía trước có một chút động tĩnh là hai thằng lập tức vòng lối khác, nhiều lúc đi vào ngõ cụt, nhiều khi phải chui qua một đoạn cống ngầm. Rất cẩn thận nên bọn nó may mắn không đụng phải con Akuma nào nữa.

Sau hai mươi phút di chuyển, căn cứ vào khoảng cách biểu thị trên máy định vị thì bọn nó chỉ còn cách tiểu đội khoảng hơn năm trăm mét. Chắc chắn rằng không có con Akuma nào rình rập quanh đây, tụi nó bật bộ đàm cá nhân.

- Tít... - Âm thanh kết nối vừa vang lên, tiếng nói ríu rít của bé Lan đã lập tức phát ra, hai cô gái khác cũng nhẹ nhàng thăm hỏi. Khẽ mỉm cười, mấy cô gái không sao, vậy là hành động dụ địch để tiểu đội rút lui của hai thằng đã thành công. Trả lời mấy cô gái rằng chính mình không sao, còn giết được một con Akuma làm chiến lợi phẩm.

Hai thằng lại hỏi tình hình của nhóm, yên lòng khi biết không có ai hi sinh trên đường chạy trốn. Trong lúc nói chuyện, bước chân của bọn nó vẫn không hề ngừng lại.

Kho Dữ LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ